ĐỒNG HỒ ĐÔI TISSOT - MÓN QUÀ LƯU GIỮ TÌNH YÊU

01/10/2018 10:57 +07 - Lượt xem: 83304

Đồng hồ đôi Tissot là một trong những món quà tặng ý nghĩa được các cặp đôi trên thế giới lựa chọn. Vào những ngày đặc biệt, họ thường trao cho nhau những thứ ẩn chứa thông điệp yêu thương để thể hiện tình yêu của mình. Đặc biệt là kỉ niệm ngày yêu nhau, ngày cưới hay những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời hai người.

Đồng hồ cặp đôi Tissot như một minh chứng cho tình yêu với ý nghĩa lưu giữ từng khoảnh khắc tốt đẹp của hai người.

Ngay bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng xem bộ đôi nào được lựa chọn nhiều nhất nhé!

đồng hồ cặp đôi tissot

Tissot T033.410.11.013.10 & T033.210.11.013.10: Sợi dây gắn kết

Tissot luôn biết cách làm hài lòng giới hâm mộ bằng sự sáng tạo về phong cách và đa dạng mẫu mã nhưng không bao giờ thiếu đi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho từng cỗ máy.

Đối với mẫu đồng hồ đôi Tissot 1853 mang tên T033.410.11.013.10 & T033.210.11.013.10, ta thấy ngay được sự tinh tế đến đồng điệu. Thiết kế đẹp đẽ, gọn gàng của cặp đôi được nâng cao nhờ mặt số La Mã cổ điển kết hợp với kiểu kim Alpha tinh tế.

đồng hồ đôi tissot

Trái tim được tạo nên bởi bộ máy movement caliber 803.112 và bao bọc bởi mặt kính sapphire và lớp vỏ 316L bền bỉ. Với bộ máy này, chiếc đồng hồ luôn duy trì được độ ổn định và bên bạn mãi theo thời gian.

Hai tạo tác không chỉ hớp hồn người đối diện bởi nét đẹp trang trọng, tinh tế mà còn chinh phục những trái tim bằng sự chính xác và chất lượng Thụy Sĩ. Thiết kế 3 kim 1 lịch đơn thuần với những đường nét mảnh mai, thon gọn càng làm cho đôi lứa trở nên đặc biệt hơn.

Ngoài ra, tông màu đen – trắng cũng là yếu tố tạo nên sức hút cho tác phẩm. Đây là hai màu sắc dễ phối với trang phục và không bao giờ bị lỗi thời. Chắc chắn đây sẽ là sợi dây kết nối cho tình yêu mãi bền lâu.

đồng hồ cặp tissot

T52.2.481.31 & T52.2.281.31: Ngọt ngào trong từng phút giây

Tan chảy trong từng thiết kế, đó là cảm giác mà các cặp tình nhân đều phải công nhận khi đeo trên tay đồng hồ Tissot đôi này. Mỏng nhẹ và tinh tế, cỗ máy đem lại cảm hứng của tình yêu giản dị mà dịu dàng, ngọt ngào và say đắm nhưng không kém phần nồng nhiệt.

kim chạy quanh vòng bezel cùng hai đường chỉ vàng chạy dài theo dây đeo là điểm nhấn màu sắc cho chiếc đồng hồ. Tông màu chủ đạo trắng bạc có lẽ là lựa chọn rất khéo léo của người thợ chế tác Thụy Sĩ.

đồng hồ đôi tissot chính hãng

Hai gam màu vàng – bạc hòa quyện tạo nên vẻ đẹp hài hòa, bắt mắt. Đồng thời, dây đồng hồ với những mắt xích nhỏ đem đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng cũng giống như tình yêu bền vững của các chàng trai cô gái.

Đặc biệt, mặt số toát lên vẻ đẹp thanh lịch, cao sang vô cùng nhờ những chi tiết thon, mảnh màu vàng kim nổi bật giữa nền trắng tinh khôi. Bộ kim nhỏ, dài tựa như những que tăm nhưng lại hết sức chắc chắn trình diễn bản nhạc tình yêu trên mặt số.

Cỗ máy Quartz sở hữu độ chính xác cao như đem lại niềm tin chắc chắn cho các cặp đôi khi đeo trên tay T52.2.481.31 & T52.2.281.31. Rất dễ hiểu vì sao đồng hồ cặp Tissot lại được chọn làm quà tặng minh chứng tình yêu.

đồng hồ đôi tissot 1853

Đồng hồ đôi Tissot chính hãng – Món quà tặng ý nghĩa, minh chứng cho tình yêu đôi lứa và là vật lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ.

Đã bao lâu rồi chúng ta không thể hiện tình cảm với nhau? Ngay lúc này, sao không dành cho nhau một điều bất ngờ bằng món phụ kiện tinh tế này?

►► Xem ngay danh mục đồng hồ Tissot nam, nữ chính hãng vô cùng đẹp mắt tại: https://xwatchluxury.vn/dong-ho-tissot/

 




Bài xem nhiều