Thắc mắc đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu?

28/12/2016 10:37 +07 - Lượt xem: 34927

Mang danh đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ, rất nhiều người tưởng rằng đồng hồ Tissot rất đắt đỏ. Tuy vậy, Tissot vẫn có thể đáp ứng đủ nhu cầu ở mức giá mà bạn không ngờ tới!

Ưu điểm vượt trội của Tissot khiến người ta ngần ngại, lầm tưởng về mức giá. Vậy, đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu? Với mức giá khởi điểm khoảng 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng  mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch, tối giản đúng chuẩn Thụy Sỹ.

✪✪✪ Cảnh báo: Cảnh giác với những đại lý đồng hồ Tissot chính hãng giá sốc

Mức giá dưới 10 triệu đồng: Giá trị kinh tế đặt lên hàng đầu

Ở mức giá này, chất lượng và lợi ích khách hàng được đặt lên trước tiên. Được coi như linh hồn của một chiếc đồng hồ, bộ máy ETA cao cấp Thụy Sỹ được trang bị trong hầu hết các sản phẩm của Tissot trong phân khúc.


Xem ngay mẫu Tissot T085.410.36.013.00 với mức giá cực lý tưởng là 10,260,000 VNĐ

Đối với đồng hồ Tissot chạy máy Quartz, mức độ sai số ấn tượng, dừng lại ở mức 0,5giây/ngày. Mỏng nhẹ, chính xác, bền vững là những đặc điểm người dùng ưa chuộng với dòng sản phẩm này.

Không chỉ có thế mạnh đến từ bộ máy Thụy Sỹ, Tissot còn sử dụng những chất liệu cao cấp vào từng sản phẩm của mình, kể cả là ở phân khúc giá rẻ. Nổi bật nhất là thiết kế mặt kính sapphire, phần vỏ được làm từ thép không gỉ 316L phủ mạ bằng công nghệ PVD hiện đại nhất hiện nay.


Sở hữu ngay Tissot T033.410.11.053.01 hấp dẫn không ít cánh mày râu với giá chỉ 7,160,000 VNĐ

Điều đó lý giải tại sao những cỗ máy Tissot lại có thể hoạt động và chính xác và bền lâu qua nhiều năm năm.

Mức giá 10-30 triệu: Mẫu mã đa dạng cho từng đối tượng khách hàng

So với phân khúc giá dưới 10 triệu đồng thì mức giá này đã giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn cho phong cách của bản thân.

Nếu yêu thích vẻ đẹp cổ điển, lịch lãm thì bộ sưu tập Tissot Visodate là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu là người năng động, đam mê thể thao thì những chiếc đồng hồ thuộc dòng T – sport sẽ tôn được dáng vẻ mạnh mẽ đó. Tissot thường xuyên ra mắt nhiều mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ các môn thế thao đầy sức mạnh như xe đua F1, Moto GP…


Khỏe khoắn phong cách thể thao đồng hồ Tissot T092.427.27.201.00 với giá 39,120,000 VNĐ

Bạn là một tín đồ thời trang, bạn mong muốn những mẫu đồng hồ hợp thời? Bộ sưu tập T-trend với những mẫu thiết kế thời thượng, luôn bắt kịp xu thế chung của toàn xã hội. Ngược lại, bộ sưu tập Le Locle lại tôn vinh những giá trị truyền thống của cội nguồn khai sinh ra thương hiệu Tissot.


Click xem ngay Tissot T006.428.36.058.00 Le Locle cổ điển ẩn chứa vẻ nam tính với giá 25,040,000 VNĐ

Sẽ thiếu sót nêu không nhắc đến dòng Tissot Powermatic 80 cho khả năng tích cót lên đến 80h, gấp đôi thời gian so với những mẫu đồng hồ Automatic khác. Mức độ sai số chỉ dừng lại ở mức 4-6giây/ngày. Đây được coi là công nghệ đột phá của Tissot trong ngành chế tác đồng hồ.


Nổi bật với Tissot T087.407.55.067.00 đơn giản nhưng ghi dấu bản lĩnh phái mạnh với giá là 26,240,000 VNĐ

Dù bạn là ai, doanh nhân hay vận động viên thể thao, tín đồ sành điệu hay người cổ điển truyền thống, người mới chơi hay tín đồ của đồng hồ, Tissot đều có thể làm hài lòng mọi đối tượng.

Tissot – Hữu xạ tự nhiên hương

Trải qua 163 năm hình thành và phát triển, Tissot được biết đến là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng hàng đầu thề giới. Không phải một trùng hợp ngẫu nhiên khi có hơn 16.000 đại lý bán đồng hồ Tissot ở hơn 160 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu đồng hồ Tissot đã đi vào lòng người dân mà không ai là chưa từng nghe đến nó. Nếu không vì chất lượng cao cấp vả thiết kế tuyệt hảo, liệu Tissot có thể vững mạnh trong suốt 163 năm qua?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc đồng hồ “Swiss Made” đích thực, đừng bỏ qua đồng hồ Tissot.Bất kỳ mong muốn hay nhu cầu sử dụng nào của bạn cũng đều có những mẫu đồng hồ Tissot tương xứng. Nhưng nếu bạn còn phân vân, hãy để những tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Xwatch Luxury tư vấn cho bạn.

Xwatch Luxury – Đẳng cấp Thụy Sỹ đích thực

  Xem ngay 146+ mẫu đồng hồ Tissot chính hãng với giá chỉ từ hơn 5 triệu đồng

 




Bài xem nhiều