TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung được ưa chuộng nhất

23/10/2018 14:07 +07 - Lượt xem: 279950

Thụy Sĩ – cái nôi truyền thống của đồng hồ, nơi sản sinh ra hàng trăm thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Xếp hạng thương hiệu của chúng phụ thuộc vào lịch sử, chất lượng, độ phức tạp của máy và giá cả.

Ngày hôm nay, XwatchLuxury xin giới thiệu đến bạn TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tầm trung được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

1. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung Tissot

Thương hiệu đồng hồ chính hãng Tissot được thành lập bởi Charle – Felicien Tissot và con trai của ông là Charles-Emile Tissot vào năm 1853, tại vùng Le Locle, Thụy Sỹ.

Tính đến nay, với hơn 160 năm tuổi đời, Tissot được mệnh danh như một trong các hãng đồng hồ Thụy Sĩ tầm trung lâu đời nhất. Hiện tại, Tissot nằm chung mái nhà Swatch Group – 1 trong 2 tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới cùng với các thương hiệu danh tiếng khác như Breguet, Omega, Longines, Mido,…

đồng hồ thụy sỹ tầm trung

Giản đơn, cổ điển và đầy thu hút chính là những từ khóa định hình phong cách của những thiết kế đến từ Tissot. Sử dụng máy ETA – được sản xuất nhà máy đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới – thuộc sở hữu của Swatch Group, chất lượng đồng hồ Tissot đảm bảo được sự bền bỉ, mượt mà trứ danh của đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống.

➣➣ Xem ngay 299+ mẫu đồng hồ nam Tissot đẳng cấp tại https://xwatchluxury.vn/dong-ho-tissot/

2. Đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung Frederique Constant

Nếu Tissot tự hào về bề dày lịch sử và những đóng góp lớn cho ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ thì Frederique Constant lại là một thương hiệu đồng hồ trẻ, ra đời vào năm 1988. Tuy vậy, nhưng dấu ấn Thụy Sỹ của Frederique Constant không hề kém cạnh những ông lớn lâu đời. Nhắc đến FC, người ta như nói về một chàng trai canh tân và nhiệt huyết, mang hơi thở đương đại nhưng vẫn chứa đựng nét đẹp truyền thống.

các hãng đồng hồ thụy sỹ tầm trung

Đáng ngạc nhiên hơn nữa, FC còn là một trong số ít thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung có thể tự sản xuất ra các linh kiện máy cơ, lắp ráp bộ máy thủ công, lắp ráp đồng hồ và kiểm soát chất lượng thành phẩm – điều cả ngay đa số các ông lớn cũng không thể làm được.

3. Đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung Emile Chouriet

Được truyền cảm hứng từ các bậc thầy chế tác đồng hồ Geneva, thương hiệu Emile Chouriet ra đời từ thế kỷ XVII được biết đến với những cỗ máy thời gian tinh tế, thanh lịch và tỉ mỉ đến từng chi tiết được lấy cảm hứng từ nghệ thuật.

thương hiệu đồng hồ thụy sỹ tầm trung

Bên cạnh những thiết kế mang âm hưởng tự nhiên cùng nhịp sống bay bổng, Emile Chouriet còn không ngừng cải tiến chất lượng máy móc của mình với câu hỏi: Làm thế nào để có thể phát triển được bộ máy phức tạp mà vẫn giữ nguyên mức giá?

Vậy nên, muốn tìm một thương hiệu Thụy Sỹ tầm trung với chất lượng máy móc in-house đồng bộ, chứa đựng những nguyên tắc khắt khe nhất như một thứ đạo đức nghề nghiệp khi đánh giá chất lượng đồng hồ bạn hãy nghĩ ngay đến  Emile Chouriet.

4. Đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung Calvin Klein

Calvin Klein (cK) là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới được thành lập vào năm 1968, tại New York – Mỹ, bởi người đàn ông tên Calvin Klein, cùng người bạn Barry Schwartz. Ban đầu, cK mới chỉ kinh doanh thời trang, đến 1997, họ đã lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ.

Với tôn chỉ “Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa”, cK mang đến cho người dùng những chiếc đồng hồ đơn giản nhưng mới lạ khiến người dùng ngạc nhiên xen lẫn sự thích thú.

thương hiệu đồng hồ thụy sỹ tầm trung

Tuy là thương hiệu thời trang Mỹ nhưng đồng hồ cK lại có xuất xứ từ Thụy Sĩ, cùng chung mái nhà Swatch với các ông lớn như Tissot, Longines, Omega… Điều này đảm bảo cho chất lượng sản phẩm được lắp ráp và kiểm định chặt chẽ bởi những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành đồng hồ, đẩy uy tín thương mại của đồng hồ cK lên cao hơn.

5. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tầm trung Titoni

Năm 1919, tại thành phố nhỏ Grenchen nằm dưới chân núi Jura, Thuỵ Sỹ, nghệ nhân đồng hồ Fritz Schluep đã miệt mài đặt từng viên gạch xây dựng thương hiệu Titoni ngày hôm nay.

các hãng đồng hồ thụy sỹ tầm trung

Titoni là một trong số ít những các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung nói riêng và thế giới nói chung vẫn giữ vững truyền thống cha truyền con nối 3 đời trước một nền kinh tế thị trường mọi thứ đều được thương mại hóa.

Với 5 dòng sản phẩm chính Master Series, Airmaster, Cosmo, Space Star, và Slenderline, ngày nay, Titoni đã trở thành một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tầm trung được yêu chuộng trên toàn thế giới.

Trên đây, bạn đã nắm được TOP 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tầm trung được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Nếu còn bất cứ băn khoăn cần giải đáp, đừng ngần ngại, hãy chat trực tiếp với XwatchLuxury hoặc liên hệ hotline 088.888.2345 để được tận tình hỗ trợ!

➨ Tìm hiểu thêm: Đâu là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá tốt nhất?

 




Bài xem nhiều