[HOT] TOP đồng hồ Tissot nam dây kim loại “Chất đến từng đồng”

17/10/2018 14:24 +07 - Lượt xem: 70857

Nói đến những kiệt tác thời gian đến từ Thụy Sĩ thì không thể bỏ qua những thiết kế của thương hiệu Tissot – Hãng đồng hồ được giới mộ điệu ưu tiên lựa chọn trong phân khúc giá tầm cao. Đặc biệt là những cỗ máy kim loại sang trọng, đẳng cấp.

Tuy nhiên, phải là một quý ông tinh tế và nắm bắt xu hướng mới có thể biết được những mẫu đồng hồ Tissot dây kim loại đáng mua nhất. Ngay sau đây sẽ là những thiết kế “Chất đến từng đồng” đến từ đất nước của niềm vui và hạnh phúc. Đừng bỏ lỡ nhé!

Tissot T101.452.33.031.00 – Chất vương giả trên cỗ máy thời gian

Vàng mang lại may mắn, vàng tượng trưng tiền tài, vàng sáng lạng cổ tay. Đồng hồ Tissot dây kim loại T101.452.33.031.00 đúng chuẩn đồng hồ Full Gold HOT nhất mọi thời đại.

Có một sự thật không ai có thể phủ nhận, đó là những cỗ máy thời gian sở hữu sắc vàng quyền lực luôn mang lại sức hút rất kì lạ. Người đàn ông như bị mê hoặc bởi vẻ sang trọng, tinh tế của chiếc đồng hồ. Tuy không quá đặc biệt và cầu kì nhưng chính sự giản đơn đã mang lại sức hút cho cỗ máy. Nói sự đơn giản làm nên nghệ thuật đúng không sai.

đồng hồ tissot dây kim loại

Cất giấu sâu bên trong chiếc đồng hồ là máy ETA F06.811 có sai số ~0,5 s/ngày – một con số quá lý tưởng cho những ai yêu thích sự chính xác.

Đặc biệt, quý ông thích bơi lội sẽ càng mê hơn anh chàng này bởi anh ta được trang bị độ chịu nước lên tới 100m, không còn gì ngăn cản bạn đến với thể thao dưới nước được nữa. Hơn thế, với những ai thường xuyên đi công tác nước ngoài thì đây lại là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn với chức năng giờ thế giới GMT. Chức năng này sẽ giúp bạn biết được giờ ở nơi mà bạn đến, rất tiện lợi phải không?

đồng hồ tissot dây kim loại

Tissot T086.407.11.041.00 – Mặt xanh nổi bật

Nếu như quan tâm đến thời trang, ắt hẳn quý ông sẽ biết màu xanh chính là HOT TREND trong vài năm trở lại đây. Tuy không phải màu sắc thuộc xu hướng của năm nhưng sắc xanh luôn là lựa chọn hàng đầu khi ai đó có ý định sắm cho mình một phụ kiện thời trang.

Với T086.407.11.041.00, màu xanh thẳm đã tạo điểm nhấn thu hút cho tác phẩm. Tông màu này chế ngự và lan tỏa khắp mặt số cùng với thiết kế đơn giản 3 kim – 1 lịch cùng vạch số thon dài tạo nên sự tự do, phóng khoáng.

Đừng vội nghĩ cỗ máy quá giản dị hay không có gì nổi bật. Sự nổi trội nằm ở bên trong chiếc đồng hồ Tissot nam dây kim loại này. Dấu đi bộ máy Powermatic 80 sâu bên trong nhưng lại khéo léo khoe ra bằng việc để tên máy ra ngoài mặt số ở hướng 6h. Vượt xa con số 40h trữ cót, 80h là thời gian tác phẩm sở hữu.

T086.407.11.041.00 sở hữu tổng thể sang trọng, mạnh mẽ và chất lượng bền bỉ. Nói cỗ máy “Chất đến từng đồng” cũng chẳng hề sai.

đồng hồ tissot nam dây kim loại

Tissot T063.428.22.038.00 – Thiết kế phá cách độc đáo

Không quá đơn giản nhưng cũng không quá phô trương. T063.428.22.038.00 thể hiện là một cỗ máy vừa hiện đại, vừa truyền thống đã gây thích thú cho giới mộ điệu.

Ấn tượng bởi mặt số hút mắt, đồng hồ Tissot dây kim loại 1853 đã chinh phục phái mạnh bằng những vòng tròn thú vị. Chỉ trong một mặt số thôi đã chứa hơn hai vòng tròn trên đó mà không gây rối mắt. Một giữ vai trò là mặt số phụ chỉ giây. Một là vòng tròn chứa đựng những đường vân Guilloche’ cổ điển. Và vòng tròn còn lại chính là khung vỏ ôm trọn mặt số.

đồng hồ tissot nam dây kim loại

Ô lịch ngày nhỏ bé nằm ở vị trí 3h trông có vẻ lẻ loi nhưng lại chính là điểm nhấn táo bạo cho tác phẩm. Sự thanh lịch của T063.428.22.038.00 thể hiện ở những vạch số thon dài. Người nghệ nhân cũng không quên tạo tiếp một điểm nhấn nữa bằng việc đặt số La Mã tại vị trí 12h. Điều này vô tình tạo nên cho tri kỉ thời gian sự cân đối khi nhìn vào.

Hãy chú ý dòng chữ được ghi trong mặt số phụ – AUTOMATIC. Đó chính là tên bộ máy mà T063.428.22.038.00 sử dụng. Đúng! Đó là một chiếc đồng hồ cơ chạy ổn định với sai số 10s/ngày. Như thế quý ông sao có thể làm ngơ!

đồng hồ tissot nam dây kim loại

Những chiếc đồng hồ Tissot nam dây kim loại vừa được nhắc đến trên đây liệu đã đủ để các quý ông thích thú và hài lòng. Không chỉ là vẻ đẹp thẩm mỹ, những cỗ máy còn sở hữu chất lượng cao và bền bỉ.

Nếu đã phải lòng một trong những “chân dài” Thụy Sĩ rồi thì chớ ngần ngại, hãy “tỏ tình” ngay để nàng ấy thuộc về mình.

 




Bài xem nhiều