NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DÂY DA ĐỒNG HỒ CAO CẤP TPHCM

28/09/2018 12:00 +07 - Lượt xem: 117879

Các anh em ở Sài Gòn từng chia sẻ, rất thích đeo những chiếc đồng hồ dây da nhưng không biết cách chăm sóc và nơi bán dây da đồng hồ cao cấp TpHCM uy tín. Đây có lẽ cũng là băn khoăn của nhiều anh em. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp anh em có thêm những kiến thức cần thiết để tự tin đeo trên tay cỗ máy thời gian mà mình yêu thích.

Cách bảo quản dây da đồng hồ

Không riêng gì đồng hồ cao cấp, tất cả những cỗ máy thời gian sở hữu dây đeo da đều cần được bảo quản và chăm sóc thường xuyên.

Theo lời khuyên của các chuyên gia sửa chữa đồng hồ thì bạn hãy thường xuyên để ý đến dây đeo vì nếu bạn bỏ bê chúng sẽ rất nhanh xuống cấp và trở nên mất thẩm mỹ.

dây da đồng hồ cao cấp tphcm

Sau đây là một số cách bảo quản dây da đồng hồ đơn giản bạn nên lưu lại:

  • Tránh tiếp xúc lâu dưới nước hoặc môi trường ẩm – dây sẽ dễ bị mùn, gây mùi hôi và mục rữa.
  • Không nên để lâu dưới ánh nắng mặt trời hoặc để đồng hồ ở những nơi có nhiệt độ cao – tránh tình trạng dây bị nứt, nổ da hay phai màu.
  • Tránh tối đa việc để dây da tiếp xúc với dung môi, các chất tẩy rửa, nước hoa hay mỹ phẩm bởi chúng có khả năng gây phản ứng hóa học làm đổi màu, biến chất da…
  • Không nên tự ý lau rửa dây nếu chưa trang bị đầy đủ kiến thức chăm sóc dây da đồng hồ sao cho đúng. Có thể bạn sẽ “chữa đui thành què” cho anh bạn của bạn đấy!

Rất đơn giản để bảo vệ dây da cho chiếc đồng hồ phải không?

dây da đồng hồ cao cấp tphcm

Nên thay dây da đồng hồ định kỳ – Vì sao vậy?

Không riêng gì đồng hồ dây da, đồng hồ dây kim loại hay nato cũng đều cần được thay thế định kỳ. Ngay cả khi bạn cảm thấy dây vẫn còn mới và sử dụng tốt bởi các lý do sau:

– Tùy vào chất liệu mà dây da có sức bền khác nhau. Vì vậy, bạn nên thay dây định kỳ tránh trường hợp dây bị bong tróc hoặc xỉn màu do thời gian.

– Những chiếc đồng hồ dây da sau một thời gian sử dụng thường có mùi khó chịu do ngấm nước hoặc mồ hôi trên cổ tay lâu ngày. Dù được bảo quản và vệ sinh thường xuyên song vẫn không thể tránh khỏi lớp mùi ẩm ướt trên dây.

– Nếu mẫu dây mà bạn đang đeo đã quá quen thuộc, gây cảm giác nhàm chán thì thay dây chính là giải pháp giúp bạn làm mới anh bạn đồng hành của mình.

dây da đồng hồ cao cấp tphcm

Nhận diện dây da đồng hồ cao cấp TpHCM

Trước tiên hãy chắc chắn rằng bạn có thể tự mình nhận diện được dây da đồng hồ cao cấp. Dưới đây là 2 cách cơ bản và dễ dàng nhất để bạn có thể thí nghiệm trên dây da xem đó là dây thật hay giả.

>> Dùng tay ấn vào bề mặt dây da: Dây da thật, khi bạn dùng tay ấn sâu sẽ để lại vết lõm nhưng do da có tính đàn hồi nên vết lõm đó nhanh chóng mất đi. Còn ở dây da giả sẽ để lại vết lâu bởi dây không có tính đàn hồi. Hoặc bạn có thể sử dụng móng tay cào lên dây, da thật sẽ để lại vết xước còn da giả hầu như không để lại vết.

>> Sử dụng nước làm ướt dây: Đối với dây da đồng hồ xịn Hà Nội, khi vẩy nước lên, vệt nước sẽ lan rộng và thấm vào da do da thật có khả năng hút ẩm tốt. Nếu giọt nước lăn ra khỏi bề mặt da, chứng tỏ đó là da giả được làm từ nhựa.

dây da đồng hồ cao cấp tphcm

Ngoài ra còn nhiều cách để phân biệt dây da đồng hồ xịn như dựa vào mùi, màu sắc, cảm nhận hay các thí nghiệm như hơ lửa, đông lạnh… Tuy nhiên, với 2 cách đơn giản trên, bạn có thể nhanh chóng biết được đâu là dây da thật ngay tại nơi mua hàng.

➨ Xem thêm: Chọn dây đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng Tissot như thế nào?

Thay dây da đồng hồ cao cấp TpHCM ở đâu uy tín?

Để tìm một nơi bán dây da đồng hồ không khó nhưng tìm được một nơi bán dây da đồng hồ cao cấp TpHCM thật sự uy tín không phải dễ.

Xwatchluxury là nơi bán đồng hồ chính hãng phân khúc hàng cao cấp, đồng thời là nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay dây đồng hồ uy tín. Tuy nhiên, hiện tại Xwatchluxury chỉ có cơ sở tại Hà Nội. Vì vậy, anh em Sài Gòn có thể đặt mua online dây da đồng hồ ở Xwatchluxury.

Đồng hồ dây da mua tại Xwatchluxury được nhận ưu đãi 50% khi thay dây mới. Bạn được đảm bảo 100% đồng hồ thật, dây da thật. Giá của dây da đồng hồ xịn dao động từ 350.000 – 800.000 đồng. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn mẫu dây yêu thích nhất hoặc được tư vấn kiểu dây phù hợp nhất với mặt đồng hồ của bạn.

dây da đồng hồ cao cấp tphcm

Giờ đây anh em đã có thêm kiến thức về dây da đồng hồ. Đừng quên chăm sóc bạn đồng hành của mình thật tốt để cỗ máy luôn được sáng bền như mới nhé.

Nếu bạn mong muốn thay dây da đồng hồ cao cấp TpHCM, hãy tới cửa hàng Xwatch để được tư vấn và hỗ trợ thay dây nhé.

⏩ Xem chọn ngay BST các mẫu đồng hồ da Tissot sang trọng và đẳng cấp phù hợp

 




Bài xem nhiều