Tư vấn nên đeo đồng hồ lỏng hay chặt cho người mới bắt đầu

04/11/2017 08:55 +07 - Lượt xem: 299280

Sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ có thể nói lên bạn là ai. Nhưng cách bạn đeo đồng hồ mới thể hiện tính cách cũng như sự tinh tế.

Bên cạnh những câu hỏi như: Đeo đồng hồ hãng nào? Dây da hay dây kim loại? Tay phải hay tay trái? Thì nên đeo đồng hồ lỏng hay chật cũng là phân vân của nhiều anh em.

Độ lỏng – chặt của đồng hồ đeo tay?

Đồng hồ đeo tay lỏng được hiểu là kích thước dây rộng hơn kích thước cổ tay ở vị trí đeo đồng hồ. Nếu là dây kim loại, rộng hơn mắt xích thứ 2 là quá lỏng. Khi đeo đồng hồ quá lỏng, đồng hồ sẽ tuột xuống dưới bàn tay. Mặt đồng hồ hầu như không cố định ở một vị trí.

Đồng hồ chặt nghĩa là dây đeo ngắn hơn kích thước cổ tay. Khi bạn đeo lùi vào 1 nấc cũng có thể khiến dây đồng hồ siết chặt hơn vào da tay bạn.

Tư vấn nên đeo đồng hồ lỏng hay chặt cho người mới bắt đầu

Đồng hồ lỏng gây cảm giác bất tiện cho người đeo. Đặc biệt đối với những người làm việc thường xuyên sử dụng thao tác tay nhiều. Còn đồng hồ chặt ôm sát cổ tay nhưng khi đeo lâu sẽ không tránh khỏi khó chịu, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng lưu thông mạch máu, hay những vết lằn trên tay gây ra ngứa ngáy khó chịu cho người đeo.

Thiết nghĩ, không nên đeo đồng hồ lỏng hay chặt mà hãy lựa chọn một sản phẩm vừa cổ tay bạn. Khi đeo đồng hồ dù làm việc hay đi chơi vẫn luôn tạo cảm giác dễ chịu và thuận tiện nhất.

Đeo đồng hồ đúng cách như thế nào?

Để đảm bảo đeo đồng hồ không bị lỏng hay chặt, thì bạn nên thực hiện thao tác đo cổ tay trước. Khi lựa chọn đồng hồ, đừng bao giờ bỏ qua bước đeo thử hay ướm thử để đảm bảo chiếc đồng hồ vừa vặn nhất. Không nên đeo đồng hồ chặt hay lỏng quá.

nên đeo đồng hồ lỏng hay chặt

Đồng hồ vừa vặn là đồng hồ đẹp nhất

Nếu chiếc đồng hồ của bạn bị hỏng, hoặc quá rộng hay quá chật, thì hãy mang đến cửa hàng uy tín để cắt mắt dây hoặc kĩ thuật viên điều chỉnh sao cho đồng hồ vừa cổ tay bạn nhất. Hãy để đồng hồ là một phụ kiện thời trang đắc lực, tôn phong cách cá nhân và tiện dụng hơn nhiều.

Tư vấn nên đeo đồng hồ lỏng hay chặt

Cận cảnh mắt dây đồng hồ

Không chỉ dây đeo bị rộng hay bị chặt, mà mặt số đồng hồ cũng vô cùng quan trọng. Không nên đeo đồng hồ mặt quá to hay quá nhỏ so với cổ tay, bởi sự khập khiễng khiến cho tổng thể mất thẩm mỹ, mất luôn giá trị của đồng hồ.

Ngoài kích thước cổ tay, nên chọn đồng hồ phù hợp với trang phục hay hoàn cảnh để phát huy đẳng cấp bản thân.

Tư vấn nên đeo đồng hồ lỏng hay chặt cho người mới bắt đầu

Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi về việc nên đeo đồng hồ lỏng hay chặt. Hi vọng bài viết hữu ích với tín đồ thời gian đang loay hoay tìm cách đeo phù hợp nhất.

Nếu chưa rõ, hãy đến Showroom của XwatchLuxury, chúng tôi sẽ  tư vấn chi tiết, để bạn sở hữu được chiếc đồng hồ vừa vặn và ưng ý nhất!

Có thể bạn quan tâm: 

 Tư vấn: Cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì cho phù hợp?

 




Bài xem nhiều