Những điều cần biết về bảo hành đồng hồ CK

20/06/2016 17:57 +07 - Lượt xem: 80601

Bảo hành chiếm một ví trí vô cùng quan trọng trong việc mua đồng hồ. Mỗi chiếc đồng hồ là một cỗ máy lưu giữ thời gian, khó có thể tránh tác động hay không có sai sót một cách tuyệt đối.

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ của CK có độ ổn định cao, hiếm khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Nhưng người dùng vẫn không thể chủ quan trong tất cả các trường hợp.

Cùng khám phá vài điều cơ bản về bảo hành đồng hồ CK chính hãng sau đây, biết đâu những kiến thức này, một ngày nào đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức.

✪✪✪ Bạn đang tìm kiếm cửa hàng đồng hồ CK chính hãng uy tín

1. Cam kết bảo hành đồng hồ CK toàn cầu

Với mỗi chiếc đồng hồ CK chính hãng, bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành toàn cầu của thương hiệu CK. Lưu ý, thẻ này có tác dụng trên tất cả các địa điểm bảo hành toàn cầu của hãng. Rất tiếc khi hiện nay, CK chưa có trung tâm bảo hành toàn cầu tại Việt Nam.

bảo hành đồng hồ CK

Nếu đồng hồ gặp vấn đề, hỏng hóc ngoài ý muốn, người dùng thường sẽ phải cất công đem bảo hành tại Singapore hoặc Thái Lan. Hoặc tốn chi phí gửi đồng hồ sang cho hãng tiến hành thẩm định, sửa chữa. Khoản chi phí này không hề nhỏ, dù chưa đạt mức quá tốn kém. 

Những điều trên đặc biệt lưu ý với các quý ông mua đồng hồ xách tay hoặc mua tại nước ngoài. Nếu chiếc đồng hồ CK của bạn có nguồn gốc từ một đại lý phân phối của hãng tại Việt Nam. Chế độ bảo hành có thêm một số điểm khác biệt.

2. Bảo hành đồng hồ CK tại nhà phân phối

Trước khi đến với chính sách bảo hành đồng hồ CK tại Việt Nam, chúng ta cùng điểm qua một số kiến thức. Hiện tại, đơn vị được ủy quyền – nhà phân phối chính thức của CK tại Việt Nam là công ty TOPTEN. Nhà phân phối có quyền cung cấp hoặc từ chối cung cấp sản phẩm cho các đại lý đồng hồ, đồng thời chịu trách nhiệm bảo hành khi đồng hồ CK của bạn gặp sự cố. Nhưng lưu ý, chỉ áp dụng với lỗi do nhà sản xuất!

►► Xem thêm: Lưu ý về chính sách bảo hành đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng

bảo hành đồng hồ Calvin Klein

Bất kỳ mẫu đồng hồ CK mua từ đại lý đồng hồ CK tại Việt Nam đều được bảo hành miễn phí 2 năm tại địa chỉ: 115 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Có thể coi đây là trung tâm bảo hành đồng hồ CK tại Việt Nam.

Những sự cố về sai, chết đồng hồ; hay kim, mặt số không đúng quy cách; kỹ thuật viên tại hãng sẽ đảm nhận sửa chữa. Đồng hồ CK mua từ nước ngoài vẫn sẽ được bảo hành nhưng là chế độ bảo hành có tính phí. Ngoài ra, các lỗi phát sinh do người dùng như va, đập làm vỡ mặt kính cũng không được nhận bảo hành miễn phí. 

3. Bảo hành đồng hồ CK tiêu chuẩn Thụy Sỹ – chỉ có tại XWatch Luxury

Thấu hiểu những giá trị trên chiếc đồng hồ, XWatch Luxury trân trọng gửi tới quý khách hàng gói bảo hành kéo dài 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Đặc biệt, gói bảo hành áp dụng cho cả lỗi người dùng.

bảo hành đồng hồ CK

Không còn những lo lắng, bận tâm về mặt đồng hồ bị xước, mẻ. Thậm chí sai sót khi sử dụng như vô ý để vào nước, rơi vỡ kính đồng hồ cũng không còn đáng sợ. XWatch Luxury sẽ phục hồi chiếc đồng hồ CK của bạn, bằng tất cả sự tận tâm.

Tại XWatch Luxury, thời gian bảo hành đồng hồ CK được kéo dài tới 5 năm, thay vì gói bảo hành 2 năm thông thường. Quãng thời gian đủ dài để bạn hoàn toàn an tâm, khi chiếc đồng hồ khi phát sinh lỗi vẫn còn hiệu lực bảo hành.

Đội ngũ kỹ thuật viên XWatch Luxury luôn có được sự nhiệt huyết cùng kinh nghiệm dày dặn: đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối!

Đồng hồ Thụy Sỹ đi cùng với những trải nghiệm Thụy Sỹ thực thụ, bạn có muốn thử?

►► Xem ngay BST 40+ mẫu đồng hồ Calvin Klein độc đáo mà đàn ông không thể không có

 




Bài xem nhiều