Nguồn gốc đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam hiện nay

13/12/2016 08:35 +07 - Lượt xem: 124394

“Nhà cách tân từ giá trị truyền thống” là lời đánh giá mỹ miều của những người yêu đồng hồ dành cho Tissot. Thương hiệu đồng hồ này cũng đã quá nổi tiếng tại Việt Nam. Chính vì vậy, số lượng khách hàng muốn mua đồng hồ Tissot cũng không phải là nhỏ

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, đồng hồ Tissot Fake vẫn chiếm một số lượng lớn. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam còn được đến từ nhiều nguồn khác nhau. Trong số đó chủ yếu là hàng xách tay.

Vậy, đồng hồ Tissot xách tay khác sản phẩm được phân phối chính hãng như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự thật này ngay sau đây.

1. Phân biệt đồng hồ Tissot qua giấy chứng nhận chính hãng

Tại Việt Nam, đồng hồ Tissot chỉ được phân phối chính thức bởi công ty TNHH TOPTEN. Các đại lý bán hàng chính hãng phải có tên trong danh sách các cửa hàng phân phối đồng hồ Tissot chính hãng. Khách hàng có thể kiểm tra các thông tin tại “website chính thức của TOPTEN Co” Tại đây

Việc kiểm chứng những thông tin này tuy mất chút ít thời gian nhưng rất quan trọng để có thể nhận diện một cửa hàng bán đồng hồ Tissot phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Vén màn nguồn gốc đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam hiện nay

Để được làm đại lý phân phối đồng hồ Tissot chính hãng của TOPTEN Co, nơi đó phải có showroom đạt tiêu chuẩn của hãng. Không ai muốn đặt thương hiệu của mình về tay những con buôn thiếu trách nhiệm, làm giảm trải nghiệm người dùng cũng như giảm giá trị của thương hiệu.

2. Phân biệt qua giá thành

Nếu tìm được một cửa hàng bán đồng hồ Tissot chênh lệch hơn nhiều so với mặt bằng chung của các đại lý khác, đừng vội mừng. Rất có thể đó là đồng hồ Tissot Fake hoặc đồng hồ Tissot xách tay. Khi đó, người dùng cần phải có nền tảng kiến thức về đồng hồ để phân biệt thật – giả.

Tissot chính hãng

Một điểm đáng chú ý, các cửa hàng bàn đồng hồ Tissot được phân phối chính hãng không bao giờ có chương trình khuyến mãi sale khủng 50-70%. Giá cả đã được TOPTEN Co quy định niêm yết và không thể bị phá vỡ. Khách hàng thường bị những cửa hàng bán đồng hồ sử dụng những chiêu trò này để “biện minh” cho xuất xứ của những sản phẩm của mình.

>>> Bạn đã thực sự nắm rõ đồng hồ Tissot 1853 nam giá bao nhiêu?

3. Phân biệt qua phụ kiện, thẻ bảo hành

Phụ kiện đi kèm là một yếu tố quan trọng để đánh giá nguồn gốc sản phẩm. Một chiếc đồng hồ Tissot được phân phối chính hãng luôn luôn đi kèm với đầy đủ phụ kiện, từ vỏ hộp, túi xách, sổ hướng dẫn và quan trọng nhất là thẻ bảo hành quốc tế 2 năm của Tissot. Trên thẻ bảo hành này có chữ ký hợp pháp và dấu của TOPTEN Co.

Phụ kiện bảo hành tissot

Đối với đồng hồ xách tay, tùy vào nguồn gốc của hàng mà bạn có thể sẽ nhận được bảo hành quốc tế hoặc không. Đối với những sản phẩm có bảo hành quốc tế, thông thường giá thành cũng sẽ không chênh lệch là bao so với đồng hồ Tissot được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

đồng hồ Tissot chính hãng

Ngoài ra, nếu bạn mua sản phẩm tại nơi bán đồng hồ Tissot chính hãng, bạn còn nhận được thêm thẻ bảo hành tại chính cửa hàng đó. Như XwatchLuxury, phụ kiện đi kèm sẽ có thêm thẻ bảo hiểm đồng hồ 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ, bảo hành kể cả lỗi người dùng. Điều đó có nghĩa là trong thời hạn 5 năm từ khi mua hàng tại Xwatch, với tất cả lỗi người dùng, Xwatch sẵn sàng thay linh kiện mới hoàn toàn miễn phí cho bạn trong lần đầu tiên và giảm giá 30% cho các lần tiếp theo.

4. Phân biệt qua chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành là lời cam kết về chất lượng sản phẩm của nơi bán đồng hồ. Chính vì vậy, khách hàng nên tìm hiểu trước về chế độ bảo hành của từng nơi bán. Nguồn thông tin dễ dàng được tìm kiếm qua website hoặc trực tiếp từ những người dùng đã từng trải nghiệm.

Đội ngũ kĩ thuật viên xwatch

Tại XwatchLuxury, chúng tôi cam đoan chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Khách hàng sẽ được hưởng những chế độ bảo hành tuyệt vời như sau:

  • Bảo hành theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ với quy trình 21 bước.
  • Thay pin chính hãng miễn phí trọn đời và bảo hành trong vòng một năm. Miễn phí lau dầu cho đồng hồ cơ trong 5 năm bảo hành.
  • Mua phụ kiện dây da với giá gốc.
  • Bảo hành 5 năm cho cả lỗi người dùng. Đó được coi như một lời cam kết chất lượng dich vụ của XwachLuxury đưa đến cho khách hàng.

➤➤ Xem tất tần tật những mẫu đồng hồ Tissot đẹp và chất lượng tại XwatchLuxury.

Bài viết liên quan:

– 3 điều phải biết về đại lý đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội, TPHCM

– Tất tần tật cách kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng

 




Bài xem nhiều