Tissot và bản giao hưởng đặc sắc đến từ Thuỵ Sĩ

05/08/2016 14:26 +07 - Lượt xem: 41818

Tissot - Thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ bởi chất lượng bền bỉ vượt trội, ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại hàng đầu mà Tissot còn sở hữu những bộ sưu tập để đời với nhân loại. Cùng chiêm ngưỡng những tuyệt tác đó và cảm nhận giá trị chuẩn mực Thuỵ Sĩ đích thực ẩn giấu bên trong

Tissot – cái tên mà mỗi lần được xướng danh lại khiến giới mộ điệu phải trầm trồ ngưỡng mộ. Được ví như bản giao hưởng đặc sắc mang tên Thuỵ Sĩ, Tissot là sự hoà quyện giữa những thanh âm cổ điển, truyền thống và hiện đại. Những tiết tấu tưởng như khó ăn khớp với nhau để viết lên những giai điệu đặc sắc nhưng Tissot đã làm được nhiều hơn thế. Từng thiết kế, từng chuyển động trong cỗ máy thời gian tạo nên những khúc nhạc huyền thoại của lịch sử.

Mà những phút giây ngẫu hứng để đời đó không còn xa lạ, chính là những bộ sưu tập đỉnh cao mang tên Tissot. Cùng hoà mình vào bản nhạc bất tận đó để có những cảm nhận chân thật nhất về thương hiệu đồng hồ danh tiếng này.

➣➣ Bạn sẽ nuối tiếc nếu không chiêm ngưỡng BST đồng hồ Tissot nam hot này

Tissot T – Classic và nét đặc trưng mang hơi thở truyền thống Thuỵ Sĩ

Mang trong mình âm hưởng đặc trưng của nền văn hoá truyền thống Thuỵ Sĩ, Tissot T – Classic sở hữu phong cách cổ điển và lịch thiệp hiếm có.

Điều đó toát lên ngay từ trong thiết kế và tinh thần của mỗi tác phẩm. Không quá khó để bắt gặp những model trang nhã, đơn giản nhưng lại vô cùng lịch thiệp và sang trọng.

Tissot và bản giao hưởng đặc sắc đến từ Thuỵ Sĩ

Tissot T – classic: Nét thanh lịch không thể lu mờ

Mặt số được thiết kế theo phong cách cổ kính Châu Âu của thế kỷ 20. Kim chỉ giờ được thiết kế theo kiểu Breguet mang phong cách của những chiếc đồng hồ treo tường như một cách hoài cổ những kỷ niệm đã cũ. Các vạch số La Mã cổ điển tạo nên điểm nhấn nổi bật bởi các đường vân Guilloche sâu thẳm đầy ma mị.

Chắc hẳn sẽ là thiếu xót nếu không nhắc tới cỗ máy Automatic với Caseback xuyên thấu tinh tế, sở hữu độ chính xác vượt trội với 25 chân kính do Tissot chế tác. Từng chi tiết và chuyển động ăn khớp với nhau tạo nên một tổng thể hoà hợp và trở nên sống động.

Đồng hành với cỗ máy cơ tinh xảo luôn là chiếc đồng hồ quartz thanh lịch, thể hiện sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại trong cùng một tạo tác. Mang trong mình khí chất nam tính điển hình, T – Classic là món phụ kiện hoàn hảo với những quý ông theo phong cách truyền thống và có đôi chút lịch lãm.

Tissot T – Sport và khúc biền ngẫu dị biệt

Mang trong mình những đặc trưng của dòng đồng hồ đeo tay thể thao điển hình nhưng Tissot T – Sport lại được ví như khúc biền ngẫu dị biệt trong bản giao hưởng Tissot huyền thoại. Vì sao?

Vẫn là vòng Chronograph quen thuộc nhưng được biến tấu và nhấn nhá có phần nổi bật hơn bởi sự sáng tạo vô tận trong thiết kế.

Tissot và bản giao hưởng đặc sắc đến từ Thuỵ Sĩ
T – Sport – tinh thần thể thao mạnh mẽ bất diệt

Nếu T – Quickster Nato Chronograph là đại diện cho sự trẻ trung, năng động và hiện đại thì T – PRS 200 lại mang dáng vẻ rắn rỏi, khoẻ khoắn nhưng toát lên nét trầm ấm chẳng khác gì bản ngã của gã đàn ông trưởng thành. Mỗi thiết kế mỗi vẻ đẹp, mỗi dấu ấn riêng biệt chẳng thể nhầm lẫn, các tiết tấu trầm bổng khác nhau chính là yếu tố tạo nên khúc biền ngẫu dị biệt độc đáo mang tên Tissot. Nếu bạn chưa tin điều tôi nói, hãy tự mình trải nghiệm và cảm nhận

Tissot T – Lady ra đời là để dành cho một nửa thế giới

Kiêu sa và cao quý – phụ nữ xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Họ là một nửa thế giới, là hiện thân cho cái đẹp và đức hy sinh cao cả. Tissot thấu hiểu chân lý đó và lan toả với cả thế giới với bộ sưu tập T – Lady  lộng lẫy. Với tôn chỉ tôn vinh giá trị cao quý của người phụ nữ, những thiết kế ấn tượng với sự quyến rũ và kiêu kỳ đã làm bao người đắm đuối như chìm vào ảo mộng.

Tissot và bản giao hưởng đặc sắc đến từ Thuỵ Sĩ

Tissot Watches T-Lady – Tuyệt phẩm dành riêng cho phái đẹp

Tissot Prestigious, Tissot Generosi – T hay Tissot Bella Ora đều dễ dàng chiếm trọn trái tim phái đẹp. Trong đó, Tissot Prestigious được ví như nữ hoàng đầy quyền lực và tôn quý. Được chế tác bằng chất liệu vàng nguyên khối và đá sứ màu đen khiến chiếc đồng hồ này trở nên xa hoa hơn bao giờ hết.

Còn Tissot Bella Ora lại mang vẻ đẹp tự nhiên đến thuần khiết, dây da được cách điệu theo phong cách Tissot Milanese trở nên mềm mại chẳng khác gì những dải lụa đào. Các thiết kế đo không chỉ tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại mà còn mê hoặc bất cứ ai liều lĩnh ngắm nhìn nó ngay từ cú chạm đầu tiên.

Tissot Touch – Collection – Kẻ chiếm lĩnh công nghệ số điện tử

Iphone – chiếc smart với màn hình cảm ứng quen thuộc trở nên phổ biến với người tiêu dùng. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi liệu Apple có đúng là cha đẻ phát minh công nghệ đó ?

Ít ai biết rằng, những chiếc đồng hồ với công nghệ cảm ứng ra đời đầu tiên từ những năm 1999 gắn liền với ông lớn Tissot và phải đến 8 năm sau (năm 2007) Apple mới cho ra mắt chiếc Iphone đầu tiên với công nghệ tương đương. Điều đó là minh chứng thuyết phục nhất cho sự vượt trội của Tissot về ứng dụng công nghệ, xứng đáng với danh xưng kẻ chiếm lĩnh đi đầu.

Tissot và bản giao hưởng đặc sắc đến từ Thuỵ Sĩ

Sức hút đến từ những kẻ lập dị mang tên Touch Collection

Touch – Collection được biết đến là dòng đồng hồ cảm ứng, cung cấp tất cả những chức năng đo chính xác mà bạn cần khi chơi thể thao hay hoạt động dã ngoại. Không như những chiếc đồng hồ điện tử thông thường phụ thuộc vào nhiều nút bấm, Touch – Collection được điều khiển bởi một mặt kính sapphire cảm ứng mà bạn chỉ cần chạm nhẹ để chọn các chức năng chuyên dụng.

Sở hữu khoảng 11 chức năng riêng biệt bao gồm khí áp kế, đo độ cao và chênh lệch độ cao, bấm giây với các chức năng tách giờ, cộng giờ, đồng hồ đếm ngược, la bàn, góc phương vị, nhiệt kế, 2 giờ báo thức, 2 múi giờ và lịch vạn niên, ánh sáng mạnh. Tất cả những tính năng đó hội tụ lại góp phần tạo nên một Touch – Collection hoàn hảo ngoài sự mong đợi.

Tissot T – Gold chứng minh đẳng cấp của kẻ đứng đầu

Từ xưa đến nay, sắc vàng luôn là gam màu của sự vương giả, giàu có, của sự xa hoa bậc nhất. Điều đó không bao giờ sai. Đồng hồ cũng vậy, với lớp áo bào cao quý, cỗ máy thời gian toát lên khí chất sang trọng, tôn quý mà bất cứ ai cũng phải nghiêng mình ngưỡng mộ.

Tissot và bản giao hưởng đặc sắc đến từ Thuỵ Sĩ
Chiêm ngưỡng Tissot Watch T-Gold – Bộ sưu tập đầy quyền lực

Tissot – hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu Thuỵ Sĩ đã ứng dụng thành công chân lý đó. Những mẫu T – Gold thời thượng ra đời được chào đón nồng nhiệt và gặt hái nhiều thành công. Thậm chí T – Gold còn trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của hãng. Tissot Bellflower hay Tissot Carson trở thành những cái tên được săn đón nhiều nhất.

Dù là mạ vàng ròng đẳng cấp hay sở hữu gam vàng hồng ấm áp, T – Gold đều thể hiện thành công thần thái của bậc vương giả, chí tôn trước muôn màu cuộc sống. Quả đáng sở hữu trong tay những tuyệt tác đẳng cấp có một không hai này.

Tissot T – Pocket – Tái hiện dấu ấn thuở sơ khai

Hình ảnh chiếc đồng hồ quả quýt hay đồng hồ bỏ túi từng gắn liền với mỗi quý ông tầng lớp quý tộc từ những năm 1853 trở nên quá đỗi quen thuộc với người yêu đồng hồ. Những tưởng những hoài niệm đó chỉ thuộc về quá khứ của một thời đã xa chỉ còn là tưởng niệm.

Tissot và bản giao hưởng đặc sắc đến từ Thuỵ Sĩ

Thật bất ngờ khi cả thế giới biết rằng những kỷ vật đó được Tissot cất giữ và lưu truyền đến tận bây giờ. Thậm chí, hãng đồng hồ danh tiếng này còn phát triển nghệ thuật chế tác bậc thầy với những cỗ máy nhỏ xinh huyền thoại đó và cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đình đám. Điển hình như Tissot T – Clock, Tissot Bridgeport Mechanical Skeleton từng làm xốn xang những trái tim hoài cổ toàn nhân loại. Là người của truyền thống và trung thành với những giá trị thuở ban sơ, có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua món quà mơ ước này

Tissot Heritage – Kiệt tác chôn giấu những hoài niệm

Tissot Heritage được biết đến như một kiệt tác của những giấc mơ mang tên hoài niệm, với cỗ máy thời gian ấy dường như mọi giá trị truyền thống được bảo tồn và lưu giữ trọn vẹn.

Cùng ngắm nhìn Tissot Heritage Visodate, bộ sưu tập đồng hồ mang phong cách thiết kế trang nhã lịch lãm. Ý nghĩa của cái tên Tissot Heritage Visodate đã lý giải cho giá trị to lớn của mình. Mang âm hưởng cổ điển truyền thống, những hoài niệm, nỗi nhớ ẩn chứa phía bên trong chiếc đồng hồ đương đại đã thể hiện trọn vẹn giá trị sâu sắc của mình.

Tissot và bản giao hưởng đặc sắc đến từ Thuỵ Sĩ

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Tissot Heritage Navigator dịp kỷ niệm thành lập hãng đồng hồ Tissot danh tiếng. Mang diện mạo cổ điển hiếm có, tính truyền thống được dung hoà với sự cách tân trong thiết kế tạo nên cỗ máy hoàn hảo mang âm hưởng độc đáo. Sở hữu cỗ máy Automatic hiển thị 24 múi giờ Trái Đất tích hợp chất lượng Chronometer chính xác tối ưu được COSC chứng nhận. Một kiệt tác quá đỗi hoàn hảo cho những ai yêu thích những giá trị truyền thống chuẩn mực.

Tissot Special Collections – Bộ sưu tập đặc biệt vạn người mê

Nói chính xác thì Tissot Special Collections được ví như bộ sưu tập đặc biệt, cuốn catalogue lưu giữ mọi ấn phẩm độc đáo nhà Tissot. Sở hữu đầy đủ những cỗ máy đình đám một thời đến những thiết kế hiện đại được săn đón, Tissot Special Collections tạo nên dấu ấn đậm sâu với người yêu đồng hồ Thuỵ Sĩ. Nhìn lại cả chặng đường gian nan và trưởng thành, thật đáng ngưỡng mộ những con người trên cả tuyệt vời như vậy.

Tissot và bản giao hưởng đặc sắc đến từ Thuỵ Sĩ

Mỗi bộ sưu tập nhà Tissot đều chiếm trọn cảm tình người mê đồng hồ với một dấu ấn rất riêng có. Có khi nét thanh lịch cổ điển truyền thống lên ngôi hay những thiết kế khoẻ khoắn hiện đại trở nên chiếm ưu thế. Mọi thứ hoán đổi chỉ trong tích tắc, quý báu và bền bỉ như chính những đặc trưng của thời gian vậy. Dù cuộc sống đổi thay, sự sáng tạo ở đỉnh cao nào cũng đều xuất phát từ một cốt lõi – giá trị truyền thống, chuẩn mực Thuỵ Sĩ.

Tất cả các âm hưởng độc đáo đó trong một tổng thể hài hoà, sống động lại vô tình tạo nên những bản giao hưởng đặc sắc để đời của nhân loại mà bất cứ ai cũng mong muốn một lần được đắm chìm trong những ngất ngây đó – Bản giao hưởng mang tên Tissot Thuỵ Sĩ.

Cùng trải nghiệm, bùng cháy với tất cả niềm đam mê và bầu nhiệt huyết của mình với những cỗ máy thời gian với Xwatch Luxury. Có thể bạn sẽ tìm thấy chính mình ngay trong những dòng chảy thời gian đó

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Tissot cực chuẩn

 




Bài xem nhiều