Có thể bạn chưa biết: Đeo đồng hồ tay phải có ý nghĩa gì?

30/10/2017 15:07 +07 - Lượt xem: 313614

Thông thường, đa phần chúng ta đều đeo đồng hồ tay trái. Nhưng vẫn có những người đeo đồng hồ tay phải. Đã bao giờ bạn thắc mắc, tại sao họ lại đeo đồng hồ ở tay phải? Liệu đeo đồng hồ tay phải có ý nghĩa gì?

Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời, hãy theo dõi những lý giải của chúng tôi dưới đây.

1./ Đồng hồ tay phải dành cho người thuận tay trái

Thực tế, số người thuận tay trái ít hơn số người thuận tay phải rất nhiều, chính bởi thế, chúng ta sẽ ít gặp người đeo đồng hồ tay phải. Nhưng những người thuận tay trái sẽ thường lựa chọn tay phải để đeo đồng hồ.

Theo quy luật thông thường, mọi người sử dụng tay thuận để làm việc (cầm, nắm, viết, lái xe…), do vậy đeo đồng hồ vào tay thuận sẽ khá vướng víu và bất tiện. Một người thuận tay trái sẽ thấy dễ dàng làm việc hơn khi đeo đồng hồ tay phải, vì tay trái sẽ được rảnh hơn làm những việc quan trọng.

►► [TƯ VẤN] Lựa chọn đồng hồ đeo tay cho nam doanh nhân đúng chuẩn

2./ Đồng hồ đeo trên tay phải dễ thu hút người đối diện

Không ai phủ nhận được sự độc đáo của một người đeo đồng hồ tay phải giữa một đám đông đeo có rất nhiều người đeo tay trái. Sự khác biệt đó giúp họ trở nên đặc biệt và thu hút.

Hơn nữa, trong nhiều hoạt động, tay phải của chúng ta cử động nhiều hơn tay trái. Điển hình như cử chỉ của cánh tay trong các cuộc họp, phát biểu, nếu có chiếc đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ chuyển động cùng thì sẽ vô cùng bắt mắt. Đây là cách nhiều quý ông khẳng định đẳng cấp địa vị bản thân.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy có rất nhiều nhân vật công chúng đeo đồng hồ tay phải như Tổng thống Nga Putin, cầu thủ David Beckham, tay vợt Rafael Nadal, Lưu Diệc Phi, Neymar hay trùm khủng bố Osama Bin Laden…. Những cái bắt tay của họ mang tầm cao cấp, nhiều khi quyết định đến vận mệnh dân tộc.

3./ Đeo đồng hồ tay phải bởi vì sở thích cá nhân

Có rất nhiều lí do để chúng ta lựa chọn đeo đồng hồ tay phải hay tay trái. Nhưng với một số người, đeo đồng hồ tay phải có ý nghĩa gì không quan trọng. Mà họ chọn đeo bởi vì sở thích cá nhân mà thôi.

Đồng hồ trong mắt họ, đồng hồ cũng giống một phụ kiện thời trang. Dù họ thuận tay phải hay trái thì vẫn đeo đồng hồ tay phải, đây là cách thể hiện gu thẩm mỹ riêng.

Chỉ cần bạn thích, mọi lựa chọn đều đúng!

Từ những giải thích trên đây, bạn có còn băn khoăn về câu hỏi: đeo đồng hồ tay phải có ý nghĩa gì? Nếu chưa thỏa mãn, hãy liên hệ với chúng tôi để cùng trò chuyện trực tiếp.

XwatchLuxury – chuẩn mực Thụy Sỹ

 




Bài xem nhiều