Khám phá đồng hồ Tissot T-Touch Solar Expert - năng lượng và cảm xúc

18/04/2018 16:56 +07 - Lượt xem: 128381

Từ “Touch” trong Tiếng Anh dịch sát nghĩa nghĩa là “chạm vào”, khi ứng dụng vào đồ công nghệ còn có cách gọi khác là “cảm ứng”. Chính vì vậy khi nhắc đến dòng đồng hồ Tissot t-touch solar expert nhà Tissot là nói đến dòng đồng hồ cảm ứng với nhiều chức năng nhất.

Năm 2018 – năm của cách tân, năm của sự kết hợp giữa kỹ thuật và nghệ thuật, nên thật dễ dàng nhận thấy đồng hồ Tissot t-touch được các quý ông đồng hồ theo đuổi.

Cùng Xwatch Luxury khám phá xem đồng hồ Tissot t-touch solar expert có gì mà khiến giới sành chơi  mê mẩn đến vậy?

➣➣➣ Đồng hồ Tissot T-Touch Solar Expert ra đời trên nền tảng dòng đồng hồ Tissot T-Touch!

Năm 1999 là năm Tissot cho ra mắt đồng hồ Tissot t-touch cảm ứng, đây là sự kết hợp tài tình giữa đồng hồ điện tử và đồng hồ kim. Tại thời điểm đó, nhờ sự khác biệt và mới mẻ, những thiết kế này của Tissot đã nhanh chóng được khách hàng mến mộ và săn đón.

Dòng đồng hồ này sử dụng năng lượng mặt trời để vận hành các bộ phận bên trong cỗ máy. Tuy nhiên vấn đề pin đồng hồ khi tuổi thọ pin đã bị nhiều người phàn nàn là sức bền  quá ngắn.

Chính vì vậy, không tự dừng lại với thành công bước đầu, hãng đã mạnh dạn nghiên cứu và cho ra đời phiên bản nâng cấp của đồng hồ Tissot t-touch là dòng t-touch solar expert.

đồng hồ tissot t-touch solar expert

Dòng đồng hồ cải tiến từ T-Touch lừng danh

Ở phiên bản cải tiến sau này – năm 2015, để khắc phục nhược điểm về pin, Tissot đã chuyển thành công nghệ sạch giúp người đeo có thể nạp năng lượng cho đồng hồ dù ở bất kỳ đâu.

 Tham khảo thêm: Những kẻ lập dị mang tên đồng hồ Tissot T-Touch

➣➣➣ Đặc điểm của đồng hồ Tissot T-Touch Solar Expert

Tissot T-Touch Expert Solar Quartz được xem là một “phát minh” lớn nhất trong năm 2015 của ngành công nghiệp đồng hồ thế giới.

Đồng hồ đồng hồ Tissot T-Touch Solar Expert có mặt số cảm ứng cực nhạy, dễ dàng sử dụng, phù hợp cho người không thích các thao tác phức tạp của nút vặn đơn thuần thường xuất hiện ở đồng hồ cơ.

đồng hồ tissot t-touch solar expert

Kết hợp giữa đồng hồ điện tử và đồng hồ kim truyền thống

Ngoài chức năng xem giờ cơ bản, dòng sản phẩm này còn sở hữu tổng cộng 20 chức năng cảm ứng để sử dụng hằng ngày hỗ trợ cho những người ưa “xê dịch”, đam mê tốc độ, thường tập các môn thể thao vận động như bấm giờ, báo thức, đo giờ thể thao, lịch vạn niên, báo thức, hai múi giờ,..

Cùng hàng loạt các tiện ích thường nhật khác như dự báo thời tiết, máy đo độ cao, Chronograph, la bàn, đếm giờ, phương vị, chức năng đua thuyền và đèn nền hay đo độ cao so với mực nước biển.

Đồng hồ Tissot T-Touch Solar Expert khả năng chống nước tốt ở độ sâu 100m thích hợp cho những hoạt động thể thao dưới nước như bơi, lặn,..

đồng hồ tissot t-touch

Sử dụng năng lượng mặt trời

đồng hồ tissot t-touch solar expert

Đồng hồ có hàng loạt các tính năng nổi trội

Ngoài ra, tính riêng dòng Tissot T-Touch Expert Solar Quartz đã có 7 phiên bản khác nhau, đặc biệt trong số đó là phiên bản giới hạn hợp tác với NBA (giải bóng rỗ nhà nghề Mỹ), sau khi Tissot trở thành thương hiệu đồng hồ chính thức tài trợ cho giải bóng rỗ nhà nghề Mỹ.

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng độc đáo, vì là dòng lai thể thao, nên các thiết kế của đồng hồ Tissot T-Touch Solar Expert rất hiện đại, phù hợp với người có phong cách năng động, bụi bặm. Những đường chạm khắc góc cạnh, vạt kim vót mảnh cộng thêm đường kính mặt đồng hồ khá to tạo nét cá tính mạnh mẽ cho các quý ông.

đồng hồ tissot t-touch

Thiết kế mạnh mẽ đầy nam tính

Lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu titanium cao cấp, luôn được nhắc đến như một huyền thoại về đặc tính nhẹ, bền; giúp cho đồng hồ chống va đập và chống xước vào hàng tốt nhất. Đồng thời vì trọng lượng nhẹ, tạo điều kiện cho phái mạnh đeo được thoải mái, không hề nặng nề hay khó chịu dù cho kích thước đồng hồ khá lớn, có thể lên đến 45mm.

Cỗ máy bên trong được cũng được trang bị máy ETA được cấp tiến ở nhiều mặt, nổi tiếng với độ chính xác cao, linh hoạt tích hợp các panel nhận năng lượng từ mặt trời. Chính sự hoàn hảo từ trong ra ngoài này, mà đồng hồ Tissot T-Touch Solar Expert luôn là dòng được săn đón mỗi mùa ra mắt sản phẩm mới của nhà Tissot.

đồng hồ tissot t-touch solar expert

Mức giá của đồng hồ Tissot T-Touch Solar Expert dao động từ 1.150 USD đến 1.250 USD. Nếu bạn đang có dự tính tìm mua một chiếc đồng hồ Tissot T-Touch, đặc biệt là dòng đồng hồ Tissot T-Touch Solar Expert thì Xwatch Luxury là một sự lựa chọn đáng tin cậy!

►► Tìm chọn ngay mẫu đồng hồ Tissot 1853 đẳng cấp tại Xwatch Luxury

Like + Share Xwatch Luxury để cập nhật những tin tức về đồng hồ nhanh nhất!

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều