Điểm mặt xu hướng đồng hồ 2018

22/02/2018 16:38 +07 - Lượt xem: 35688

Thị trường đồng hồ đang diễn biến một cách phức tạp. Mỗi năm, một xu hướng sẽ được lên ngôi, cuộc chiến đổi mới sáng tạo nâng cao chất lượng của các thương hiệu đồng hồ lại bắt đầu. Vậy, xu hướng đồng hồ 2018 sẽ là gì?

Theo dõi bài viết của chúng tôi để đón đầu xu hướng!

1./ Thiết kế cổ điển

Ở mọi thời đại, những chiếc đồng hồ cổ điển luôn là “vùng an toàn” của hầu hết phái mạnh. Trải qua hàng trăm năm, các thiết kế truyền thống này vẫn chưa bao giờ lỗi mốt.

Đồng hồ cổ điển gắn với một tính từ duy nhất, nhưng có sức hút đặc biệt đối với quý ông lịch lãm: TINH TẾ. Một khuôn mặt tròn, 3 kim, 1 lịch hay chải vân guilloche…những đường nét truyền thống đó làm nên một diện mạo lịch lãm cho đồng hồ và cho chủ nhân.

xu hướng đồng hồ nam 2018

Với sự bùng nổ của vest, áo sơ mi hay quần tây trong năm 2018, thì đeo lên tay một chiếc đồng hồ cổ điển quả vô cùng hợp lí. Không thiết kế nào có thể thay thế!

►► Xem ngay: Top 5 đồng hồ 2018 – Những bản hòa phối sắc màu tuyệt đẹp

2./ Đồng hồ mạ vàng

Không phải đến 2018 thì đồng hồ mạ vàng mới trở thành xu hướng. Đây là xu hướng nổi bật tồn tại từ khi nó ra đời, chưa bao giờ hạ nhiệt.

Những chiếc đồng hồ đúc vàng ròng thật có thể sẽ làm khó những người đàn ông không dồi dào điều kiện kinh tế. Khi đó, đồng hồ mạ vàng ra đời như một giải pháp thay thế. Nhưng điều ngạc nhiên, mạ vàng PVD lại chứng minh sự tiện lợi và bền vững hơn những chiếc đồng hồ vàng thật.

xu hướng đồng hồ nam 2018

Đồng hồ mạ vàng chứng tỏ ưu thế vượt trội ở mọi thời

Từ đó đến nay, đồng hồ mạ vàng giữ vị trí xu hướng trước bao biến thiên khác. Đặc biệt đối với lứa tuổi trung niên, đồng hồ mạ vàng luôn được đặc biệt chú ý. Trong giới kinh doanh, đồng hồ mạ vàng vừa thể hiện đẳng cấp vừa tượng trưng cho tiền tài, sự giàu có của họ.

Đồng hồ mạ vàng khẳng định đẳng cấp của các quý ông thì những chiếc đồng hồ nạm đá quý lại thể hiện sự lộng lẫy, quý phái của các quý bà. Với những dây, vành đồng hồ được khảm những viên đá quý đắt tiền, những viên kim cương xa xỉ luôn được những quý bà ưa thích.

3./ Đồng hồ thể thao

Đồng hồ thể thao cùng với đồng hồ cổ điển làm nên gương mặt nền tảng của thế giới đồng hồ. Nhưng ngược lại với thiết kế truyền thống, đồng hồ thể thao thể hiện sức trẻ, sự năng động, nhiệt huyết nhiều hơn. Sự xuất hiện của nhiều phòng tập gym càng tạo điều kiện cho đồng hồ thể thao lên ngôi trong 2018.

xu huong dong ho 2018

Đây cũng là cách nam giới chứng minh bản lĩnh mạnh mẽ của mình. Những chiếc đồng hồ thể thao luôn mang kiểu dáng hầm hố, to bản, nhiều đồng hồ sở hữu vòng số chronograph bấm giờ tiện ích…Hình ảnh phản chiếu sự mạnh mẽ của người đàn ông đích thực.

Trên đây là 3 xu hướng đồng hồ 2018 sẽ bùng nổ. Bạn đã sẵn sàng cùng XwatchLuxury sở hữu thiết kế bắt kịp xu hướng đồng hồ nam 2018 chưa?

 




Bài xem nhiều