Những sai lầm chết người khi thay dây kim loại cho đồng hồ dây da

02/08/2018 09:01 +07 - Lượt xem: 374269

Bạn cảm thấy chán ngán với dây da đồng hồ của mình? Bạn muốn thay đổi bộ cánh mới cho “em nó”? Nhưng lại đang lúng túng không biết thay dây kim loại như nào mới chuẩn?

Phải rồi, việc thay dây kim loại cho đồng hồ dây da không phải lúc nào cũng đơn giản. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tân trang đồng hồ của mình nhé!

thay dây kim loại cho đồng hồ dây da

Nét đẹp thẩm mỹ của một chiếc đồng hồ không chỉ được thể hiện ở phần mặt số, chất liệu dây đeo cũng là nhân tố quyết định phong cách của cỗ máy thời gian. Nếu bạn có ý định gỡ bỏ hình ảnh khỏe khoắn, cổ điển của dây da, đổi lấy cảm giác thanh lịch, sang trọng thì cứ mạnh dạn thay đổi. Bạn sẽ rất bất ngờ về kết quả đó.

Khi nào nên thay dây kim loại cho đồng hồ dây da?

  • Dây da bong tróc, trầy xước, xấu xí
  • Thay đổi phong cách mới hoàn toàn
  • Tìm kiếm chất lượng dây tốt hơn

Theo kinh nghiệm đeo đồng hồ của nhiều người, dây kim loại thường có tuổi thọ cao hơn dây da. Bởi vì, dây da đồng hồ rất dễ hỏng vì nhiều yếu tố hóa học và vật lý.

Dưới đây là những lưu ý khi thay dây kim loại cho đồng hồ dây da, bạn nên tham khảo nhé!

Sự “ăn khớp” hoàn hảo

Điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến là dây kim loại có ăn khớp đồng hồ của bạn không? Bởi vì, bạn không thể tìm được dây kim loại có kích thước vừa vặn với mặt đồng hồ ngay lập tức. Phần chốt ghép nối giữa mặt đồng hồ và dây kim loại phải tuyệt đối khớp với nhau. Không bao giờ có trường hợp “râu ông nọ cắm cằm bà kia”, một chút sai lệch cũng trở thành công cốc.

thay dây kim loại cho đồng hồ dây da

Màu sắc hài hòa

Tất nhiên, bạn sẽ không muốn khoác một chiếc áo kệch cỡm cho chiếc đồng hồ của mình đúng không nào? Dây kim loại hay gặp thường được mạ màu vàng kim, trắng bạc hoặc demi (trắng và vàng)… Nếu mặt đồng hồ của bạn màu vàng sang trọng, thời thượng nhưng dây kim loại màu trắng khỏe khoắn hơi chút bụi bặm thì rất buồn cười.

thay day kim loai cho dong ho day da

Màu sắc hài hòa khiến người khác tưởng rằng bạn sắm một chiếc đồng hồ mới vậy. Một chi tiết nhỏ cũng có thể đánh giá bạn là người sành chơi đồng hồ hay không.

Chất liệu đa dạng

Bạn cũng biết rằng dây kim loại vô cùng đa dạng về chất liệu: inox, thép, titanium, bạch kim, vàng… Mỗi loại sẽ có độ chống trầy xước, nhiễm từ và giá thành khác nhau. Đồng hồ tầm trung thường sử dụng dây thép 316L có chất lượng khá tốt và giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nhưng cũng tùy thuộc vào thương hiệu và độ chịu chơi của bạn để chọn loại dây kim loại phù hợp với đồng hồ của mình.

thay dây kim loại cho đồng hồ dây da

Địa chỉ uy tín

Thật sự việc thay dây đồng hồ không đơn giản như bạn nghĩ. Bạn có thể tiết kiệm được một chút chi phí và công sức đi lại, nhưng bạn sẽ rất hoang mang khi tự mình thay dây đồng hồ. Chỉ một giây phút không cẩn thận có thể làm trầy xước thậm chí là vỡ tan mặt đồng hồ. Cách tốt nhất, bạn nên lựa chọn một địa chỉ thay dây đồng hồ uy tín. Thứ nhất, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chọn dây da đồng hồ phù hợp. Thứ hai, bạn chỉ cần ngồi đợi đội ngũ kỹ thuật “nâng niu” chiếc đồng hồ của bạn.

➨ Tham khảo ngay:

– Địa chỉ thay dây da, dây kim loại đồng hồ uy tín tại Hà Nội

– Mẹo nhận biết shop đồng hồ uy tín theo chuyên gia Xwatch Tại đây

XwatchLuxury – địa chỉ thay dây đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu tại Hà Nội

XwatchLuxury là địa chỉ cung cấp dịch vụ thay dây đồng hồ chính hãng đảm bảo chất lượng. Không một sản phẩm đồng hồ nào được bán ra từ cửa hàng XwatchLuxury là hàng Fake. Nếu phát hiện hàng giả, chúng tôi cam kết bồi thường gấp 10 lần giá trị của chiếc đồng hồ. Đó là minh chứng và cũng là lời hứa danh dự của XwatchLuxury về chất lượng thật của tất cả các mặt hàng, và dĩ nhiên, bao gồm cả dây kim loại đồng hồ.

thay dây kim loại cho đồng hồ dây da

Khi đến với XwatchLuxury, bạn sẽ nhận được lời tư vấn chân thành nhất để chọn được chiếc dây kim loại phù hợp với mặt đồng hồ. Đồng thời, với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ được thay dây đồng hồ một cách chắc chắn và cẩn thận nhất.

Nếu còn bất cứ băn khoăn cần giải đáp, đừng ngần ngại, hãy chat trực tiếp với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325 để được tận tình hỗ trợ!

➤➤ Đừng bỏ lỡ ALBUM các mẫu đồng hồ nam Thụy Sỹ chính hãng dây da, dây kim loại chất như nước cất tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều