Tại sao nhiều người chọn mua đồng hồ Tissot cũ?

10/04/2018 17:28 +07 - Lượt xem: 55438

Đồng hồ Tissot cũ không còn mới, tại sao nhiều người chọn mua? Đó là câu hỏi của vô vàn tín đồ thời gian khi mới bắt đầu bước vào thế giới của những người chơi đồng hồ. Bên cạnh những chiếc đồng hồ mới, thì đồng hồ cũ cũng được ưa chuông không kém.

Chúng ta sẽ lí giải trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ Tissot chính hãng cũ là xu hướng

Những năm gần đây, tín đồ thời gian vô cùng ưa chuộng phong cách vintage. Đồng hồ Tissot cũ mang dấu ấn của tháng năm, mang màu sắc cổ điển không thể phủ nhận.

mua đồng hồ tissot cũ

Xu hướng đồng hồ Tissot cũ

Mua đồng hồ Tissot cũ, mua một bộ vest đen, navy, đỏ bọc đô…đã tạo nên một bộ trang phục hòa hợp khó cưỡng. Đồng hồ Tissot chính hãng cũ sống giữa lòng đương đại một cách đầy kiêu hãnh. Thậm chí nó chính là hoài niệm một thời của hầu hết mọi người, từ già đến trung niên và cả thanh niên.

Mức giá tốt cho mọi người

Giá cả chính là yếu tố khiến cho người mua đồng hồ cân nhắc. Việc mua đồng hồ Tissot cũ chắc chắn sẽ giảm nhiều về giá khiến cho xu hướng này càng trở nên “hot” hơn.

đồng hồ tissot chính hãng cũ

Đồng hồ Tissot mới đắt hơn đồng hồ cũ có thể gấp đôi, gấp ba

Một chiếc đồng hồ Tissot có mức giá từ 4 triệu đến hàng trăm triệu đồng. Nhưng nếu mua cũ, chiếc đồng hồ của bạn có thể chỉ còn nửa giá ban đầu. Điều này rất có lợi cho người mua, đặc biệt là người không có quá nhiều tài chính để chi trả cho việc mua đồng hồ mới.

Tuy nhiên, mua đồng hồ Tissot cũ vẫn cần cẩn thận

Bởi vì có nhiều trường hợp, mua đồng hồ Tissot cũ không còn hóa đơn, hay phiếu bảo hành. Và chuyện này hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, bạn sẽ khó lòng kiểm tra nguồn gốc của đồng hồ. Và không chắc chắn rằng bạn có mua đúng đồng hồ Tissot chính hãng cũ hay không.

Sự trà trộn hàng fake vào thị trường Việt Nam hiện nay hầu như chúng ta đều biết đến. Thủ đoạn làm fake tinh vi khôn lường, rất khó để nắm bắt. Mua đồng hồ chính hãng còn khó nhận biết, huống gì là mua đồng hồ Tissot cũ.

đồng hồ tissot chính hãng cũ

Có nên tin tưởng hoàn toàn đồng hồ Tissot cũ?

Đồng hồ mới thường có lớp mạ sáng bóng, không tì vết. Nhưng chúng ta không đòi hỏi điều này ở đồng hồ cũ, bởi những xước xát qua quá trình sử dụng không thể tránh khỏi. Có trường hợp, do đã mở máy nên khả năng chống nước của đồng hồ không còn như cũ.

Việc mua đồng hồ Tissot cũ hay mới là lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, để tránh rủi ro không ngờ tới, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đồng hồ hiệu Tissot mới ở một phân khúc thấp hơn hoặc có thiết kế theo xu hướng cổ điển.

Đó là lựa chọn an toàn nhất.

Cùng XwatchLuxury trải nghiệm dịch vụ bán đồng hồ Tissot chính hãng mới chuyên nghiệp.

XwatchLuxury – chuẩn mực Thụy Sĩ

 




Bài xem nhiều