Xu hướng đồng hồ hàng hiệu nam chính hãng tại Hà Nội năm 2018

21/02/2017 08:33 +07 - Lượt xem: 75250

Năm 2017 đến hứa hẹn những thay đổi trong xu hướng thời trang của nam giới. Và dĩ nhiên, thời trang đồng hồ cũng không nằm ngoài quỹ đạo đó.

Xu hướng đồng hồ hàng hiệu nam trong năm nay sẽ diễn biến như thế nào? Bạn sẽ có ngay câu trả lời

1. Những cỗ máy siêu mỏng

Sau chiến thắng vẻ vang của cuộc chiến đồng hồ mỏng giữa Thụy Sĩ và Nhật Bản, đồng hồ mỏng thực sự trở thành biểu tượng đáng khao khát của người đàn ông thanh lịch.

Xu hướng đồng hồ hàng hiệu nam chính hãng tại Hà Nội năm 2017

Với độ mỏng bất ngờ, có khi chưa đến 11mm, tác phẩm chứa trong mình thiết kế gọn gàng, được giảm thiểu những chi tiết không cần thiết. Tuy nhiên, những tính chất cao cấp vẫn được tích hợp trên mặt số đồng hồ giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp.

Đó có thể là Slimline Moonphase của FC với mảnh trăng thơ mộng trên cổ tay hay thiết kế Open heart phô diễn chuyển động cỗ máy qua mặt số.

Xu hướng đồng hồ hàng hiệu nam chính hãng tại Hà Nội năm 2017

Frederique Constant fc-220v5s5b siêu mỏng – đẳng cấp được khẳng định từ cái nhìn đầu tiên

Năm 2017, khi người dùng có xu hướng tìm đến những thiết kể đơn giản mà chất lượng thì bộ sưu tập Slimline hứa hẹn là ứng cử viên sáng giá – lựa chọn hàng đầu của giới mộ điệu.

➣➣ Xem tất tần tật các mẫu đồng hồ đeo tay Frederique constant đáng mua nhất tại Xwatch Luxury

2. Đồng hồ vàng – quyền lực – sang trọng

Theo phong thủy, màu vàng đại hợp với người tuổi Dậu hay năm Dậu, 2017 hứa hẹn sẽ là sự lên ngôi của đồng hồ mạ vàng!

Những tác phẩm Tissot mạ vàng luôn chiếm được tình yêu của tín đồ thời gian. Công nghệ PVD tiên tiến nhất hiện nay giúp bề mặt đồng hồ sang trọng và bóng bẩy hơn. Các mắt xích liên kết với nhau một cách chặt chẽ. Từ vàng kim sang trọng đến vàng hồng ấm áp, mỗi tác phẩm đều “đánh gục” các tín đồ thời gian một cách tuyệt đối.

Không chỉ sang trọng, đồng hồ mạ vàng còn đem đến cảm giác của sự ấm áp. Chiếc đồng hồ T52.5.481.21 là một minh chứng điển hình. Khi màu vàng tan chảy trong tất cả các chi tiết của cỗ máy, tác phẩm sẽ đưa đến vẻ đẹp say đắm đầy thu hút.

3. Thời trang trong đồng hồ

Sự phát triển nhanh chóng của ngành đồng hồ đảm bảo những tác phẩm đồng hồ không còn để xem giờ thông thường. Đồng hồ giờ đây chính là thời trang.

Khi nói đến thời trang trong chiếc đồng hồ, có lẽ không thể không nhắc đến thương hiệu cK. cK là đồng hồ và còn là một thời trang thực sự!

Tập trung vào thiết kế, mỗi mặt số của chiếc đồng hồ cK đều được xây dựng các ý tưởng khác nhau. Tính thời trang thể hiện rõ nét trên mặt số. Có khi là mặt hồ gợn sóng bộc lộ qua vân guilloche dập nổi phá cách, hay những vòng xoắn ốc thú vị đồng hành cùng kiểu dây đeo lạ mắt, sáng tạo.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực đồng hồ hàng hiệu nam, cK còn dành tặng phái nữ những thiết kế ấn tượng và thu hút. Chiếc đồng hồ bỗng trở thành lắc bạc hay chiếc dây buộc tóc đáng yêu. Trên tay bạn không chỉ là đồng hồ, thực sự đó là món quà trang sức vô giá.

Trong những mẫu đồng hồ nam chính hãng đầy lôi cuốn, đâu sẽ là lựa chọn của bạn?

►►► Bạn nên xem ngay các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác để lựa chọn mẫu ưng ý nhất.

 




Bài xem nhiều