7749 mẫu tóc nâu socola đẹp mê mẩn, bật tông da cực hot hiện nay

30/03/2023 14:47 +07 - Lượt xem: 16406

Nếu bạn đang tìm một màu nhuộm vừa thời thượng vừa sáng da thì nâu socola chính là cái tên không nên bỏ lỡ.

Sở hữu tông màu ngọt ngào như những thanh chocolate, tóc nâu socola chính là option “ruột” mà phái đẹp thường tìm tới mỗi khi đổi kiểu tóc. Gam nhuộm này mang đặc điểm gì? Vì sao lại khiến nữ giới phải mê mẩn? Đâu là mẫu tóc phù hợp với bạn nhất? Để làm rõ điều này, mời các bạn hãy cùng Xwatch Luxury đi sâu tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

1. Nâu socola là màu gì?

Nâu socola đang là màu nhuộm tóc được ưa chuộng hiện nay

  • Nâu socola có tên tiếng Anh là Brown Chocolate. Nó là một trong những màu nhuộm tóc được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Trong một cuộc khảo sát tại Vương Quốc Anh vào năm 2021, phần lớn phụ nữ từ độ tuổi thiếu niên tới trung niên khi được hỏi đều trả lời đây là màu tóc quyến rũ nhất trong mắt họ.

  • Theo bảng màu hiện đại, nâu socola được biến hóa với rất nhiều phiên bản từ sáng tới tối, từ đậm tới nhạt. (Điều này sẽ được giới thiệu chi tiết tới bạn đọc ở phần sau nhé).

2. Ưu nhược điểm của màu tóc nâu socola

2.1 Ưu điểm của màu tóc nâu socola

Nâu socola mang tới cho bạn gái vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung

  • Mang tới cho bạn gái vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung hơn – Đó là lý do đầu tiên mà nâu socola chiếm được cảm tình của nữ giới.

  • Bên cạnh đó, nâu socola còn được gọi là “màu nhuộm quốc dân” vì chúng có thể làm bạn với mọi nước da, mọi gương mặt, mọi độ tuổi.

  • Ngoài ra, vì là một gam màu tối, thuộc nhóm trung tính nên nâu socola dễ dàng biến hóa cùng mọi style thời trang mà không phá vỡ tinh thần bộ đồ chúng ta đang mặc.

  • Thêm nữa, do màu nâu socola khá trầm nên khi chân tóc dài ra, chúng cũng không tạo ra sự khác biệt quá lớn về hình thức.

  • Đặc biệt, khi chọn tông màu này, các bạn sẽ không cần phải tẩy tóc nên có thể giảm thiểu tình trạng khô xơ, hư tổn về sau.

2.2 Nhược điểm của màu tóc nâu socola

Thật khó để chúng ta tìm ra “tì vết” ở màu nhuộm hot hit này. Có lẽ nhược điểm đầu tiên và cũng là duy nhất của nâu socola chính là chúng hơi “hiền”. Vì thế, với những ai theo đuổi phong cách cool ngầu, nổi loạn thì một mình mái tóc nhuộm màu này chưa đủ để tạo sự chú ý.

3. Top 10 những mẫu tóc màu nâu socola đẹp và ấn tượng nhất

Nếu bạn đã để mắt tới màu socola xong chưa biết chọn mẫu tóc nào cho phù hợp thì hãy tham khảo 10 gợi ý được đề cập ngay dưới đây.

3.1 Màu tóc nâu socola ombre

Màu tóc nâu socola ombre

Đây là mốt tóc đầu bảng trong danh sách các style tóc hot nhất hiện nay. Với lựa chọn này, mái đầu của bạn sẽ biến thành một tác phẩm nghệ thuật sinh động với hiệu ứng màu thay đổi từ sáng tới tối. Điều đó giúp chúng ta có một vẻ ngoài thật thời thượng và “high fashion”.

3.2 Màu tóc nâu socola móc line

Màu tóc nâu socola móc line

Bên cạnh lối nhuộm ombre, tóc nâu socola kết hợp gẩy light cũng là một option cực kỳ ăn điểm. Giải pháp này giúp cho tổng thể ngoại hình của bạn không quá chìm và vẫn toát lên độ chất và cá tính riêng.

3.3 Màu tóc nâu socola caramel

Màu tóc nâu socola caramel

Đây chính là một gam màu cực kỳ đáng yêu mà các cô nàng nên thử. Mái tóc nâu socola pha caramel có khả năng giúp nước da của bạn sáng lên vài tone. Còn độ trẻ trung mà kiểu đầu này mang lại thì không có gì phải bàn cãi.

►►► Xem thêm: Top 10+ Màu tóc nâu hạt dẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung nhất 2023

3.4 Màu tóc nâu socola ánh khói

Màu tóc nâu socola ánh khói

Nếu bạn mong muốn có được thần thái chất lừ như một fashionista thì có thể thử qua mẫu tóc này. Dù không phải là màu nhuộm rực rỡ nhưng chúng cũng đủ sức để bạn tỏa sáng và nổi bật giữa đám đông.

3.5 Màu tóc nâu socola ánh rêu

Màu tóc nâu socola ánh rêu

Ngoài gợi ý trên, các cô nàng sành điệu cũng không nên bỏ qua màu tóc nâu socola ánh rêu tươi mát dưới đây. Xét về góc độ phong thủy thì kiểu tóc này còn rất phù hợp với người mệnh Mộc nữa đấy!

3.6  Màu tóc nâu socola ánh đỏ

Màu tóc nâu socola ánh đỏ

Nếu cảm thấy nhuộm tóc nâu quá trầm thì bạn đã lầm vì phiên bản nâu socola ánh đỏ sẽ khiến chúng ta thay đổi suy nghĩ. Sự pha trộn giữa hai tông màu nóng và trung tính sẽ thổi một làn gió tươi mới, ấm áp và tràn đầy sức sống lên diện mạo của bạn đấy.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc ngang vai “siêu hack tuổi” giúp cho chị em trẻ thêm 10 năm

3.7 Màu tóc nâu socola hạt dẻ

Màu tóc nâu socola hạt dẻ

Tuy là một tông màu cổ điển đã tồn tại từ lâu xong sức hút của nâu socola hạt dẻ vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Điều đó thể hiện qua số lượng các khách hàng chọn option này tại các salon tóc vẫn rất ổn định trong suốt nhiều năm qua.

3.8 Màu tóc nâu socola ánh vàng

Màu tóc nâu socola ánh vàng

Còn gì tuyệt vời hơn hình ảnh một cô gái với vẻ ngoài ấm áp, tươi vui. Nguồn năng lượng tích cực mà bạn tỏa ra luôn là điều ghi dấu ấn sâu đậm trong tim mọi người. Và một trong những bí quyết để có được điều đó là làm điệu với màu tóc nâu socola ánh vàng dịu dàng như mùa thu tỏa nắng.

3.9 Màu tóc nâu socola trầm

Màu tóc nâu socola trầm

Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái hiện đang ngồi trên ghế nhà trường hoặc làm việc trong môi trường công sở. Độ trầm của màu tóc nâu socola phiên bản này mang tới cho phái nữ phong cách thanh lịch, duyên dáng và cũng rất tươi tắn, đáng yêu.

3.10 Màu tóc nâu socola sáng

Màu tóc nâu socola sáng

Nếu cảm thấy option vừa rồi chưa đủ đô để thể hiện phong cách thì chúng ta có thể tham khảo màu tóc nâu socola phiên bản sáng hơn. Với lựa chọn này, đảm bảo gương mặt bạn sẽ thêm phần tươi tắn, trẻ trung và hiện đại.

4. Nhuộm nâu socola và những câu hỏi liên quan

4.1 Nâu socola có kén da không?

Nhuộm nâu socola không hề kén da

Câu trả lời là không. Nâu socola là một gam màu tuyệt đối không kén da. Ngược lại, chúng còn có khả năng giúp nước da của bạn bật tông thấy rõ. Sẽ vô cùng hoàn hảo nếu XX sở hữu vẻ ngoài trắng trẻo trời ban. Còn đối với những ai yêu thích làn da rám nắng nâu giòn thì màu tóc này càng khiến bạn trông thật phóng khoáng và “xì pót”.

4.2 Nâu socola có cần tẩy tóc không?

Câu trả lời vẫn là không. Do đây là một gam màu trầm nên nâu socola không cần chúng ta phải tẩy tóc mới có kiểu đầu ưng ý. Do đó, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề tóc hư tổn vì option này đã khiến nguy cơ đó giảm thiểu đi đáng kể.

Tuy nhiên, nếu kiểu đầu của bạn có kết hợp gẩy light, nhuộm hidden tông sáng thì những lọn tóc này cơ bản sẽ yếu hơn những vị trí khác. Do đó, để giữ được vẻ đẹp bền lâu cho mái tóc thì chúng ta vẫn cần dành thời gian chăm sóc, quan tâm.

4.3 Cách chăm sóc tóc nhuộm nâu socola

So với các mẫu tóc rực rỡ, chói chang thì tóc nhuộm socola có phần dễ chăm hơn một cách đáng kể. Tuy nhiên, để tránh mái đầu trở nên xơ xác, bạn gái cũng không nên lơ là các hướng dẫn sau đây:

  • Hạn chế để tóc tiếp xúc với nguồn nhiệt cao từ nước nóng, máy sấy, máy tạo kiểu hay ánh nắng mặt trời.

  • Nếu không có nhiều thời gian chăm sóc tóc, các bạn hãy cố gắng dùng kèm dầu xả trong mỗi lần gội.

  • Hấp dầu đều đặn hoặc dùng kem ủ hàng tuần để bổ sung dưỡng chất cho tóc.

Trên đây là một số nội dung về tóc nâu socola – một gam nhuộm hot trend đối với giới trẻ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Cùng sắc màu này, chúng ta có rất nhiều mẫu tóc đẹp ấn tượng, hiện đại và trẻ trung. Hy vọng qua những gợi ý kể trên, bạn gái sẽ tìm ra kiểu đầu phù hợp với phong cách của chính mình. Cảm ơn độc giả đã theo dõi bài viết của Xwatch Luxury, nếu cảm thấy thông tin này hữu ích, hãy tiếp tục ủng hộ bằng cách quay lại lần tới để được cập nhật thêm nhiều kiến thức thú vị khác nhé!

►►► Xem thêm: Gợi ý những hình xăm tay đẹp đơn giản nhất mà vẫn đẳng cấp

 




Bài xem nhiều