Mua đồng hồ CK ở đâu?

11/06/2016 19:53 +07 - Lượt xem: 52538

Cùng khám phá địa chỉ bán đồng hồ Calvin Klein uy tín cũng như tìm hiểu về thương hiệu xa xỉ này trong bài viết dưới đây.

CK – thương hiệu thời trang đã quá quen thuộc với những tín đồ thời trang trên thế giới. Ở đồng hồ CK toát lên sự xa xỉ, nét sang trọng, tươi mới trong từng thiết kế thời trang, trang sức. Nhưng với đồng hồ CK lại đặc biệt thổi hồn với những tạo tác là đỉnh cao của sự giản đơn, tinh tế. Hãy cùng đi khám phá thương hiệu của sự giản đơn này, và tìm hiểu địa chỉ mua đồng hồ CK ở đâu uy tín.

Mua đồng hồ CK ở đâu?Mua đồng hồ CK ở đâu? Tìm kiếm cửa hàng đồng hồ CK chính hãng uy tín tại Việt Nam

1. CK – Thương hiệu của các thương hiệu

Calvin Klein được khai sinh bởi nhà thiết kế Calvin Klein vào năm 1968, một người Do Thái gốc Hungary. Công ty hiện có trụ sở tại Midtown Manhanttan, New York, Mỹ và do Phillips-Van Heusen sở hữu.

CK nổi tiếng toàn cầu bởi sự xa xỉ trong từng lĩnh vực được đầu tư. Từ thời trang, trang sức hay những tạo tác thời gian đầy nghệ thuật.

Mua đồng hồ CK ở đâu?

Năm 1968, Klein cùng người bạn thuở niên thiếu của mình là Barry Schwartz bắt tay vào kinh doanh mặt hàng áo khoác nam nữ. Cùng với tài năng của bản thân và đầu óc kinh doanh của người bạn thân, Calvin Klein Limited đã bước vào công cuộc chinh phục vương quốc thời gian.

Và cuộc gặp gỡ tình cờ với một người đi tìm nguồn hàng của Bonwit Teller đã góp một phần không hề nhỏ vào lịch sử đồng hồ CK, tạo nên một Calvin Klein như ngày nay.

Chính Calvin Klein đã góp phần đưa một định nghĩa thời trang jean với giá cả phải chăng vào ngành thời trang.

Mua đồng hồ CK ở đâu uy tín?

Tiếp theo đó là những thành công trong những dòng sản phẩm Calvin Klein Underwear, làm thay đổi hoàn toàn nhận định về đồ lót, đưa trang phục này thành một đẳng cấp mới, mang tính thời trang thực sự, quyến rũ và đầy thu hút.

Nước hoa là bước tấn công tiếp theo của Calvin Klein. Với những mùi nước hoa tạo nên xu hướng, nổi tiếng từ những thập niên 70 như Obsession, Eternity, Escape, CK One…..

Có thể nói, Calvin Klein là người đã mở đường cho những xu hướng cũng như thổi vào nền công nghiệp thời trang một làn gió mới.

►► Bạn thắc mắc đồng hồ CK của nước nào?

2. Calvin Klein – Đỉnh cao của sự giản đơn

Bộ sưu tập đồng hồ Watches collection được giới thiệu vào năm 1997 đã nổ phát súng đầu tiên cho việc CK đầu tư vào lĩnh vực của những cỗ máy thời gian.

Chọn lựa hướng đi là những thiết kế giản đơn mang tính nghệ thuật, CK đi theo phương châm “Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa”. Đó cũng chính là lý do mà ngay từ những tạo tác đầu tiên được ra mắt, đồng hồ CK đã tạo nên những cơn sốt trong giới mộ điệu.

Sự kết hợp hoàn hảo của những bộ trang phục mang thương hiệu CK với những tuyệt phẩm thời gian của sự giản đơn mang đến một luồng gió mới, sự xa xỉ quyện hòa hoàn hảo với nét hiện đại đầy tinh tế.

Mua đồng hồ CK ở đâu chính hãng?

Tại Việt Nam thương hiệu của sự “đơn giản đến tối đa” này lại chưa được phân phối nhiều. Việc giới sành sỏi tìm kiếm địa chỉ mua đồng hồ CK ở đâu không phải là hiếm.

Xwatch Luxury là hệ thống cửa hàng phân phối đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp chính hãng tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến những thiết kế chuẩn Thụy Sỹ với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Xwatch Luxury phân phối 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ là FC, Tissot và Calvin Klein.

Với Xwatch Luxury, không chỉ là những tạo tác được chế tác đầy công phu, tỉ mỉ mà còn là một sân chơi đồng hồ cho những người đam mê cỗ máy thời gian mà còn là những người đam mê nghệ thuật, đam mê sự tỉ mỉ, chau chuốt.

Hãy đến với Xwatch Luxury để thỏa mãn niềm đam mê đầy mãnh liệt với những tạo tác thời gian.

Xwatch Luxury – Chất lượng Thụy Sỹ – Khí chất đàn ông.

>>> Xem ngay BST đồng hồ CK chính hãng với giá chỉ hơn 4,5 triệu đồng

 




Bài xem nhiều