Giải đáp thắc mắc: Nữ đeo đồng hồ tay trái hay phải?

13/07/2018 14:58 +07 - Lượt xem: 27208

Có không ít người thắc mắc: Nữ đeo đồng hồ tay trái hay phải thì đúng. Và việc đeo cỗ máy thời gian tay nào có ý nghĩa gì hay không?

Hôm nay, các cô nàng hãy cùng Xwatchluxury đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé! Chắc chắn sẽ thú vị lắm đây!

Nữ đeo đồng hồ tay trái hay phải?

Có rất nhiều ý kiến khác nhau như “thích đeo tay nào thì đeo”, “đeo tay trái mới đúng”, “thuận tay nào thì đeo tay đó”… Nhưng rốt cuộc đâu là câu trả lời đúng?

Theo ý kiến cá nhân mình thì đeo tay nào cũng được – miễn là bạn thích. Tuy nhiên, những hiểu biết sau đây sẽ góp phần giúp bạn quyết định xem, mình nên đeo đồng hồ tay nào cho đẹp và hợp lý.

nữ đeo đồng hồ tay trái hay phải

Có một thực tế rằng, đồng hồ đeo tay vốn sinh ra đã được thiết kế để đeo tay trái rồi. Lí do rất đơn giản là đa số con người ta đề thuận tay phải. Vì vậy, khi đeo đồng hồ tay trái sẽ thuận lợi cho việc bạn sử dụng núm vặn để chỉnh giờ và lên cót tay.

Mặc dù các chuyên gia khuyên rằng, khi sử dụng núm vặn chúng ta nên tháo đồng hồ ra khỏi tay nhưng theo theo thói quen, đa số chúng ta đều chỉnh đồng hồ ngay trên tay luôn. Đây cũng là lí do nhiều người đeo đồng hồ tay trái.

nữ đeo đồng hồ tay trái hay phải

Các cô gái có thể đeo đồng hồ dựa vào việc xác định tay thuận. Hãy đeo bạn đồng hành của mình ở tay không thuận. Bởi, tay thuận thường hoạt động nhiều nên dễ gây va chạm mạnh dẫn tới gây xước hoặc hỏng đồng hồ. Vậy nên nếu bạn thuận tay trái thì việc đeo đồng hồ tay phải là điều hoàn toàn bình thường.

Như vậy, nữ đeo đồng hồ tay trái hay phải chúng ta đều đã biết. Hãy sử dụng trang sức thời gian của bạn sao cho phù hợp và sở thích của mình. Có thể bạn thuận tay phải nhưng vẫn đeo đồng hồ tay đó để trở nên cá tính, nổi bật hơn, không sao cả, miễn là bạn thích điều đó!

☑ Xem thêm: Khám phá tính cách qua đeo đồng hồ tay phải

nữ đeo đồng hồ tay trái hay phải

Hiểu lầm về việc đeo đồng hồ tay trái/phải

Có một số tài liệu khuyên bạn không nên đeo đồng hồ tay trái bởi tại cổ tay có một huyệt – huyệt thần môn. Người ta cho rằng nếu đeo đồng hồ thì huyệt này sẽ bị ảnh hưởng và gây tổn thương đến tay của mình.

Tuy nhiên, thực tế là cả 2 cổ tay chúng ta đều có huyệt này và đeo đồng hồ chẳng ảnh hưởng gì cả. Bạn chỉ cần đeo đồng hồ vừa vặn, không quá chặt để dễ dàng lưu thông máu và tạo sự thoải mái cho cổ tay.

Vì vậy, đừng lo lắng chuyện đeo đồng hồ không đúng tay sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Không có quy định nào đúng hay sai cho việc đeo đồng hồ cả. Chỉ cần đeo đúng lúc, đúng nơi sao cho phù hợp là được.

➣➣ [GÓC TƯ VẤN] Nên đeo đồng hồ lỏng hay chặt cho người mới bắt đầu?

nữ đeo đồng hồ tay trái hay phải

Đeo đồng hồ nữ đúng cách, đúng nơi, đúng chỗ

Liệu việc đeo đồng hồ đi đâu, làm gì, trong hoàn cảnh nào có quan trọng?

Ngày nay, khi xã hội phát triển, nhu cầu con người phát triển theo, đồng hồ cũng trở thành phụ kiện hữu dụng. Mỗi một dòng thiết kế sẽ phù hợp với mỗi phong cách và từng hoàn cảnh khác nhau.

>> Cách đeo đồng hồ nữ hợp với những bữa tiệc

Trong những bữa tiệc, trên cổ tay phái nữ khó có thể thiếu những phụ kiện thời trang, đồng hồ là một trong số đó.

Chắc chắn rằng một mẫu đồng hồ thiết kế thể thao hay quá hầm hố sẽ không thể phù hợp trong hoàn cảnh này. Đây là lúc phái nữ sử dụng những chiếc vòng tay mang tên thời gian sang trọng, quý phái phát huy tác dụng. Bạn sẽ thực sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

nữ đeo đồng hồ tay trái hay phải

>> Cách đeo đồng hồ nữ hợp với công việc hằng ngày

Với một người phụ nữ hiện đại thì đồng hồ không chỉ để cho đẹp mà còn thể hiện cá tính và sử dụng cho việc xem giờ hằng ngày. Bạn chỉ cần một cỗ máy đơn giản với thiết kế 3 kim 1 lịch. Chị em nên chọn mẫu đồng hồ phù hợp với công việc, cá tính của mình.

nữ đeo đồng hồ tay trái hay phải

Câu trả lời cho “Nữ đeo đồng hồ tay trái hay phải?” trên đây đã khiến các quý cô hài lòng hay chưa?

Tuy chỉ là vật dụng nhỏ bé trên cổ tay nhưng hãy biết cách sử dụng chúng phù hợp và đúng với cá tính mình.

➨ Xem ngay BST các mẫu đồng hồ nữ chính hãng mà quý cô nào cũng muốn sở hữu

 




Bài xem nhiều