Kinh nghiệm mua đồng hồ Tissot cho người mới bắt đầu

08/06/2016 14:24 +07 - Lượt xem: 157606

Thị trường đồng hồ vàng thau lẫn lộn khiến nhiều người rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”, đồng hồ fake giá tiền thật. Cùng dõi theo những kinh nghiệm mua đồng hồ Tissot chính hãng để lựa chọn được mẫu đồng hồ đúng chuẩn

Tissot ngự trị trong lòng những người yêu thích đồng hồ không chỉ bởi chất lượng tuyệt đỉnh, thiết kế tinh xảo mà còn tôn vinh phong cách và đẳng cấp quý ông. Sở hữu đồng hồ Tissot trở thành niềm khát khao của đấng nam nhi. Cùng dõi theo những kinh nghiệm mua đồng hồ Tissot để kết duyên với đồng hồ nam Thụy Sỹ đúng chuẩn.

Bài toán nan giải: giá tiền thật – đồng hồ giả?

Đồng hồ không đơn thuần để xem giờ mà trở thành phụ kiện thời gian làm nên đẳng cấp và địa vị của chủ nhân sở hữu. Sự tự tin được nâng lên gấp bội khi quý ông đồng hành cùng chiếc đồng hồ tissot chính hãng đến các buổi tiệc sang trọng. Một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng có thể mang lại may mắn, thuận lợi trong cuộc đàm phán, kí kết hợp đồng. Chỉ cần nhìn chiếc đồng hồ bé xíu trên cổ tay cũng có thể nhận biết được người đó như thế nào.

➣➣ Bài viết cùng chủ đề: Tư vấn mua đồng hồ Tissot cho quý ông

Kinh nghiệm mua đồng hồ Tissot

Tuy nhiên, công nghệ làm đồng hồ tissot fake ngày càng tinh vi đến độ khó lường. Thậm chí bằng mắt thường quý ông cũng gặp khó khăn khi nhận diện đâu là đồng hồ chính hãng. Thị trường đồng hồ vàng thau lẫn lộn khiến nhiều người rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”, đồng hồ giả giá tiền thật.

Để không trở thành nạn nhận của những thủ đoạn lừa lọc, quý ông hãy dõi theo những kinh nghiệm mua đồng hồ Tissot chính hãng.

Kinh nghiệm mua đồng hồ Tissot chính hãng

Tra cứu thông tin trước khi quyết định mua

Thời buổi hiện nay, việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm vô cùng thuận tiện. Các mẫu đồng hồ Tissot đều được cập nhật trên website chính thức của hãng. Nếu trót dành trái tim cho mẫu đồng hồ Tissot, quý ông nên tìm hiểu thông tin về sản phẩm.

Từ nguồn tìm kiếm intetnet quý ông có thể nắm bắt mọi thông tin về chất lượng, mẫu mã, giá thành sản phẩm bằng cách truy cập vào web http://us.tissotshop.com/

Kinh nghiệm mua đồng hồ Tissot

Tiếp nhận lời tư vấn của người quen đã mua hàng

Kênh thông tin giúp quý ông có thêm kinh nghiệm mua đồng hồ tissot chính hãng đó là tham khảo ý kiến của những người quen đã từng mua đồng hồ tissot.  Họ từng tìm hiểu thông tin về thương hiệu tissot, đã trải nghiệm mua hàng tại những showroom đồng hồ….Thế nên, những lời khuyên của họ thực sự hữu ích để quý ông có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ tissot chính hãng.

Xem xét mọi chi tiết trên đồng hồ Tissot

Biểu tượng chữ T trên núm vặn đồng hồ không chỉ mang giá trị thương hiệu mà còn là dấu hiệu nhận biết đồng hồ tissot chính hãng. Chữ T được khắc sắc nét, nhẵn nhụi, không có lớp gợn biểu thị tay nghề của nghệ nhân đồng hồ. Do đó, đối với những chiếc đồng hồ không có chữ T hoặc chữ T bị mờ, có gạn thô ráp đều không phải đồng hồ tissot chính hãng.

Ngoài ra, mặt sau của đồng hồ tissot chính hãng sẽ xuất hiện nhiều thông tin về mẫu đồng hồ: Logo, serial number, độ chịu nước, tên thương hiệu…Tất cả đều được in đồng đều, không bị mờ hoặc mất nét.

➣➣ Cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Kinh nghiệm mua đồng hồ Tissot

Để chắc chắn chiếc đồng hồ quý ông định mua là đồng hồ thật hãy quan sát thật kĩ kim và dây đồng hồ. Các kim đồng hồ được trang trí cân đối, sắc nét, kim giây di chuyển nhẹ nhàng, liền mạch. Khi lắc, dây đồng hồ tissot thật sẽ cho cảm giác chắc chắn.

Ngoài ra, quý ông có thể tra cứu thông tin bảo hành của máy nhờ số Serial Number in ở mặt sau của đồng hồ. Vào trang web chính thức của thương hiệu, tìm tới mục warranty để kiểm tra. Serial Number là chuỗi 11 số in sau đó.

Lựa chọn showroom uy tín thỏa mãn niềm đam mê đồng hồ

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ không thể được trưng bày tại những địa điểm ẩm thấp, xập xệ. Showroom bán đồng hồ Thụy Sỹ phải đáp ứng những tiêu chuẩn về ánh sáng, tủ, kệ trưng bày sản phẩm… Qúy ông bước chân vào cửa hàng phải cảm nhận được sự chuyên nghiệp, sang trọng của showroom bán hàng.

Khi mua đồng hồ quý ông nên lưu ý đến chính sách bảo hành của showroom để đảm bảo đồng hồ Tissot luôn bền đẹp với thời gian. Với gói bảo hiểm đồng hồ 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ cả lỗi người dùng, Xwatch Luxury là showroom có chế độ bảo hành và hậu mãi số 1 Việt Nam.

Những kinh nghiệm mua đồng hồ Tissot trên có đủ để lựa chọn mẫu đồng hồ Tissot chính hãng? Nếu có thêm bí quyết khác, quý ông có thể chia sẻ cùng cộng đồng yêu thích đồng hồ.

Kinh nghiệm mua đồng hồ Tissot Tự tin sánh bước cùng đồng hồ automatic Tissot – đẳng cấp quý ông

 




Bài xem nhiều