Ý NGHĨA CỦA VIỆC ĐEO ĐỒNG HỒ ĐỐI VỚI ĐÀN ÔNG

09/10/2018 09:12 +07 - Lượt xem: 135228

“Tại sao tôi phải đeo một chiếc đồng hồ trong khi tôi đã có điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi?”

Liệu bạn cũng có suy nghĩ như vậy hay không?

Khi thời kì công nghệ hiện đại lên ngôi, mọi thứ thuộc về quá khứ dần bị mai một. Nhiều người bắt đầu quên đi những cỗ máy thời gian từng là “vũ khí tán gái số 1” và là vật bất ly thân trên cổ tay mỗi người, không kể nam hay nữ.

Là người đàn ông hiện đại, có đầy đủ tiện nghi và công cụ thời thượng nhưng tại sao vẫn nên đeo một chiếc đồng hồ? Và ý nghĩa của việc đeo đồng hồ đối với phái mạnh là gì?

ý nghĩa của việc đeo đồng hồ

Là đàn ông nên đeo một chiếc đồng hồ

Tự tin, tự tin và tự tin

Nói ý nghĩa của việc đeo đồng hồ thì đầu tiên phải là sự tự tin. Nhưng đó phải là một cỗ máy CHẤT và THẬT.

Người đàn ông sẽ có cảm giác như mình luôn có một người bạn đồng hành trung thành, một đại diện phong cách khiến cho người đối diện không cần hỏi cũng có thể đoán định được bạn là ai.

Sự tự tin của một người đàn ông là vô cùng cần thiết, nó giúp họ vững vàng hơn trong mọi chuyện. Đồng thời, mang lại kết quả tốt cho công việc và những mối quan hệ của mình. Vậy đeo một chiếc đồng hồ để có được sự tự tin thì có nên hay không?

ý nghĩa của việc đeo đồng hồ

Đồng hồ mang lại sự tự tin cho người sở hữu

Đàn ông thường có tính sở hữu cao

Người đàn ông trưởng thành luôn giữ cho mình cái TÔI hãnh diện. Họ không chỉ có lập trường vững vàng mà còn có tính sở hữu cao. Bất kể một dự định, mục tiêu nào trong cuộc sống hay công việc họ đều dốc lòng vào đó và luôn có ham muốn đạt được vô cùng mạnh mẽ.

Sở hữu một chiếc đồng hồ trên tay đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu thời gian – thứ quý giá nhất và quan trọng hơn cả tiền bạc. Thời gian là vòng xoay bất tận, không ai có thể kiểm soát được.

ý nghĩa của việc đeo đồng hồ

Thời gian được gói gọn trong một chiếc đồng hồ – nó thuộc sở hữu của  bạn

Gọi đồng hồ là cỗ máy thời gian bởi con người có thể biết được mỗi giây trôi đi chỉ là một khoảnh khắc nhỏ, 24h cũng chỉ ứng với một vòng quay. Vì vậy, chiếc đồng hồ nhắc nhở chúng ta hãy biết quý trọng thời gian, làm những việc nên làm và đừng nên bỏ phí một giây phút nào.

Đeo đồng hồ trên tay, người đàn ông như được tiếp thêm sức mạnh. Đi bất cứ đâu, gặp gỡ bạn bè hay đối tác đều thêm tự tin bởi họ mang theo cả một kho báu quý giá – thời gian.

Có trong tay cỗ máy vận hành thời gian, cánh mày râu sao có thể không hãnh diện, ngẩng cao đầu cho được! Bởi thế mới nói, đàn ông đeo đồng hồ cũng vì cái tính muốn được sở hữu bên trong mình.

ý nghĩa của việc đeo đồng hồ

Giữ trong tay vòng quay thời gian, người đàn ông như nắm giữ được số mệnh của mình

Đàn ông không muốn mình giống ai

Phụ nữ thu hút bởi vẻ ngoài còn đàn ông thu hút nhờ sự khác biệt. Người đàn ông hiện đại luôn muốn mình là số 1, không giống với bất kì ai cả về phong cách lẫn tài năng, nhưng cánh mày râu thường hay kiệm lời, trầm tính. Chính vì vậy, họ không nói nhiều mà dùng hành động và hình ảnh của mình để nói lên sự khác biệt.

Đàn ông đeo đồng hồ chính là để khẳng định bản thân. Những cỗ máy thời gian ngoài xem giờ còn có khả năng thể hiện cá tính, địa vị và đẳng cấp người đeo. Không cần bạn phải lên tiếng, chiếc đồng hồ sẽ nói thay con người người bạn.

ý nghĩa của việc đeo đồng hồ

Đừng giống bất kì ai, hãy tạo cho mình sự khác biệt

Mỗi anh bạn thời gian đều có một hình hài riêng, thiết kế riêng và có định mức giá trị khác nhau. Việc  “đụng hàng” với ai đó là điều khó gặp phải. Bạn đeo trên tay cỗ máy chính hãng sẽ khác với một người đeo đồng hồ giả gắn mác cao cấp. Bạn đeo một chiếc đồng hồ hàng chục triệu khác với người đeo đồng hồ rẻ tiền…

Việc bạn dùng điện thoại hay đi xe giống ai đó là điều rất bình thường. Nhưng khi bạn đeo một chiếc đồng hồ thì lại rất dễ gây ấn tượng và sự chú ý. Người đối diện sẽ tò mò về việc bạn đang đeo đồng hồ gì, thiết kế ra sao và có đắt tiền hay không. Đó là lí do vì sao là đàn ông hiện đại, bạn nên có ít nhất một chiếc đồng hồ.

ý nghĩa của việc đeo đồng hồ

Sang trọng, ấn tượng theo một cách đặc biệt

Đàn ông luôn muốn thành công

Thành công là điều mà không một người đàn ông nào là không hướng đến. Đó cũng là một trong những ý nghĩa của việc đeo đồng hồ – Muốn có cảm giác của người thành công. Hãy tìm hiểu và nhìn xem trên cổ tay những người thành công trên thế giới, có mấy ai không đeo một chiếc đồng hồ. Họ là người có khả năng quản lí thời gian, thậm chí có thư kí bên cạnh nhắc nhở về lịch trình làm việc nhưng tại sao họ vẫn luôn đeo một chiếc đồng hồ trên tay?

Với một số người, đeo đồng hồ còn là niềm đam mê, là thú sưu tầm mang lại nhiều giá trị to lớn. Nếu như nói sở hữu cỗ máy thời gian là bạn đang sở hữu phong thái của người thành công cũng không sai.

Đặc biệt, đồng hồ mang lại cho người đeo giá trị mà những thiết bị điện tử hiện đại không thể mang lại được. Đó là tinh thần, là đẳng cấp và trên hết là người bạn đồng hành trên chặng đường tiến tới thành công của người đàn ông.

ý nghĩa của việc đeo đồng hồ

Phẩm chất quý ông toát lên từ mẫu đồng hồ Tissot thiết kế cổ điển

Các quý ông đang đeo đồng hồ có thấy đúng với những ý nghĩa của việc đeo đồng hồ mà XwatchLuxury vừa nói đến? Không gì có thể thay thế được những giá trị mà cỗ máy thời gian mang lại. Người đàn ông tinh tế, thời thượng không phải là người sở hữu được tất cả những vật dụng thông minh, hiện đại mà là người biết cách tạo nên sự đặc biệt cho riêng mình.

Hãy bắt đầu xây dựng hình ảnh cá nhân bằng một cỗ máy thời gian phù hợp bởi ý nghĩa mà chúng mang lại với chúng ta thật tuyệt vời.

➣➣ Xem ngay: Ý nghĩa đeo đồng hồ của các quý ông thời đại

 




Bài xem nhiều