TOP 3 đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ HOT nhất cuối năm 2018

15/10/2018 14:25 +07 - Lượt xem: 71120

Đồng hồ Thụy Sĩ luôn là khát khao của người đàn ông hiện đại. Những cỗ máy thời gian mang trong mình chất lượng bộ máy tuyệt đỉnh cùng lối thiết kế đẳng cấp đã dần chiếm lấy thiện cảm của các quý ông.

Ngay bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng TOP 3 mẫu đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ HOT nhất cuối năm 2018. Cái tên nào sẽ được vinh danh đây?

Tissot T063.428.22.038.00 – Đẳng cấp của sự sang trọng

Nếu ai đó cho rằng cứ đồng hồ là phải có 3 kim một trục sẽ phải suy nghĩ lại bởi Tissot T063.428.22.038.00 chỉ có 2 kim chính và 1 kim nhỏ thuộc mặt số phụ.

Thời nay, ít ai đeo đồng hồ chỉ để xem giờ, đặc biệt là các quý ông sành sỏi hay những anh chàng thời thượng. Họ mang trên tay cỗ máy thời gian để khẳng định phong cách cá nhân, để trở nên khác biệt và trên hết là để thỏa mãn niềm đam mê.

đồng hồ thụy sĩ

Một tác phẩm được tạo nên từ thép không gỉ, hội tụ của hai gam màu vàng và trắng – sắc màu mang lại sự sang trọng bậc nhất cho những cỗ máy thời gian. Đặc biệt, những mắt xích nhỏ đều nhau đã liên kết tạo thành dây đeo vô cùng thanh lịch và tinh tế. Đây có thể được coi là bộ phận được đánh giá cao ở chiếc đồng hồ này.

Mặt số được tạo nên bởi những hình tròn ghép nối với nhau. Tròn của khung vỏ, tròn của mặt số phụ và hình tròn chứa đựng những đường vân Guilloche’ độc đáo. Bên trong mặt số phụ được ghi dòng chữ “AUTOMATIC” vô cùng nổi bật.

Sẽ thật may mắn cho những ai sở hữu chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp Tissot T063.428.22.038.00 – Đẳng cấp của sự sang trọng.

Vẻ ngoài độc đáo cộng thêm trái tim mạnh mẽ chạy ổn định với sai số ~10 s/ngày, còn điều gì phải đắn đo nữa đây?

đồng hồ nam cao cấp thụy sĩ

FC-220V5S5B – Khát khao vươn tới quyền lực và sự vương giả

Thiết kế sang trọng, tinh tế lan tỏa sức mạnh quyền lực bởi sắc vàng vương giả thời thượng, chiếc FC-220V5S5B này thực sự không thể nào làm ngơ.

Vật phẩm hoàng gia ẩn chứa năng lực mê hoặc mạnh mẽ bởi nghệ thuật chế tác đỉnh cao lấy sự đơn giản, chân thật làm giá trị cốt lõi. Thiết kế 2 kim, 1 lịch cùng các vạch số dạng tia mặt trời phô diễn sự tinh tế, thanh lịch hiếm có. Nhìn vào mặt số ta thấy được sự tự do, phóng khoáng và đôi lúc là tĩnh lặng. Mặt số trắng tuyết đã làm cho chiếc đồng hồ Thụy Sĩ nam trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

đồng hồ thụy sĩ cao cấp

Núm vặn quả quýt được mài dũa tỉ mỉ, tinh xảo với các khe rãnh mềm mại ngự bên thiết kế mỏng nhẹ quyến rũ 5mm tạo nên tổng thể hài hoà, mềm mại. Tác phẩm sở hữu trái tim Quartz Movement FC-220 đem lại sự chính xác lý tưởng 0,5s/ngày cùng tuổi thọ pin ở mức 25 tháng đáng ngưỡng mộ.

Đây được coi là chiếc đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ HOT nhất cuối năm 2018 bởi vật phẩm xứng tầm đẳng cấp và mang lại giá trị đỉnh cao cho quý ông thời đại.

đồng hồ thụy sĩ nam

T063.907.36.068.00 – Trái tim không ngừng nghỉ

Sức lan tỏa của Tissot 1853 dường như chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại. Những cỗ máy thời gian cứ thế đến với giới mộ điệu một cách tự nhiên và cuốn hút như vậy.

T063.907.36.068.00 gây ấn tượng không chỉ bởi sự sang trọng, lịch lãm qua tông màu vàng hồng của khung vỏ kết hợp màu đen tuyền của dây da mà còn bởi thiết kế Open Heart độc đáo. Cỗ máy phô diễn những chuyển động của bánh răng bên trong máy một cách đầy thú vị. Chủ nhân như cảm nhận được từng nhịp thở của thời gian qua ô cửa sổ độc đáo này.

Mặt số là sự hòa trộn giữa màu đen và nâu tạo nên sắc tối dịu nhẹ nhưng đầy nam tính. Vân Guilloche’s ở vòng tròn trung tâm đã mang lại vẻ đẹp cổ điển cho tác phẩm thời gian.

đồng hồ cao cấp thụy sĩ

Đặc biệt, ẩn sâu bên trong là bộ máy Powermatic mạnh mẽ với mức trữ cót lên đến 80h, gấp đôi những chiếc đồng hồ cơ thông thường. Chính vì vậy, chiếc đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ trở nên đắt giá hơn.

Ôm trọn mặt kính Sapphire chống xước của T063.907.16.038.00 là khung vỏ thép không gỉ 316L được mạ PVD sáng bền. Chính sự mạnh mẽ, dứt khoát trên từng đường nét cấu tạo nên khung cỗ máy thời gian đã làm nên vẻ nam tính của chiếc đồng hồ.

Mẫu đồng hồ dòng T – Classic T063.907.16.038.00 vừa giúp chủ nhân định vị thời gian, vừa tạo cảm xúc và sự tò mò khám phá cho người đeo. Phái mạnh còn chờ gì mà không mau sở hữu!

mua đồng hồ thụy sĩ

TOP 3 đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ HOT nhất cuối năm 2018 vừa được vinh danh. Quý ông chọn cỗ máy nào làm bạn đồng hành cùng mình trên mọi chặng đường?

Nếu đã khát khao thì đừng chờ đợi thêm nữa, hãy rước ngay anh bạn Thụy Sĩ về với cổ tay mình thôi nào.

 




Bài xem nhiều