Giải đáp: Mua đồng hồ đeo tay tại Xwatch có chất lượng và uy tín hay không?

05/01/2023 11:05 +07 - Lượt xem: 17426

Thời điểm cuối năm là lúc nhu cầu mua sắm đồng hồ đeo tay của người dùng tăng mạnh. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết cùng tâm lý mua hàng...

Thời điểm cuối năm là lúc nhu cầu mua sắm đồng hồ đeo tay của người dùng tăng mạnh. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết cùng tâm lý mua hàng xịn với giá hời của nhiều người, đồng hồ giả bày bán tràn lan với độ fake cực kỳ tinh vi cùng chiêu trò lừa đảo của gian thương đã khiến không ít người tiêu dùng rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” dở khóc dở cười. 

Nổi lên giữa hàng nghìn cửa hàng bán đồng hồ, Xwatch là một trong những đơn vị uy tín kinh doanh đồng hồ chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng. Nhưng bên cạnh những lời khen ngợi cũng có những tin đồn không tốt về Xwatch. Vậy Xwatch có uy tín không? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết.

Xwatch – Đơn vị kinh doanh đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam

Xwatch - Đồng hồ thật - Giá trị thật

Nổi tiếng với slogan “Đồng hồ thật – Giá trị thật”, ngay từ khi mới thành lập, tính đến hiện tại, Xwatch đã đạt được những thành tựu lớn trong hành trình theo đuổi mục tiêu chống lại đồng hồ giả, mang lại sự trong sạch trong thị trường đồng hồ đồng thời bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng.

Cửa hàng đồng hồ Xwatch

Bắt nguồn từ khao khát muốn “người Việt mình nhất định phải được hưởng những sản phẩm, dịch vụ “chăm sóc” đồng hồ đẳng cấp chuẩn Châu Âu…” của thầy Phan Tấn Chi – cựu Kỹ thuật trưởng đầu tiên của hãng đồng hồ Omega, Jaeger LeCoultre, Maurice Lacroix tại Việt Nam, Xwatch đã ra đời với phương châm hoạt động không chỉ bán những sản phẩm ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG mà còn là nơi những người yêu mến đồng hồ được hưởng những gì đúng với số tiền họ bỏ ra, từ sản phẩm, chất lượng tới tư vấn, dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế.

Showroom đồng hồ Xwatch

Luôn lấy chữ TÂM làm kim chỉ nam, coi “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, suốt hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đồng hồ, Xwatch đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng với phản hồi tích cực. Nơi đây không chỉ là cầu nối người tiêu dùng với sản phẩm đồng hồ thật, có nguồn gốc xuất xứ từ các thương hiệu lớn mà còn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng dịch vụ từ đội ngũ chuyên viên tận tâm, nhiệt tình, luôn hết lòng vì công việc. Bài trừ gian thương, tẩy chay đồng hồ fake, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng hiện nay – đó là những mục tiêu Xwatch đã, đang và sẽ theo đuổi trong hiện tại và cả tương lai sau này. 

Dịch vụ tại Xwatch có gì đặc biệt?

Xwatch có uy tín không? Dịch vụ tại Xwatch có gì đặc biệt hơn các đơn vị kinh doanh đồng hồ khác trên thị trường? Đây đều là những thắc mắc của người tiêu dùng hiện nay khi bắt đầu tìm hiểu về Xwatch. Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin sau đây:

1. Đồng hồ Xwatch là đơn vị tiên phong tẩy chay đồng hồ fake

Xwatch tẩy chay đồng hồ fake

Trong hành trình hơn 10 năm hoạt động. Xwatch luôn tiên phong trong vấn đề “Tẩy chay hàng fake” với mong muốn bài trừ gian thương và giữ gìn sự trong sạch cho thị trường đồng hồ Việt Nam. Không dừng lại ở việc hô hào khẩu hiệu, truyền tải những thông điệp tích cực về việc bài trừ đồng hồ fake, đơn vị Xwatch đã có những hành động mạnh mẽ, thiết thực thể hiện sự quyết tâm cao độ.

Tiêu hủy đồng hồ giả

Hàng loạt các chương trình được tổ chức như “Khai tử đồng hồ fake”, “Thẩm định đồng hồ thật – giả miễn phí” và “Ký tên chung tay tẩy chay đồng hồ fake”… diễn ra từ năm 2015 đến nay đã tạo làn sóng mạnh mẽ thu hút các cơ quan, tổ chức và đông đảo người tiêu dùng nhiệt liệt ủng hộ. Ngay cả khi hệ thống cửa hàng Xwatch liên tục gặp những lời hăm dọa, khống chế từ các thế lực bên ngoài buộc Xwatch phải dừng công cuộc này lại thì ngọn lửa quyết tâm của những con người Xwatch vẫn hừng hực bùng cháy. Chắc chắn, nếu không kinh doanh đồng hồ thật, Xwatch không thể lớn tiếng tuyên bố “Tẩy chay đồng hồ fake” một cách dứt khoát và hùng hồn như vậy được.

Xwatch thẩm định đồng hồ

Bên cạnh tuyên bố “Tẩy chay đồng hồ fake”, tiếng vang của Xwatch còn tiếp tục vươn xa khi là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ” cùng sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Trong sự kiện “Thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí” diễn ra vào cuối năm 2015 Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng. Đồng thời phát hiện nhiều trường hợp “bỏ tiền to nhưng chưa chắc mua được đồng hồ xịn”, lật tẩy thành công nhiều chiêu trò của gian thương giúp người dùng có thêm sự hiểu biết và kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng. 

2. Dịch vụ bảo hành đồng hồ chính hãng khác biệt 

Dịch vụ bảo hành đồng hồ tại Xwatch

Khác biệt với nhiều đơn vị kinh doanh đồng hồ trên thị trường chỉ tiếp nhận bảo hành với lỗi nhà sản xuất, Xwatch nhận bảo hành cả trường hợp đồng hồ hỏng do lỗi người dùng. Đây là dịch vụ bảo hiểm duy nhất chưa từng có trong lịch sử ngành đồng hồ tại Việt Nam, đồng hồ khi hỏng hóc, bất kể do nhà sản xuất hay lỗi người dùng, chỉ cần mang đến Xwatch đều được tiếp nhận bảo hành, tiết kiệm được tối đa chi phí sửa chữa với gói “BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM” – Đầu tiên tại Việt Nam. Gói bảo hiểm này áp dụng cho cả đồng hồ cơ và đồng hồ Quartz từ những những khâu cơ bản như lau dầu định kỳ, thay kính khi bị vỡ cho tới phức tạp hơn như xử lý đồng hồ nhiễm từ, chạy nhanh – chậm, hỏng hóc do lỗi người dùng,… hoàn toàn miễn phí trong vòng 5 năm. Đặc biệt, thay pin đồng hồ Quartz trọn đời không phải đơn vị nào trên thị trường cũng có.

BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM

Bên cạnh các gói “BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM” có giá trị tương ứng với giá trị chiếc đồng hồ bạn mua, Xwatch còn kèm theo một số gói hỗ trợ lên tới 50% chi phí sửa chữa, thay linh kiện hỏng bằng hàng chính hãng với giá gốc giúp người dùng có thể tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ.

Các loại lỗi người dùng

Hơn thế nữa, Xwatch còn thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng và mini game trúng thưởng lớn dành cho các khách hàng như: Tặng voucher, thay pin miễn phí, hỗ trợ mua hàng với giá thấp… So với mặt bằng chung của những nơi phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam thì đây là chính sách hấp dẫn và người tiêu dùng có nhiều lợi ích nhất hiện nay.

3. Đội ngũ kỹ thuật đồng hồ nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ kỹ thuật đồng hồ Xwatch

Xwatch luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng những dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ tốt nhất tại Việt Nam, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế với mức chi phí hợp lý, đảm bảo lợi ích thiết thực cho khách hàng cả về thời gian lẫn công sức và mang đến sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng những cỗ máy thời gian. Để làm được điều đó, Xwatch có đội ngũ kỹ thuật đồng hồ đội ngũ “bác sĩ đồng hồ” có ít nhất 10 năm kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn và kỹ năng thực tế kết hợp cùng sự trợ giúp đắc lực từ hệ thống máy móc hiện đại, tối tân được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Nhật Bản là hai “thủ phủ” lớn trong ngành đồng hồ trên thế giới.

Phòng kỹ thuật Xwatch

Với phương châm “Số 1 sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ”, đội ngũ kỹ thuật Xwatch luôn không ngừng cố gắng, phấn đấu để vươn xa trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa số 1 Việt Nam không chỉ cho riêng từng khách hàng mà còn cho các hãng đồng hồ quốc tế tại Việt Nam bằng chính niềm đam mê và sự tận tâm của mình. 

4. Xwatch đạt cúp vàng về “Hàng thật – thương hiệu chính hãng”

Cúp vàng thương hiệu chính hãng Xwatch

Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong công cuộc “Tẩy chay đồng hồ Fake”, Xwatch đã vinh dự được trao cúp vàng “Hàng thật – Thương hiệu chính hãng” từ Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế.

Giấy chứng nhận và cup vàng thương hiệu chính hãng

Bên cạnh đó, Đồng Hồ Xwatch cũng có giấy ủy quyền, chứng minh là đơn vị phân phối hàng chính hãng đến từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Seiko, Citizen, Ogival, Olym Pianus, Olympia Star, Orient nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn mua hàng tại Xwatch, an tâm tuyệt đối vì nơi đây chỉ bán đồng hồ thật, nói “Không” với đồng hồ fake, đồng hồ super fake. 

Vậy đồng hồ Xwatch có uy tín không?

Đội ngũ nhân viên tưu vấn Xwatch

Câu trả lời là “”. Với sự tận tâm, nhiệt huyết và luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, Xwatch đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực làm tròn trọng trách là đơn vị kinh doanh đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mang tới sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. 

Hy vọng rằng với những thông tin mà bài viết cung cấp, độc giả đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Xwatch có uy tín hay không?” cũng như có một địa chỉ mua đồng hồ chính hãng để gửi gắm niềm tin về lâu dài.

Có thể bạn quan tâm:

 




Bài xem nhiều