BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ - PHONG CÁCH QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI

21/08/2018 10:39 +07 - Lượt xem: 87986

Người đàn ông hiện đại luôn biết cách biến mình trở nên hoàn hảo. Đôi khi, họ không cần phải bước ra từ một chiếc ô tô hạng sang hay cưỡi trên con xe hầm hố mà chỉ cần một chiếc đồng hồ bé nhỏ đã đủ để người khác nể phục. Tất nhiên, cỗ máy đó phải thật ấn tượng và đẳng cấp mới có thể làm nổi bật cá tính, con người bạn được.

Như bộ sưu tập đồng hồ với chủ đề “Phong cách quý ông” sau đây, có đủ các kiểu thiết kế khác nhau và tạo cho phái mạnh những dấu ấn khác nhau khi sở hữu.

Cùng khám phá xem, đó là những cái tên nào?

T006.428.36.058.01 – Trở về miền đất hứa Le Locle

Le Locle – Nơi sản sinh ra không biết bao nhiêu tác phẩm thời gian vang danh thế giới và cũng là tên dòng sản phẩm nổi nhất Tissot. Đa số các thiết kế đều mang đậm phong cách cổ điển và gợi nhớ đến miền đất hứa Thụy Sĩ. Với Tissot Le Locle T006.428.36.058.01, giá trị được khẳng định và chứng minh ngay trong từng chi tiết tạo nên cỗ máy.

Điểm nhấn đầu tiên phải kể đến tông màu đen huyền bí bao phủ từ mặt số đến dây da tạo cho các quý ông sức hút kì lạ. Chính gam màu trầm tính này đã tạo chiều sâu cho mặt số mỗi khi ngắm nhìn.

Điểm nhấn thứ hai không thể bỏ qua – Vân Guilloche’ sóng nước lăn tăn trên vòng tròn lớn chính giữa tác phẩm. Nổi lên là mặt số phụ tại vị trí 6h và đối diện là dòng chữ “TISSOT 1853”.

Điểm nhấn cuối cùng mà T006.428.36.058.01 mang lại chính là khung vỏ vàng hồng khỏe khoắn và vô cùng sang trọng. Nếu khung vỏ này được mạ PVD màu bạc chứ không phải vàng hồng thì có lẽ cỗ máy đã không thể nổi tiếng trong giới mộ điệu như hiện nay. Có thể thấy, công phu chế tác cùng con mắt nghệ thuật của người nghệ nhân Thụy Sĩ thật đáng nể và đáng được ngợi khen.

Tổng thể tác phẩm mang lại cho quý ông một phong cách thanh lịch bậc nhất. Chất cổ điển này khi đi kèm với bộ suit hiện đại hoặc sơ mi đóng thùng thì không ai có thể nổi bật hơn bạn.

FC-303C5B4 – Nét thanh lịch đậm chất Châu Âu

Quý ông Châu Âu xưa luôn coi trọng vẻ ngoài của mình. Từ bộ quần áo họ mặc đến đôi giày họ đi hay chiếc mũ họ đội đều phải thật sạch sẽ và gọn gàng. Đặc biệt là đàn ông Châu Âu luôn toát ra vẻ thanh lịch vốn có dù cho bao thế kỉ trôi qua. Có lẽ vì vậy mà sự hiện diện của Frederique Constant FC-303C5B4 luôn khiến ta liên tưởng tới người đàn ông Châu Âu thời xưa.

Tại sao vậy?

Chỉ với những gam màu trầm nhưng tác phẩm đã ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chưa cần biết chức năng ra sao, chất lượng thế nào? FC-303C5B4 đến với trái tim người đàn ông bởi diện mạo lịch sự, tinh tế của mình.

Mặt số đen trơn hút mắt được bảo vệ bởi lớp kính Sapphire chống xước hoàn hảo. Những cọc số hướng tâm vuông vắn cùng thiết kế 3 kim – 1 lịch truyền thống vô cùng đơn giản đã mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, tự do cho chiếc đồng hồ.

Đặc biệt, trái tim cơ khí ẩn bên trong cỗ máy luôn căng tràn nhiệt huyết, những bánh răng bền bỉ đã tạo nên sức mạnh cho tri kỷ thời gian. Thật khó có thể chối từ.

08.1170.G.6.6.08.6 – Bông hoa độc, lạ pha cá tính

Mặt số cỗ máy cao cấp nhà Emile Chouriet khiến ta liên tưởng đến con quái vật lừng danh của anh cả Seiko, Nhật Bản. Nhưng khi quan sát kĩ, thì tác phẩm này có phần mềm mại hơn. Thay vì liên tưởng đến hàm răng của con quái vật đang há ra chuẩn bị đớp mồi thì 08.1170.G.6.6.08.6 trông giống một bông hoa hơn, tuy cánh hoa có chút gượng gạo.

Những cọc số nằm gọn trong cánh hoa, số La Mã được đặt duy nhất tại hai vị trí là 6h và 12h mang lại sự cân đối cho cỗ máy thời gian. Bông hoa màu xám được tô điểm chút vàng ở đầu cánh hoa và bao quanh bởi màu đen tuyền nổi bật. Có thể thấy các chi tiết đề khá góc cạnh nên rất phù hợp với người đàn ông cá tính, mạnh mẽ.

Sự mạnh mẽ của bông hoa Emile Chouriet còn thấy rõ trên toàn bộ cơ thể. Từ khung vỏ đến dây đeo đều được làm từ thép 316L cao cấp và mạ bởi công nghệ PVD – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Màu xám lạnh cũng là yếu tố tạo nên sức hút cá tính cho chiếc đồng hồ.

Nếu là hoa. có lẽ đây là một bông hoa dại giữa sa mạc – mạnh mẽ, kiên cường và gai góc. Các quý ông hiện đại đôi khi không thích những thứ quá quen thuộc mà phải thật đặc biệt mới tạo nên sức hút cá nhân.

T101.407.11.041.00 – Đại dương trên cổ tay

Chỉ có size mặt 39mm nhưng khi lên tay, Tissot T101.407.11.041.00 trông khá to bản. Có lẽ một phần do thiết kế mặt số đơn giản, một phần do sở hữu màu sắc của đại dương nên mang lại cảm giác mênh mang, phóng khoáng.

Nếu như nhìn từng chi tiết một trên mặt số chiếc đồng hồ thì chẳng có gì đáng nói bởi chúng khá thô mộc và góc cạnh. Nhưng khi nhìn tổng thể thì sự sắp xếp các chi tiết cứng với nhau lại tạo nên cá tính độc đáo. Chỉ là thiết kế 3 kim – 1 lịch vô cùng bình thường, cọc số chữ nhật cùng các kí hiệu số nhưng chính những chi tiết đó đã mang lại sức hút cho cỗ máy thanh lịch.

Tissot T101.407.11.041.00 thuộc dòng PR100 – có độ chịu nước là 100m. Theo đó, anh em có thể thoải mái đi mưa, rửa tay, thậm chí bơi lội mà không cần phải tháo đồng hồ ra. Đặc biệt, Bên ngoài có vẻ khiêm tốn nhưng bên trong thì nội lực khôn lường. Anh chàng sở hữu bộ máy Powermatic80 với độ trữ cót lên đến 80h, gấp đôi con số 40h của một chiếc đồng hồ cơ thông thường. Thật đúng như lời người ta vẫn hay nói với nhau rằng tuy biển yên sóng lặng nhưng dưới đáy thì sục sôi cuộn trào.

Bộ sưu tập đồng hồ phong cách quý ông hiện đại vừa được trưng diện. Đã đến lúc bạn chọn cho mình cỗ máy phù hợp để thể hiện bản thân và nâng tầm đẳng cấp. Còn chần chờ gì nữa, Chat Subiz ngay để được tư vấn thêm về chiếc đồng hồ bạn chọn!

 

 




Bài xem nhiều