Tiêu chí đánh giá cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ

08/07/2018 10:25 +07 - Lượt xem: 139288

Tiêu chí nào giúp đánh giá một cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín. Hãy cùng Xwatch Luxury tìm hiểu chi tiết về shop đồng hồ Thụy sỹ ngay sau đây.

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng vẫn luôn là bức tượng đài không thể vượt qua. Sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ trở thành niềm khát khao của những người yêu đồng hồ. Bởi lẽ, những giá trị mà đồng hồ Thụy Sỹ mang lại không thể phủ nhận.

Để tôn vinh và gìn giữ những cỗ máy thời gian tuyệt hảo đó, cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sỹ phải đáp ứng những tiêu chí nào? Cùng theo chân tôi khám phá!

Cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ được ủy quyền kinh doanh chính hãng

Yếu tố đầu tiên xác minh mức độ uy tín và hợp pháp của cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sỹ đó là tính chính hãng của sản phẩm. Thông thường, cửa hàng chính hãng bao gồm 2 loại: Cửa hàng do hãng trực tiếp quản lý và đại lý ủy quyền.

Do đó, những showroom không có giấy ủy quyền kinh doanh đồng hồ Thụy Sỹ chúng ta có quyền nghi ngờ về tính chính hãng trong các sản phẩm mà họ bán. Hãy yêu cầu xem giấy ủy nhiệm của cửa hàng khi bạn có ý định mua đồng hồ tại đó.

Tiêu chí đánh giá cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ

Tiêu chuẩn về hình ảnh shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Không phải tất cả các cửa hàng đồng hồ khang trang, hiện đại đều bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Nhưng chắc chắn đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng phải được bán tại showroom có cơ sở vật chất, kĩ thuật hiện đại. Sẽ không có chuyện những chiếc đồng hồ hàng trăm, hàng nghìn USD được bày bán tràn lan tại cửa hiệu ẩm thấp, xập xệ.

cửa hàng đồng hồ thụy sỹ

Các thương hiệu cao cấp khi ký kết ủy quyền kinh doanh cho các đại lý, cửa hàng đều yêu cầu rất khắt khe về hình ảnh, điều kiện trưng bày sản phẩm… Họ muốn đảm bảo những cỗ máy thời gian được tạo nên từ tâm huyết và tài năng được trân trọng và nâng niu.

Vì vậy, cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sỹ phải khang trang, sáng sủa. Đồng hồ được lồng vào khung nhựa hoặc miếng gối nhỏ, có kệ trưng bày và được đặt ngay ngắn trong tủ kính chuyên dụng. Ngoài ra, showroom phải có trang thiết bị, phụ tùng, hỗ trợ bán hàng theo tiêu chuẩn.

►► Bài viết liên quan: Tiêu chí đánh giá các loại đồng hồ Thụy Sỹ

Nhân viên tư vấn bán hàng – bộ mặt của cửa hàng

Mức độ chuyên nghiệp của cửa hàng phụ thuộc vào đội ngũ tư vấn bán hàng. Chỉ cần trải nghiệm mua hàng 1 lần tại showroom, khách hàng cũng cảm nhận được sự chuyên nghiệp.

cửa hàng bán đồng hồ thụy sỹ

Đồng hồ trở thành món phụ kiện xa xỉ. Ai cũng có thể mua và sử dụng đồng hồ. Nhưng để hiểu về cơ chế hoạt động, từng chi tiết bên trong lại không là điều đơn giản. Vì vậy, đội ngũ bán hàng phải là người có kiến thức về đồng hồ, coi trọng khách hàng và không bán hàng vì mọi giá. Tại cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ, đội ngũ nhân viên trở thành người tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm giúp khách hàng lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp.

Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi – tạo nên sự khác biệt

Đồng hồ chính hãng thường đi liền với chế độ bảo hành 1-2 năm trên toàn cầu. Tuy nhiên, đồng hồ cũng như con người, có những khi “đau ốm”. Vì vậy, khách hàng nên quan tâm đến dịch vụ bảo hành. Chất lượng dịch vụ bảo hành là nhân tố nói lên sự khác biệt của showroom.

shop đồng hồ thụy sỹ chính hãng

Cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ là nơi khách hàng chiêm ngưỡng, tận hưởng tận mắt những cỗ máy thời gian. Vì vậy, các showroom bán đồng hồ Thụy Sỹ cũng phải đảm bảo những yêu cầu khắt khe. Đây cũng là nhân tố giúp quý ông lựa chọn được địa điểm uy tín để chọn mặt gửi vàng.

Tham khảo thêm:

► Mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu uy tín: https://xwatchluxury.vn/mua-dong-ho-thuy-sy-o-dau-n182.html

 




Bài xem nhiều