KHÁM PHÁ TÍNH CÁCH QUA ĐEO ĐỒNG HỒ TAY PHẢI

02/04/2018 15:01 +07 - Lượt xem: 203467

Hầu hết mọi người đều đeo đồng hồ tay trái, chỉ số ít người chọn đeo đồng hồ tay phải? Vậy tính cách qua cách đeo đồng hồ tay phải của những người đó có gì khác biệt? Hãy cùng khám phá!

1. Cá tính khác biệt

Nhiều người thường đơn thuần chọn đeo đồng hồ bên tay nào là theo sở thích. Nhưng người đeo đồng hồ tay trái luôn chiếm đa số. Nếu bắt gặp một người đeo tay phải, bạn có thể dự đoán rằng tích cách của họ khác biệt so với số đông. Họ có thể sôi động hơn, trầm tĩnh hơn, hoạt bát hơn hay “nghệ sĩ” hơn,… chẳng hạn.

►► Xem ngay: Có thể bạn chưa biết: Đeo đồng hồ tay phải có ý nghĩa gì?

2. Rất có thể người đeo đồng hồ tay phải là người thuận tay trái

Khi không có sở thích đeo đồng hồ bên nào, chúng ta thường được khuyên đeo đồng hồ trên tay không thuận. Tức nếu thuận tay trái thì bạn nên đeo đồng hồ bên tay phải, còn nếu thuận tay phải thì nên đeo đồng hồ bên tay trái. Bởi: cánh tay thuận của bạn sẽ hoạt động nhiều hơn, theo đó, bạn nên đeo đồng hồ bên tay còn lại để tránh cảm giác vướng víu và để thoải mái hơn khi sinh hoạt, làm việc.

tính cách qua cách đeo đồng hồ tay phải

Vì vậy, rất có thể người đeo đồng hồ tay phải là người thuận tay trái. Chúng ta có thể dự đoán tính cách người đeo tay phải dựa nào các đặc điểm của người thuận tay trái:

  • Số người thuận tay trái chiếm một con số nhỏ trong dân số thế giới. Họ chiếm khoảng 20% dân số.
  • Những người thuận tay trai thường rất thông minh và có nhiều tài năng. Họ xử lí tình huống nhanh nhạy, thích nghi nhanh với điều kiện và môi trường làm việc.
  • Do người thuận tay trái thường sử dụng bán cầu não đẻ suy nghĩ nên khả năng sáng tạo họ rất phong phú và đặc sắc. Trong 1/3 tổng số nhân viên thiết kế máy tính Macbook của hãng Apple là người thuận tay trái.
  • Hơn nữa họ còn có các năng khiếu về nghệ thuật như hội họa, ca hát, vẽ và cả trong ngôn ngữ.
  • Tuy nhiên, các nghiên cứu chỉ ra rằng người thuận tay trái có xu hướng hướng nội nhiều hơn.

 Đừng bỏ lỡ: Giải đáp thắc mắc: Đàn ông nên đeo đồng hồ tay nào?

3. Đeo đồng hồ tay phải hướng mặt vào trong hay ra ngoài?

Tính cách qua cách đeo đồng hồ tay phải cũng được thể hiện qua cách họ đeo mặt đồng hồ hướng vào trong hay ra ngoài:

  • Người đeo mặt đồng hồ hướng ra ngoài (phía trên cổ tay) có xu hướng năng động, mạnh mẽ và hướng ngoại.
  • Người đeo mặt đồng hồ hướng vào trong (mặt đồng hồ nằm ở phía trong cổ tay) có xu hướng trầm tính, kín đáo và hướng nội hơn.

tính cách qua cách đeo đồng hồ tay phải

Trên đây là một số điều thú vị về tính cách qua các đeo đồng hồ tay phải của một người. Tuy nhiên đây chỉ là phỏng đoán. Muốn biết rõ về tính cách của một người dù đeo đồng hồ tay trái hay tay phải, chúng ta phải tiến đến và tìm hiểu phải không?

Nếu còn băn khoăn thắc mắc nào khác cần tư vấn, bạn vui lòng chat trực tiếp với chúng tôi hoặc gọi đến hotline 088.888.2345 để được giải đáp! Xwatch Luxury luôn sẵn sàng giúp bạn tháo gỡ mọi vướng mắc!

 




Bài xem nhiều