Tại sao đồng hồ Tissot Le locle 1853 trở thành “con cưng” của quý ông?

12/01/2018 14:41 +07 - Lượt xem: 49043

Không hề quá khó để sở hữu một tác phẩm Tissot chất lượng trong tầm giá. Nhưng để lan tỏa hơi thở cổ điển và tâm tư hoài niệm của một quý ông, có lẽ không thể có dòng nào phù hợp hơn Tissot Le Locle 1853.

Tại sao đồng hồ Tissot 1853 Le Locle lại trở thành “con cưng” số 1 của quý ông như vậy?

1./ Khai sinh từ thị trấn Le Locle – cái nôi nền văn minh đồng hồ

Le locle là tên thị trấn xinh đẹp phía tây Thụy Sĩ, là nơi được coi như thủ phủ hoặc thậm chí là cái nôi khai sinh ngành công nghiệp đồng hồ của quốc gia này. Không chỉ Tissot, Le Locle là nơi đặt bản doanh của nhiều hãng đồng hồ như Mido, Ulysse Nardin, Zenith, Montblanc,…

Thị trấn Le locle – cái nôi nền văn minh đồng hồ Thụy Sĩ

Bởi thế, đồng hồ Tissot Le Locle, ngay từ khi ra đời với tên gọi này, đã ngay lập tức tạo ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu. Mang tinh thần của thị trấn lớn, thủ phủ lớn của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, chắc chắn “đứa con đẻ” này hưởng thụ nhiều tinh hoa.

2./ Nội lực mạnh mẽ

Toàn bộ sản phẩm Tissot Le Locle 1853 sử dụng máy Automatic bền bỉ, cụ thể ETA 2824 – 2. Đó là cỗ máy 25 chân kính, tần số dao động đạt 28.800 lần/1 giờ và mức dự trữ được năng lượng lên đến 40 giờ giúp kim trôi một cách mượt mà hơn nhiều so với những chiếc đồng hồ khác có cùng mức giá đến từ các thương hiệu khác.

Cỗ máy ETA 2824 -2 được nhìn qua caseback

Đối với những tín đồ thời gian, ngắm nhìn chuyển động của cỗ máy bên trong một chiếc đồng hồ chính là điều thú vị. Tissot Le Locle Automatic nắm bắt tâm lí đó, thiết kế caseback ở mặt sau phô diễn một phần chuyển động điệu nghệ của cỗ máy.

3./ Dành cho người đàn ông hoài cổ, sâu lắng

Đồng hồ Tissot Le Locle Automatic mang đến độ tinh tế đỉnh cao được thể hiện ở các chi tiết cực nhỏ. Vẫn trung thành với cọc số la mã, kim chỉ truyền thống, và ô cửa sổ lịch ngày ở vị trí 3h, Tissot Le Locle dường như không có bất kì một chi tiết nào đi chệch đường ray “ cổ điển”.

Tại sao đồng hồ Tissot Le locle 1853 trở thành “con cưng” của quý ông?

► Diện mạo đồng hồ Tissot Le Locle 1853 T006.407.36.263.00

Thêm vào đó, vân Guilloche mang tinh thần Thụy Sỹ được khắc chạm điệu nghệ, công phu nơi trung tâm mặt đồng hồ. Dù bạn sử dụng một chiếc kính lúp vẫn có thể thấy rõ ràng sự đồng đều và sắc nét của từng đường vân. Những đường vân hoàn mĩ này lan tỏa hơi thở truyền thống đến từng ngóc ngách của mặt số.

Bởi tinh thần thiết kế trên, Tissot Le Locle trở thành mẫu đồng hồ dành cho phần lớn quý ông trầm tĩnh, hoài cổ. Một tách cafe sáng sớm hay chiều muộn, ngắm chuyển động của kim giây, sống lại thời gian đẹp đẽ của quá khứ đều khiến họ hạnh phúc.


Đồng hồ Tissot Le Locle hoàn hảo trên cổ tay người đàn ông điềm tĩnh ► Chi tiết sản phẩm

Với vẻ đẹp truyền thống mà Le Locle xây dựng, tác phẩm rất phù hợp với trang phục lịch sự như sơ mi quần tây hay vest, trong hoàn cảnh nghiêm túc, trầm tĩnh vừa đủ. Tuy nhiên, Tissot Le Locle cũng không chối từ trang phục hàng ngày như áo phông có cổ và quần bò, đây sẽ là kết hợp mới mẻ đầy thú vị.

Nếu chưa tin, hãy tự mình khám phá vẻ đẹp của mẫu đồng hồ này, và comment lại với chúng tôi cảm nhận của bạn!

Hãy để đồng hồ Tissot Le Locle Automatic dẫn bạn bắt đầu bước vào thế giới đồng hồ cao cấp một cách hoàn hảo nhất!

►► Xem ngay BST đồng hồ Tissot 1853 Automatic đẳng cấp đang làm mưa làm gió trên thị trường

 




Bài xem nhiều