Cập nhật xu hướng thời trang năm 2018

19/06/2018 14:48 +07 - Lượt xem: 45037

Thời trang luôn là lĩnh vực được nhiều người quan tâm. Việc cập nhật xu hướng là rất quan trọng để bạn có thể sắm những mẫu thiết kế hợp thời cho mình và luôn nổi bật.

Xu hướng thời trang 2018 cho nam giới:

Suit lịch lãm

Trong tủ đồ của các quý ông thời đại luôn có bóng dáng của những bộ suit thanh lịch. Năm nay, phái mạnh có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, họa tiết cũng như chất liệu làm nên bộ trang phục.

Xu hướng thời trang 2018

Suit 2018 được thiết kế theo form dáng rộng, thoải mái, gấu quần cao tạo nên sự trẻ trung cho người mặc. Những màu sắc được lòng quý ông phải kể đến những màu trung tính như: xám, đen, xanh hay kẻ sọc.

Cánh mày râu có thể kết hợp suit với áo phông, giày da và một chiếc đồng hồ đeo tay nam có thiết kế thanh lịch. Chắc chắn, vẻ ngoài điển trai cùng bộ trang phục đứng đắn kết hợp với phụ kiện đắt giá sẽ giúp quý ông nổi bật mọi lúc mọi nơi.

xu hướng thời trang 2018

Tham khảo thêm: 

– Điểm mặt xu hướng đồng hồ 2018

– Xu hướng đồng hồ hàng hiệu nam chính hãng tại Hà Nội năm 2018

Áo họa tiết cá tính

Những chiếc sơ mi tay lửng, dáng rộng với nhiều họa tiết và màu sắc rực rỡ đang là một trong các xu hướng thời trang điển hình cho phái mạnh, đặc biệt là giới trẻ.

Mang vẻ đẹp phóng khoáng, đôi lúc hơi màu mè nhưng áo họa tiết đã mang lại cho chàng trai nét cá tính riêng nổi bật. Kết hợp kiểu áo này với quần short và một chiếc đồng hồ thể thao, bạn sẽ “CHẤT như nước cất” ngay lập tức.

Xu hướng thời trang 2018 cho giới trẻ

Túi đeo chéo

Túi đeo chéo đang là một trong những xu hướng thời trang 2018 cho giới trẻ. Những mẫu túi nhỏ gọn, cá tính đã tạo nên nét nổi bật cho người dùng.

Ngoài ra, túi đeo chéo còn rất tiện dụng để cất giữ những vật dụng như: ví, điện thoại hay những thứ cần thiết cho bạn. Đây cũng chính là phụ kiện thời trang mang lại cho bạn sự mạnh mẽ khi diện với áo phông, quần thể thao.

xu hướng thời trang 2018 cho giới trẻ

Quần short

Quần short ngang gối ống rộng đang được phái mạnh ưu tiên hàng đầu, mặc khi đi dạo, du lịch. Ngoài sự cá tính thì kiểu quần này còn mang lại sự nam tính và trẻ trung cho người mặc.

Bạn có thể kết hợp quần short với áo sơ mi, kaki hay áo thun năng động. Màu sắc được các chàng trai lựa chọn nhiều là xanh than, đen, màu bộ đội và kẻ sọc để kết hợp được mọi loại phụ kiện khác.

xu hướng thời trang năm 2018

Xu hướng thời trang 2018 cho nữ giới:

Màu tím thủy chung

Năm 2018 là năm của màu tím, từ quần áo giày dép đều chuộng màu tím. Vì vậy, xu hướng chọn đồ có gam màu tím đang được nhiều giới trẻ hướng tới.

Một chiếc áo hay chân váy tím hoặc váy liền mang màu sắc thủy chung sẽ phát huy tối đa khả năng thu hút khi bạn mặc lên người.

thời trang 2018

Cả cây đồng màu

Việc đi ra đường với cả cây trắng, đen hay đỏ chắc chắn sẽ khiến các cô gái trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Đó có thể là bộ đồ mang phong cách thể thao hay công sở, cũng có thể là sự kết hợp áo với quần hay váy đồng màu tạo nên một phong cách riêng.

Đặc biệt, giới trẻ ngày nay có nhiều kiểu kết hợp trang phục, dù cả cây một màu nhưng rất chất và ấn tượng.

thời trang 2018 cho nữ giới

Áo phông in chữ

Một chiếc áo phông sẽ mang lại cho các cô gái sự trẻ trung đầy bất ngờ. Mốt áo in chữ đã rầm rộ từ năm 2017 và vẫn tiếp tục gây bão trong năm nay với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Bạn có thể kết hợp áo phông với tất cả các loại quần hay váy khác để tạo nên một phong cách riêng biệt.

xu hướng thời trang 2018

Trang sức oversize

“Càng to càng tốt” – đó là những từ để nói đến xu hướng trang sức 2018.

Những thiết kế oversize sẽ trở thành điểm nhấn cho cơ thể bạn. Một đôi khuyên tai, một chiếc vòng tay hay vòng cổ lớn sẽ là những item đắt giá cho bạn. Nếu bạn không quen sử dụng những trang sức to bản như vậy hãy thử một lần, chắc chắn sẽ không phải thất vọng.

xu hướng thời trang 2018 cho giới trẻ

Túi đeo hông

Thay thế cho những kiểu túi xách nữ tính, điệu đà và đôi khi là to bản thì túi đeo hông lại là xu hướng mới được những girl cá tính hướng tới.

Từ quần áo đến đầu tóc và cộng thêm chiếc túi đeo hông cũng đủ để thấy sự năng động và nổi bật của một cô gái.

nếu trong tủ đồ của mình chưa có mẫu túi này thì hãy sắm ngay một chiếc để tạo thêm đa dạng phong cách cho mình nhé.

xu hướng thời trang năm 2018

Họa tiết kẻ caro

Áo, quần hay đồ bộ với họa tiết kẻ caro đều tạo cho các cô gái sự trẻ trung, tự tin và nổi bật giữa đám đông.

Tuy không phải quá mới mẻ nhưng caro vẫn được các tín đồ thời trang mê mẩn sắm thêm cho tủ đồ của mình. Năm 2018 thiên về kiểu caro màu tối, không quá màu mè và hết sức tinh tế.

thời trang 2018

thời trang năm 2018

Xwatch Luxury vừa cập nhật xu hướng thời trang năm 2018 mới nhất. Hãy bắt kịp thời đại để luôn dẫn đầu xu thế và thu hút người đối diện nhé!

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều