Phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng và Tissot fake

03/06/2016 15:53 +07 - Lượt xem: 39950

Tissot- thương hiệu của lịch sử và sự sang trọng. Hãy cùng điểm qua những bước cơ bản để phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng và Tissot fake.

Hãng đồng hồ Tissot 1853 đã chiếm trọn trái tim người yêu đồng hồ bằng chất lượng và thiết kế tinh xảo. Các mẫu đồng hồ Tissot luôn nhận được sự chào đón của giới mộ điệu. Cũng chính vì vậy, Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng bị làm giả nhiều nhất. Hãy trở thành khách hàng thông minh với một số bí quyết cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng.

Bạn có tin “đồng hồ chính hãng giá rẻ”?

Bạn nghĩ rằng đồng hồ tissot chính hãng giá bao nhiêu? Nếu còn trông chờ vào “đồng hồ chính hãng giá rẻ”, bạn không có cơ hội sở hữu đồng hồ Tissot chính hãng. Công thức chung để tạo nên một vật phẩm Tissot là sự gắn kết giữa chất liệu tốt và tay nghề đỉnh cao của những nghệ nhân chân chính.

Phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng và Tissot fake

Cỗ máy thời gian Tissot phải trải qua cuộc thử lửa nghiêm ngặt, đủ tiêu chuẩn của chính phủ Thụy Sĩ mới được vinh hạnh gắn mác “swiss made” tại vị trí 6h quen thuộc.

Hãy ngó lơ trước những lời mời chào hấp dẫn “đồng hồ chính hãng giá rẻ”.

✪✪  Cảnh báo: Tuyệt đối đừng mua đồng hồ Tissot giá rẻ

Cùng ngắm nhìn biểu tượng thương hiệu

Tissot luôn vinh danh đẳng cấp và giá trị thương hiệu bằng cách khắc chữ T (Chữ cái đầu của Tissot) trên núm vặn điều chỉnh.

Phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng

Biểu tượng T được khắc tỉ mỉ, rõ nét và tinh xảo đến từng góc cạnh. Ngược lại, chữ T trên đồng hồ fake có phần mờ nhạt, thô ráp và không được tinh. Chỉ 1 chi tiết nhỏ cũng giúp bạn kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng.

Soi thật kỹ những chi tiết của đồng hồ

Lớp bảo vệ hoàn hảo

Đồng hồ Tissot chính hãng được bao phủ bởi mặt kính sapphire (một số mẫu là kính thường) trong vắt, được mài mịn màng, lắp gọn và khít với vỏ của đồng hồ. Trong khi đó, mặt kính đồng hồ fake có lớp gợn và mờ nhạt hơn.

phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng và fake

Dây đeo đồng hồ nói lên điều gì?

Cầm dây đồng hồ lắc mạnh sang hai bên, bạn sẽ thấy sự chắc chắn của đồng hồ thật. Các mắt dây của đồng hồ tissot chính hãng có độ mở giống nhau. Ngược lại, lỏng lẻo là những gì cảm nhận được khi kiểm tra dây đồng hồ fake.

phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng
Dây đồng hồ thật luôn có độ sắc nét, độ tinh mà chúng ta dễ dàng nhận ra

Nghệ thuật chạm khắc

Trình độ chạm khắc nói lên mức độ thật giả của đồng hồ. Các thông số cơ bản của đồng hồ Tissot như độ chịu nước, series number, tên thương hiệu, logo… phải thật sắc sảo, đồng đều, không bị mờ hay mất nét. Thông thường đồng hồ tissot fake không đạt được độ tinh khi chạm khắc các thông số đồng hồ.

nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng và fake

Lắng nghe âm thanh kim giây

Nếu như kim giây đồng hồ tissot chính hãng di chuyển nhẹ nhàng, liên tục không bị đứt đoạn thì kim giây đồng hồ fake phát ra âm thanh to, kim di chuyển thường giật, không liền mạch.

phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng và fake

Ngoài ra, đồng hồ Tissot chính hãng là kiệt tác về sự đối xứng và tinh tế. Các kim đồng hồ Tissot chính hãng được làm cân đối. Với kiểu kim nhọn, độ vát hai bên là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh trên xuống dưới.

Đừng quên phụ kiện đi kèm đồng hồ Tissot chính hãng 

Đồng hồ Tissot chính hãng bao giờ cũng đi kèm với các phụ kiện: hộp đựng, sổ hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành quốc tế của hãng. Nếu show room bán hàng không cung cấp cho bạn những giấy tờ hợp pháp trên rất có thể chiếc đồng hồ bạn định mua là hàng fake.

đồng hồ Tissot chính hãng

Rất nhiều người đầu tư một số tiền lớn nhưng nhận được một chiếc đồng hồ fake. Vì vậy, người mua phải thật cảnh giác với những chiêu bài lừa gạt của nhiều đối tượng kinh doanh. Hi vọng những thông tin trên đây giúp bạn kiểm tra đồng hồ tissot chính hãng.

➤➤  Xem ngay giá bán đồng hồ Tissot tại XwatchLuxury – tránh nguy cơ mua phải đồng hồ fake

 




Bài xem nhiều