ĐỒNG HỒ THỤY SỸ VÀNG 18K NAM - BỀN VỮNG THEO THỜI GIAN

04/10/2018 10:25 +07 - Lượt xem: 96613

Đồng hồ mạ vàng luôn là đối tượng hướng tới của các quý ông. Bởi chúng không chỉ mang lại sự nổi bật, thể hiện sự giàu có, quyền lực mà còn là sắc màu không bao giờ lỗi thời và luôn bền bỉ với thời gian.

Đã có không biết bao nhiêu chàng trai đã phải cất công tìm kiếm cho mình một cỗ máy “xứng đôi vừa lứa” và rồi cuối cùng cũng tìm về với những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vàng 18k tinh tế.

Tại sao những tuyệt tác mạ vàng lại có sức hút mạnh mẽ và bền vững mãi thời gian như vậy?

đồng hồ thụy sỹ vàng 18k

1/ Thiết kế xứng tầm đẳng cấp

Khác xa hoàn toàn những chiếc đồng hồ bình dân và phổ biến, đồng hồ Thụy Sỹ vàng 18k luôn được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Vẻ đẹp rực rỡ từ thiết kế mang lại luôn xứng tầm với giá trị của cỗ máy.

Ánh vàng vương giả được đánh bóng kĩ đã tạo nên một thứ ánh sáng thú vị khiến các quý ông phải tròn mắt khi nhìn. Đẹp nhưng không gây chói mắt, sự tinh tế khéo léo trong nghệ thuật chế tác đã biến chất liệu vàng có thể dung hòa với tổng thể cỗ máy một cách hoàn hảo.

Sự đẳng cấp của những chiếc đồng hồ vàng 18k nam được thể hiện ngay trên thần thái tác phẩm. Sự sắp xếp bố cục và cách chọn tông màu, kiểu da đều nằm trong tính toán của nghệ nhân chế tác. Khó ai có thể chê dù chỉ một điểm nhỏ ở những thiết kế chứa đựng sắc vàng quyền lực này.

đồng hồ thụy sỹ vàng 18k

2/ Sự đắt đỏ

Nói đến vàng thì đi kèm với từ “Đắt” là điều không ai phủ nhận. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nói đồng hồ vàng 18k đắt đỏ cả. Tất nhiên, vẫn có những thiết kế nằm trong tầm giá cận trung bình để phái mạnh có thể lựa chọn nhưng chúng vẫn luôn được gắn với những giá trị tuyệt vời nhất.

Thời xưa, vàng nói lên sự giàu có, ở các nước phương Đông, vàng còn tượng trưng cho tầng lớp vua chúa… Ngày nay, vàng được sử dụng phổ biến hơn và dành cho tất cả mọi người, nhưng giá trị của chúng vẫn không hề thuyên giảm.

Để sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vàng 18k chưa bao giờ là rẻ cả. Con số cần chi trả phải ở mức hàng chục triệu cho đến hàng trăm triệu, thậm chí hơn thế. Chính vì điều này nên ta thường thấy những cỗ máy hiện diện trên cổ tay của những người có địa vị cao hoặc người giàu có.

đồng hồ thụy sỹ vàng 18k

Với phân khúc tầm trung đối với đồng hồ cao cấp, quý ông có thể tham khảo hai thương hiệu đó là Tissot và Ogival. Đây là hai hãng có trong tay đồng hồ vàng 18k nam tầm giá vài chục triệu trở lên. Còn với các ông lớn có tên tuổi trên thế giới như Rolex hay Longines thì mức giá không hề thấp chút nào cả.

Thế nhưng, sự đắt đỏ lại chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt và vị thế cao hơn cho đồng hồ vàng 18k. Đây cũng là một trong những lí do, người thành đạt chọn chúng để thể hiện đẳng cấp của mình.

Có điều, bạn nên nhớ, đồng hồ mạ vàng 18k đắt đỏ nhưng luôn tương xứng với chất lượng bộ máy.

đồng hồ vàng 18k nam

3/ Đồng hồ vàng 18k – Sắc màu bền lâu, không lạc hậu

Trước tiên hãy nói đến sắc vàng vương giả và quay trở lại những năm đầu tiên khi đồng hồ đeo tay ra đời. Hay gần đây nhất là các thế hệ ông cha ta, có phải trên tay luôn đeo một chiếc đồng hồ mạ vàng không?

Xuất hiện ngay từ buổi đầu, đồng hồ mạ vàng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị hiếu khách hàng và từng bước tạo thành một cơn lốc mạnh mẽ trên thế giới, ai ai cũng đeo đồng hồ vàng. Đồng hành song song với sắc vàng chính là màu trắng bạc. Ngày xưa, hoặc là đồng hồ vàng, hoặc là đồng hồ bạc, rất hiếm thấy một chiếc đồng hồ màu sắc lòe loẹt, cũng chưa có xuất hiện màu demi.

đồng hồ vàng 18k nam

Nhưng đến nay, màu vàng vẫn được sử dụng rộng rãi và không hề gây nhàm chán hay lạc hậu. Trái lại, đồng hồ mạ vàng rất được ưu ái. Theo thời gian, từ màu vàng chóe đồng hồ đã có thêm những tông vàng mới như vàng hồng, vàng kim để chiều lòng các quý ông thời đại.

Riêng với mạ vàng 18k, màu mạ sáng bền hơn, tồn tại được lâu dài và tôn lên sự sang trọng ở mức độ cao hơn. Nếu bạn để ý, theo thời gian, đồng hồ vàng 18k càng đeo sẽ càng trở nên sáng bóng, không bị xỉn màu hay bong tróc. Đây là yếu tố khiến thế giới càng yêu mến những chiếc đồng hồ vàng 18k hơn.

Hiện nay có vô cùng nhiều những màu sắc mới, những sự kết hợp độc đáo nhưng ai ai cũng phải thú nhận rằng, khó có tông màu nào địch lại được với màu vàng quyền lực.

đồng hồ vàng 18k nam

Những điều trên đây đã đủ để chứng minh rằng đồng hồ Thụy Sỹ vàng 18k nam có sức hút mạnh mẽ và có sức sống bền vững rồi phải không?

Các quý ông chẳng cần phải đắn đo, lo lắng gì thêm nữa, nhất định phải sở hữu trên tay một cỗ máy mạ vàng 18k để được khẳng định đẳng cấp và cảm nhận vẻ đẹp cùng giá trị trường tồn của những kiệt tác thời gian.

➣➣ Xem ngay: Đồng hồ Thụy Sỹ mạ vàng – những điều nên biết

 




Bài xem nhiều