LỢI hay HẠI khi mua đồng hồ nam xách tay?

25/10/2018 11:52 +07 - Lượt xem: 134499

Mua đồng hồ nam xách tay đang ngày càng trở thành xu hướng nổi bật hiện nay. Nhờ vào mối quan hệ ở nước ngoài hoặc qua những chuyến công tác, du lịch, nhiều người tiện mua với niềm tin hàng ngoại sẽ tốt và giá rẻ hơn. Tuy nhiên, sự thật có phải như vậy? Đằng sau những cỗ máy xách tay có tiềm ẩn rủi ro gì hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hiểu rõ về khái niệm “Đồng hồ nam xách tay”

Hiểu một cách đơn giản, đồng hồ nam hàng hiệu xách tay là sản phẩm được mua từ nước ngoài và đem về Việt Nam bằng nhiều cách khác nhau như nhờ mua, tự mua, đặt mua…

Mua trực tiếp như vậy thì chế độ bảo hành kèm theo như thế nào? Chất lượng và chi phí ra sao? Cùng tìm hiểu những điểm lợi, hại của việc mua đồng hồ xách tay.

đồng hồ nam xách tay

Đồng hồ mua ở nước ngoài có đảm bảo 100% chính hãng?

Thị trường nào cũng tồn tại rất nhiều vấn đề và những rủi ro. Đặc biệt nói đến đồng hồ nam xách tay là nói đến những bất cập về chất lượng, chi phí và chế độ bảo hành, hậu mãi.

Chi phí rẻ hơn nhưng đối mặt nhiều rủi ro

Vì số lượng đồng hồ xách tay được chia nhỏ ra rồi vận chuyển về Việt Nam chịu mức thuế nhập khẩu rất thấp, thậm chí là không phải gánh khoản thuế này. Dễ hiểu, đồng hồ xách tay có giá thấp hơn nhiều so với đồng hồ chính hãng bán tại Việt Nam. Đồng thời, khi bán đồng hồ xách tay, người bán sẽ không phải mất chi phí thuê mặt bằng, phí kinh doanh… Đó là lý do vì sao các loại đồng hồ nam hàng hiệu xách tay lại rẻ hơn so với giá đồng hồ chính hãng phân phối trong nước.

Tuy nhiên, thị trường nào cũng đều có hàng thật, hàng nhái và không phải cứ rẻ hơn 5-10% đã thực sự tốt. Dân chơi đồng hồ có lẽ đều biết đến thuật ngữ “fake cao cấp” hay “replica” để chỉ những sản phẩm mang “bộ mặt” giống hàng thật đến 90%. Đứng trước những cỗ máy này, người sành đồng hồ chưa chắc đã có thể nhận biết được thật, giả ra sao. Trường hợp này tồn tại cả ở hàng xách tay.

đồng hồ nam hàng hiệu xách tay

Chế độ bảo hành, hậu mãi – Có cũng như không

Bỏ ra một số tiền không đơn giản chỉ để mua chiếc đồng hồ chính hãng, mà còn cả dịch vụ bảo hành, hậu mãi đảm bảo độ “bền – đẹp” theo thời gian cho sản phẩm. Đồng thời, phòng trường hợp đồng hồ hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Chọn phương thức hàng xách tay, nếu may mắn mua được đồng hồ chính hãng thì người mua cũng chỉ nhận được bảo hành của nhà sản xuất. Nhưng nếu đồng hồ gặp vấn đề trục trặc bạn sẽ phải mang đến nơi đã mua sản phẩm để gửi về hãng để được bảo hành.

Đặc biệt, chi phí sửa chữa thay thế các linh phụ kiện tại các trung tâm bảo hành chính hãng là rất cao. Tệ hơn, khi chiếc đồng hồ là hàng “hiếm” chưa được phân phối chính trên thị trường Việt Nam thì sẽ không có một cửa hàng nào có phụ kiện để thay thế cho chiếc đồng hồ của bạn.

Như vậy, đồng hồ nam xách tay chưa chắc đã đảm bảo 100% chính hãng. Có không ít trường hợp đặt mua hàng từ nước ngoài về và mắc phải hàng fake, chỉ khi mang đi thẩm định mới có thể phát hiện ra. Chính vì vậy, trước khi quyết định mua đồng hồ nam hàng hiệu xách tay, bạn nên tìm hiểu thật kĩ nơi bán hoặc người cung cấp xem có đang tin tưởng hay không? Nếu không có niềm tin 100% với họ thì bạn nên suy xét lại. Có thể mua hàng xách tay rẻ hơn nhưng ẩn chứa nhiều rủi ro hơn, thậm chí còn có thể dẫn đến “tiền mất tật mang”.

đồng hồ nam hàng hiệu xách tay

Qua bài viết này, hi vọng bạn có thể biết được cái lợi và hại để cân nhắc kĩ càng trước khi mua đồng hồ nam xách tay. Và nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, hãy đến với XwatchLuxury để có được cỗ máy chất lượng và chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn.

Chúc bạn sẽ sớm tìm được bạn đồng hành trên cổ tay thật CHẤT và PHÙ HỢP!

➣➣ Mời anh em tham khảo BST đồng hồ nam đẹp chính hãng với giá chỉ từ 5 triệu đồng

 




Bài xem nhiều