Gợi ý những hình xăm tay đẹp đơn giản nhất mà vẫn đẳng cấp

30/03/2023 15:12 +07 - Lượt xem: 66529

Những năm gần đây, xăm tay trở thành một xu hướng được các anh em chị em lựa chọn để thể hiện cá tính, đẳng cấp. Nghệ thuật tattoo mang sự tinh xảo đỉnh cao dù là hình xăm đơn giản nhất.

Sau đây Xwatch Luxury sẽ giới thiệu đến bạn các hình xăm tay đẹp đơn giản được các tín đồ ưa chuộng nhất năm 2023.

#1. Hình xăm bắp tay nam đẹp đơn giản

Xăm bắp tay là vị trí xăm hay ho và thú vị khi kết hợp với các kiểu áo khoe trọn cánh tay. Theo các chuyên gia, hình xăm bắp tay nam đẹp đơn giản không quá kén hình xăm và dễ khoe được những mẫu hình xăm ấn tượng. Hơn nữa, xăm hình ở bắp tay sẽ ít bị đau hơn so với các vị trí khác.

Hình xăm bắp tay nam đẹp đơn giản

Hình xăm rồng ở bắp tay thể hiện sự mạnh mẽ của phái mạnh

#2. Hình xăm ngón tay đẹp đơn giản

Ngón tay là vị trí xăm dễ tạo ấn tượng với người đối diện. Vì thế, hiện nay rất nhiều bạn trẻ lựa chọn kiểu hình xăm ngón tay đẹp đơn giản. Ở vị trí này, thường các bạn chọn những hình xăm bé nhỏ, xinh xắn, gọn gàng.

Hình xăm ngón tay đẹp đơn giản

Hình xăm trái tim ở ngón tay đẹp

►►► Xem thêm: Top 10 hình xăm mini ở tay cho nam và nữ ý nghĩa nhất

#3. Hình xăm cánh tay đẹp đơn giản

Những hình xăm ở cánh tay thường nhẹ nhàng hơn ở bắp tay. Bạn có thể xăm hình mũi tên, hình thú cưng đáng yêu với nhiều màu sắc, cũng có thể xăm chữ, xăm con vật thể hiện sự mạnh mẽ như con rồng…

Hình xăm cánh tay đẹp và đơn giản

Hình xăm chữ đẹp ở cánh tay

#4. Hình xăm tay đẹp đơn giản nữ

Dù hiện nay các bạn nữ cá tính đã trở nên táo bạo hơn trong cách thể hiện bản thân. Tuy nhiên, đối với các bạn nữ, hình xăm thường mảnh nhỏ hơn, đơn giản hơn, tinh tế hơn vẫn là lựa chọn phổ biến.

Hình xăm tay đẹp đơn giản nữ

Các mẫu hình xăm đẹp cho nữ ở tay đơn giản

►►► Xem thêm: Top 10+ Màu tóc nâu hạt dẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung nhất 2023

#5. Hình xăm tay đẹp đơn giản cho nam

Hình xăm tay đẹp đơn giản cho nam khác với hình xăm tay đẹp nữ. Sự đơn giản của các hình xăm cho nam được thể hiện qua nét vẽ phóng khoáng, dứt khoát. Dù đơn giản nhưng vẫn thể hiện bản lĩnh, đẳng cấp phái mạnh.

Hình xăm tay đẹp đơn giản cho nam

Mẫu hình xăm đẹp cho nam ở bắp tay đơn giản

CHĂM SÓC HÌNH XĂM TAY ĐẸP ĐƠN GIẢN NHƯ THẾ NÀO?

Để vết thương mau lành, bạn phải chăm sóc cẩn thận, đảm bảo tính an toàn để hình xăm không bị mất sắc tố, mất nét hay nhiễm trùng da.

Thứ nhất, bạn phải lắng nghe và tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn từ người thợ xăm. Bởi họ là những người hiểu rõ nhất về nghệ thuật xăm hình, họ sẽ có các bí quyết giúp bảo vệ vết thương hở.

Thứ hai, thời gian giữ băng gạc tùy thuộc vào vị trí như hình xăm bắp tay, ở cổ, ở lưng,…kích cỡ hình xăm, lượng mực bị chảy và loại băng bạn dùng, tuy nhiên 2-4 giờ là thời gian tối thiểu bạn không được tháo băng gạc.

Cách chăm sóc hình xăm tay đẹp đơn giản

Thứ ba, sau khi tháo băng gạc, bạn hãy rửa lại vết thương bằng nước ấm, sau đó, bạn gạt đi những vết máu, huyết tương, vết mực nhẹ nhàng bằng tay và lấy khăn sạch thấm khô.

Thứ tư, khi hình xăm đã khô lại, bạn bôi 1 lượng thuốc mỡ thật mỏng, thoa đều để kem thẩm thấu vào da. Việc này được thực hiện thường xuyên hàng ngày cho đến lúc vết thương bong.

Thứ năm, ngay cả khi hình xăm đã lành, thì việc xăm hình cũng cần bạn gìn giữ hơn bình thường. Ví dụ nước hồ bơi làm mờ vết xăm, ánh nắng, vận động quá mạnh khiến da căng, chảy máu, rách da…nên bạn phải lưu ý. Hãy kiên nhẫn đến lúc hình xăm thật lành lặn nhé!

Thứ sáu, khi xăm hình xong, bạn phải để ý những thức ăn giúp hình xăm mau lành, không gây sẹo như:

Thực phẩm nên ăn là thực phẩm  chứa nhiều vitamin như : Lựu, trái cây có múi, tỏi, cá hồi,….

Thực phẩm không nên ăn là những thực phẩm dễ khiến hình xăm bị thâm, bị ngứa như thịt bò, thịt gà, rau muống, nếp, rượu bia,…

Thứ bảy, nhận biết hình xăm bị nhiễm trùng: Những hình xăm cánh tay lớn, những hình xăm phức tạp sẽ dễ bị sưng đau do mất nhiều thời gian hơn để phục hồi hơn so với các hình xăm cánh tay nhỏ. Tuy nhiên nếu đau quá 3 ngày đó có thể là dấu hiệu nhiễm trùng. Càng ngày biểu hiện sẽ càng nặng hơn, sưng tấy hơn. Lúc này bạn phải đi gặp bác sĩ để thăm khám và có hướng xử lí kịp thời.

Bài viết của chúng tôi đã cho bạn những gợi ý về hình xăm tay đẹp đơn giản thịnh hành hiện nay, cũng như cách gìn giữ để hình xăm được đẹp nhất. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ Xwatch Luxury để được hỗ trợ!

Có thể bạn quan tâm:

 




Bài xem nhiều