Lời giải cho câu hỏi: Đồng hồ Longines của nước nào?

16/05/2016 14:41 +07 - Lượt xem: 155205

Longines xuất thân từ thủ phủ của ngành đồng hồ Thụy Sĩ - mảnh đất Saint­ Imier vào năm 1832. Cùng với Omega, Tissot, Mido, Hamilton… Longines là cậu con cưng của ông trùm đồng hồ Swatch – Tập đoàn sản xuất hàng đầu thế giới các sản phẩm đo thời gian

Longines không còn là cái tên lạ lẫm đối với người sành đồng hồ. Nhắc đến Longines gợi đến nét thanh lịch, độ chính xác và bộ máy tinh vi. Sự hoàn mĩ của Longines khiến người ta không còn băn khoăn “đồng hồ Longines của nước nào”? Hãy cùng nhìn lại hành trình nỗ lực vượt vũ môn của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nam danh tiếng bậc nhất hiện nay.

1. Thân thế lẫy lừng của Longines

Thụy Sỹ – cái nôi của thế giới thời gian nhân loại – nơi sản sinh những cổ máy thời gian xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay. Được sở hữu một chiếc đồng Thuỵ Sĩ là niềm khao khát của nhiều người, không chỉ  bởi thiết kế tinh xảo, bộ máy chính xác mà còn thể hiện địa vị và đẳng cấp của người đeo. Vì vậy, người ta không còn hoài nghi có nên mua đồng hồ Longines không?

Đồng hồ Longines của nước nào?

Longines xuất thân từ thủ phủ của ngành đồng hồ Thụy Sĩ – mảnh đất Saint­ Imier vào năm 1832. Cùng với Omega, Tissot, Mido, Hamilton…Longines là cậu con cưng của ông trùm đồng hồ Swatch – Tập đoàn sản xuất hàng đầu thế giới các sản phẩm đo thời gian. Xuất thân danh gia vọng tộc được coi là minh chứng hùng hồn cho chất lượng và đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ Longines.

2. Những kiệt tác vượt thời gian của thương hiệu đồng hồ Longines

Nhất định là có cả 1 thế giới nguyên vật liệu trong hành tinh chúng ta đang sinh sống nhưng Longines đã chắt lọc những chất liệu tốt nhất để tạo nên các tuyệt phẩm vượt thời gian. Không còn nghi ngờ gì nữa, từng chi tiết nhỏ bé trong cỗ máy thời gian đều được chăm sóc chỉn chu bởi những nghệ nhân chế tác đồng hồ tài hoa và tâm huyết. Longines chính xác và chạy mãi với thời gian.

 

Tín đồ quan tâm đồng hồ Longines của nước nào?

Người ta mê đắm Longines bởi thiết kế thanh lịch đến tinh tế. Đơn giản mà không hề đơn điệu. Những thiết kế vượt thời gian, ngự trị lâu dài trong trái tim người chơi đồng hồ là những gì đơn giản và tinh tế nhất.

✪✪✪ Xem thêm: Lý giải sức hút của những mẫu đồng hồ Longines dây da 6 kim

3. Đẳng cấp là mãi mãi

Longines đã lập kỷ lục đạt được 10 giải thưởng lớn và 28 huy chương vàng tại các triển lãm toàn cầu tại Châu Âu và Châu Mỹ, một kỷ lục mà không hãng sản xuất đồng hồ nào có thể sánh kịp. Sau hơn 180 năm xây dựng và phát triển, ngày nay, thương hiệu đồng hồ Longines được cả thế giới công nhận tầm ảnh hưởng lớn lao trong vai trò biến khu vực Jura – Thụy Sỹ trở thành đầu tàu của ngành chế tác đồng hồ.

Lời giải cho câu hỏi: Đồng hồ Longines của nước nào?
Đồng hồ Longines không chỉ là lời tri ân dành cho lịch sử giàu có của thương hiệu mà còn là lời thách thức những giới hạn của nghệ thuật chế tác đồng hồ tinh xảo. Nhắc đến Longines người ta không còn băn khoăn “Đồng hồ Longines của nước nào”. Longines đẳng cấp dành cho người đàn ông đẳng cấp. Hãy thể hiện phong cách của quý ông ngay trong phụ kiện đồng hành cùng mình.

►► Bài viết cùng chủ đề: Đồng hồ Tissot là của nước nào?

 

 




Bài xem nhiều