Tổng hợp quán cafe đẹp ở Hà Nội nhất định phải đến một lần

24/10/2018 09:59 +07 - Lượt xem: 185545

Văn hóa uống và gặp gỡ, tụ tập ở quán cafe đường như đã trở thành thói quen của những ai đang sinh sống tại thủ đô Hà Nội, đặc biệt là giới trẻ. Ngoài để thư giãn, chuyện trò hay học tập thì quán cafe còn mang lại cho các bạn trẻ những bức hình selfie chất lừ.

Bài viết sẽ tổng hợp lại tất tần tật những quán cafe đẹp ở Hà Nội, từ yên tĩnh đến nhạc sống, từ quán cafe trên cao đến quán cafe cổ… chỉ cần lưu lại, mỗi khi cần là bạn đã có ngay một địa chỉ thích hợp cho buổi gặp gỡ của mình rồi.

—– Quán cafe trên cao ở Hà Nội —–

Hiện nay, ngày càng có nhiều quán cafe trên cao với không gian đẹp và rộng rãi. Bạn vừa có thể hưởng thụ khí trời vừa ngắm được toàn cảnh thành phố. Nếu bạn đang muốn tìm một quán cafe trên cao ở Hà Nội thì chớ nên bỏ qua 5 địa chỉ hấp dẫn sau đây:

1/ Trill Rooftop Cafe

Đến Trill Rooftop Cafe vào mùa thu đông, ta cứ ngỡ mình đang chìm trong không gian Đà Lạt với tiết trời se lạnh và cảnh vật trang trí đậm chất thành phố mộng mơ.

quán cafe đẹp ở hà nội

Được mệnh danh là quán cafe lộng gió nhất Hà Nội, Trill Rooftop Cafe nằm trên tầng 26 tòa nhà Hei Tower với không gian rất rộng rãi, thoáng mát. Điểm nhấn của quán cafe này chính là không gian bên ngoài quán được thiết kế bằng những đồ handmade rất độc đáo. Bên cạnh những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn, quán có một tấm phản rộng với gối ôm và chăn thổ cẩm cho các nhóm bạn ngồi chuyện trò hoặc chụp những bức hình so deep.

những quán cafe đẹp ở hà nội

Đặc biệt, quán có hồ bơi cho những ai muốn được ngâm mình trong nước. Đến đây vào ban đêm bạn mới cảm nhận hết được vẻ đẹp của Hà Nội. Trill Rooftop Cafe cũng là nơi có nhiều khách Tây lui tới. Đây cũng là nơi lý tưởng để có những bức ảnh cưới, ảnh selfie đẹp và chất

quán cafe trên cao ở hà nội

Trill Rooftop Cafe được trang trí theo mùa và vào những ngày lễ đặc biệt. Nơi đây cũng là nơi được chọn để tổ chức các buổi offline, ca nhạc hoặc sự kiện quan trọng. Nếu bạn chưa bao giờ đặt chân đến đây thì đừng chần chừ nữa, hãy cùng những người bạn của mình tới một lần để rồi phải quay lại lần nữa như bao người khác.

quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội

Địa chỉ: Tầng 26, tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Thời gian: 9h00 – 22h00.

2/ Terrace café

Điểm gây ấn tượng của quán cafe này đó chính là không gian xanh khiến ta liên tưởng đến những khu rừng nhiệt đới. Đây được đánh giá là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội mà bạn nên đến một lần.

những quán cafe đẹp ở hà nội

Quán nằm trong khuôn viên tầng 10 của quán bar Level 10, tọa lạc trên con phố Lý Thường Kiệt. Bên trong quán được thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ. Những căn phòng nhỏ lơ lửng trên cao trông giống như những chiếc lồng khổng lồ mang lại cảm giác thích thú cho bạn khi ngồi bên trong uống cafe. Độc đáo hơn khi quán đã tận dụng ban công bên ngoài để phục vụ những ai thích ngồi nơi có khí trời. Cây xanh bao phủ nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, sang trọng đã thu hút rất đông khách đến đây để trải nghiệm.

quán cafe đẹp ở hà nội có không gian riêng

Bên cạnh đó còn có không gian được trang trí theo phong cách Châu Âu sang trọng. Đến đây, bạn có thể tự do selfie thoải mái. Với những ai đang stress hay mệt mỏi thì đây sẽ là nơi giúp bạn lấy lại tinh thần và nạp thêm năng lượng đấy.

quán cafe lãng mạn ở hà nội

quán cafe yên tĩnh ở hà nội

Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời gian: 7:00 – 23:00

3/ Serein Café & Lounge

Khác xa với nhịp sống hiện đại của Hà Nội, Serein Café & Lounge nằm nép mình trong một góc nhỏ giữa khu tập thể ga Long Biên với những dấu ấn xưa cũ. Lên những bức hình quán mang phong cách Châu Âu cổ vô cùng đẹp mắt.

quán cafe ngon ở hà nội

Ngồi trên tầng thượng, bạn có thể nhìn thấy một Hà Nội náo nhiệt, ngay cạnh là cầu Long Biên chứng nhân lịch sử, bắt ngang qua sông Hồng. Giới trẻ đến đây đều không quên chụp những bức hình sống ảo và ghi lại hình ảnh cầu Long Biên phảng phất nét cổ xưa.

quán cafe cổ ở hà nội

quán cafe lãng mạn ở hà nội

Bên trong quán được phủ một màu trần ấm áp, rất phù hợp để những cặp đôi, hội bạn đến để hẹn hò, tâm sự vào mùa đông. Bước ra không gian bên ngoài là một không gian hoàn toàn khác, có khí trời và cảnh đẹp. Serein Café & Lounge cũng có thể được coi là quán cafe cổ ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ và khách Tây lui tới.

quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội

quán cafe đẹp ở hà nội

những quán cafe đẹp ở hà nội

Địa chỉ: Khu tập thể Ga Long Biên, 16 Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00

4/ Top Of Ha Noi

Một quán cafe ngoài trời đẹp ở Hà Nội sang trọng và hiện đại. Top Of Ha Noi thuộc tòa nhà cao thứ 2 tại Hà Nội – Tòa Lotte Center Hanoi. Chính vì vậy, quán này được mệnh danh là quán cafe cao nhất Hà Nội. Đến đây, đầu tiên bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như được chìm vào không trung và nhìn ngắm toàn thủ đô.

quán cafe đẹp ở hà nội có không gian riêng

Đến Top Of Ha Noi, ta liên tưởng như đang được ở trên một con tàu lớn với bàn ghế trắng toát cùng với phong cách phục vụ Châu Âu. người ta thường thưởng thức một chút vang hoặc rượu nhẹ để có thể cảm nhận được mình đang đứng ở trời Tây thực sự.

quán cafe lãng mạn ở hà nội

Điểm độc đáo ở quán cafe này đó chính là hiệu ứng ánh sáng vào ban đêm. Ánh sáng không phát ra từ những bóng đèn quen thuộc mà tỏa ra từ những chiếc bàn, chiếc ghế trắng. Màu xanh, vàng. hồng… hòa vào nhau tạo nên vẻ đẹp mờ ảo, rất hợp với trời đêm Hà Nội.

quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội

quán cafe đẹp ở hà nội có không gian riêng

Địa chỉ: Tòa nhà Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thời gian: 8h30 – 23h00

5/ Skyline Hanoi

Nằm ngay tại trung tâm Hà Nội nhưng Skyline Hanoi lại vô cùng yên bình. Với không gian 3 tầng, quán cafe luôn có đủ chỗ cho nhiều người. Đặc biệt là tầng thượng, lấy cảm hứng từ nước Pháp lãng mạn, nhiêu cặp đôi chọn đây là điểm hẹn hò cuối tuần lý tưởng.

quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội

Thời điểm đẹp nhất bạn nên tới quán là vào lúc xế chiều và ban đên. Ngồi đây, bạn có thể ngắm nhìn mặt trời lặn và cảm nhận sự chuyển mình của thời gian cho đến khi đèn được bật lên. Màn đêm buông cũng là lúc Skyline Hanoi trông lãng mạn và lung linh nhất.

quán cafe đẹp ở hà nội

Điều đặc biệt là quán được xếp vào danh sách quán cafe ngon ở Hà Nội nên người ta đến đây, ngoài lí do không gian đẹp còn bởi họ có thể chọn cho mình thức uống như mong đợi.

—– Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội —–

Đối với những bạn trẻ siêng học, đang FA hay đơn giản là thích một mình hoặc những cặp đôi, hội bạn thích sự yên tĩnh thì đừng nên bỏ qua những quán cafe sau. Chắc chắn đó là là nơi lý tưởng để học hành, làm việc hoặc dành cho những ngày buồn, cô đơn.

1/ Xoan cafe

Nói đến quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội không thể không nhắc đến Xoan – một căn nhà 2 tầng có gác xép lửng cùng với một khoảng sân vừa phảng phất nét xưa cũ. Nếu bạn muốn được thử chỗ ngồi đẹp thì chắc phải ghé qua vài lần, bởi mỗi góc ở Xoan có một cái hay riêng. Cực kì thích hợp để làm việc.

quán cafe đẹp ở hà nội có không gian riêng

Lên tầng 2, bạn sẽ thấy được cây xoan đặc biệt của quán và giàn hoa leo sử quân tử tỏa hương thơm dịu dàng vào những ngày hè. Quán có khá nhiều sách và những chú mèo dễ thương, thân thiện.

quán cafe trên cao ở hà nội

Đến Xoan vào những ngày mưa, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và cảnh sắc làm lắng đọng lòng người. Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội có không gian riêng, khi cô đơn hay phiền muộn Xoan sẽ là nơi thích hợp cho bạn.

quán cafe lãng mạn ở hà nội

Địa chỉ: Số 5, ngõ 411 Trường Chinh

2/ Xofa Cafe

Không chỉ là quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội, Xofa còn được xếp vào danh sách quán cafe có không gian ngoài trời đẹp với góc sân vườn xanh mát. Đặc biệt, với kiến trúc theo phong cách thời Pháp thuộc, Xofa cũng được biết đến là một quán cafe cổ ở Hà Nội rất đáng để đến một lần, vừa phù hợp với giới trẻ vừa chiều lòng được cả những khách lớn tuổi khó tính.

quán cafe đẹp ở hà nội có không gian riêng

Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những con cú đêm thích làm việc trong không gian tĩnh lặng. Đúng như tên gọi, không gian bên trong quán được đặt rất nhiều chiếc xofa và gối ôm đủ màu sắc. Khách đến với Xofa không chỉ để làm việc, để thưởng thức những loại đồ uống thơm ngon mà còn cả những món ăn tuyệt vời nữa.

quán cafe yên tĩnh ở hà nội

Có thể nói, Xofa Cafe hội tụ rất nhiều điều thú vị, nhất là đáp ứng được sự yên tĩnh cho những ai cần không gian riêng.

quán cafe ngon ở hà nội

quán cafe đẹp ở hà nội có không gian riêng

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian: 24/7

3/ Cup Of Tea

Đây là quán cafe lãng mạn ở Hà Nội có không gian yên tĩnh, trữ tình được nhiều bạn trẻ lui tới.  Quán lý tưởng cho người thích không gian vintage, đồ dùng mộc mạc. Đặc biệt, những chậu cây nhỏ là điểm ấn tượng của quán. Không chỉ được chọn là nơi làm việc, học tập bởi sự sự tĩnh lặng, sáng sủa, đồ uống của quán cũng khiến nhiều người lưu luyến.

quán cafe yên tĩnh ở hà nội

Cup Of Tea có nhiều cây xanh, nhất là những chậu cây nhỏ treo tường khiến cho không gian luôn tươi mát và không khí trong lành. Những chiếc ghế gỗ tròn, to làm cho quán càng thêm mộc mạc. Nếu bạn muốn đến một nơi có không gian riêng và lãng mạn để hẹn hò hay tâm sự thì đây là nơi lý tưởng cho bạn.

Địa chỉ: 317 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

4/ Nhà sàn

Cà phê Nhà Sàn giống một góc nhỏ mô phỏng lại vùng miền núi bình yên giữa những sự ồn ào, bụi bặm của thủ đô. Bước chân vào đây, bạn thấy mình như đang ở Mộc Châu, Hà Giang… với những đồ gỗ mộc mạc, không gian rộng mở.

quán cafe cổ ở hà nội

Bạn có thể dễ dàng tìm được những góc riêng tĩnh lặng, lắng nghe những bản nhạc xưa cũ, thầm thì với bạn bè. Vào mùa đông, bếp lửa giữa nhà tạo cảm giác vừa ấm áp, mang đậm văn hóa của người dân tộc vùng cao.

những quán cafe đẹp ở hà nội

Quán có buổi biểu diễn của Ta Du Ca vào tối thứ 7 hàng tuần. Mùa hè, quán có nước dâu tằm khá ngon, ngoài những đồ uống quen thuộc như cà phê, sinh tố. Tuy nhiên, lối vào quán khá khó tìm, tốt nhất bạn nên gọi điện cho quán để được hướng dẫn.

quán cafe đẹp ở hà nội

những quán cafe đẹp ở hà nội

quán cafe yên tĩnh ở hà nội

Địa chỉ: Ngõ 462 đường Bưởi

Đó là những quán cafe yên tĩnh và lãng mạn ở Hà Nội được nhiều người lui tới và đánh giá cao cả về không gian lẫn đồ uống. Hãy thử đến một lần để trải nghiệm điều đó nhé!

Những quán cafe đẹp ở Hà Nội vừa được chúng tôi tổng hợp lại. Chắc chắn, còn nhiều nơi có không gian đẹp, yên tĩnh và lãng mạn chưa được kể đến. Nếu còn địa chỉ nào mà bạn tâm đắc, hãy comment cùng chia sẻ để những ai chưa tới đến để thưởng thức nhé.

 




Bài xem nhiều