Giải mã ẩn số về giá đồng hồ Frederique Constant

05/08/2016 19:13 +07 - Lượt xem: 45499

Frederique Constant - Cái tên đầy bí ẩn và có mãnh lực trong nền công nghiệp đồng hồ Thuỵ Sĩ. Khá "kín hơi lặng tiếng" trên thị trường đồng hồ bởi phân khúc giá cao cấp. Liệu có phải tất cả các cỗ máy mà Frederique Constant trình làng đều đắt đỏ. Cùng Xwatch Luxury giải mã bí ẩn đó

Nếu bạn mê đồng hồ, yêu từng chuyển động của cỗ máy thời gian, ắt hẳn bạn từng nghe tới cái tên Frederique Constant – hãng sản xuất đồng hồ danh tiếng hàng đầu Thuỵ Sĩ.

Được biết đến với danh xưng đồng hồ xa xỉ, Frederique Constant khiến bất cứ quý ông nào cũng khát khao được sở hữu. Một phần vì sự đắt đỏ làm nên đẳng cấp, phần hơn là do Frederique Constant sở hữu sự tinh xảo, thời thượng phải nói là hiếm có khó tìm mà các hãng đồng hồ khác còn phải thua xa mới bắt kịp.

Cũng chính sự đắt đỏ về giá cả khiến phần đông người dùng mặc định Frederique Constant là dòng đồng hồ chỉ dành cho giới quý tộc thượng lưu và người nổi tiếng. Còn sự thật thì ít ai biết rằng, thương hiệu đồng hồ Frederique Constant cũng sở hữu những mẫu đồng hồ tầm trung. Cùng khám phá các phổ giá đồng hồ Frederique Constant để biết rằng các chân dài đến từ Thụỵ Sĩ này đáng để sở hữu đến thế nào.

Phổ giá trong mơ khi tuyệt tác Frederique Constant chỉ từ 10 đến 30 triệu đồng

Frederique Constant và mức giá dưới 30 triệu đồng? Có không ít người cho rằng điều đó là bịa đặt, bởi với một cỗ máy swiss made Thuỵ Sĩ tinh xảo đến vậy mức giá đó có liệu có tương xứng giá trị

Giải mã ẩn số về giá đồng hồ Frederique Constant
Frederique Constant – Cỗ máy thời gian mang bản sắc Thuỵ Sĩ hiện đại

Thực hiện tinh thần của hãng từ những ngày đầu mới khởi nghiệp, mong ước đưa những tuyệt tác hàng đầu Thuỵ Sĩ đến gần hơn với số đông người yêu đồng hồ. Frederique Constant với phổ giá 10 đến 30 triệu đồng ra đời là bởi vậy.

Với số tiền dưới 30 triệu đồng bạn sẽ dễ dàng có thể sở hữu chiếc đồng hồ Frederique Constant với những thiết kế đơn giản, thanh lịch đậm chất cổ điển lịch lãm.

Thiết kế mặt số được tối giản hoá hầu hết mọi chi tiết, hoặc là cọc số mảnh mai gọn gàng hoặc là sử dụng chữ số La Mã quen thuộc đầy bí ẩn. Khi kết hợp với dây da cao cấp vô tình tạo nên một tổng thể hài hoà, trang nhã chẳng khác gì một ấn phẩm dresswatch điển hình.

>>> Xem ngay: 3 mẫu đồng hồ doanh nhân của Frederique Constant

Giải mã ẩn số về giá đồng hồ Frederique Constant

Vẫn là cỗ máy ETA Thuỵ Sĩ bền bỉ, sai số 0,5s/ngày khiến chủ nhân của nó chẳng thể than vãn về độ chính xác hay tính thẩm mỹ. Với phân khúc giá trong mơ này, FC-Slimline dây da cá sấu và thiết chắc chắn là sự lựa chọn mà những người yêu thích cỗ máy Frederique Constant Thuỵ Sĩ không thể bỏ qua. Quả là một tuyệt tác hoàn hảo với quý ông truyền thống, đam mê sự đơn giản và tao nhã đến ma mị.

Định hình phong cách và đẳng cấp thời thượng với Frederique Constant phổ giá 30 đến 100 triệu

Có thể nói phổ giá từ 30 đến 100 triệu, mỗi chiếc Frederique Constant đều mang dấu ấn cá nhân riêng biệt hay nói cách khác chúng đã đạt đến độ hoàn thiện tương đối. Những thiết kế đẳng cấp thời thượng cùng cỗ máy In house bền bỉ là minh chứng cho lý do tại sao Frederique Constant lại được khao khát và truy lùng ráo riết đến vậy.

Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao và cải tiến chất lượng, đặc biệt là cỗ máy Automatic đặc trưng chuẩn Thuỵ Sĩ. Frederique Constant là một trong những hãng sản xuất đồng hồ đứng đầu về năng lực sản xuất đồng hồ In house chính hiệu hiếm có.

Mỗi sản phẩm đều được thiết kế, lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy chính hãng của mình. Độ sai số, tính đồng bộ đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Thuỵ Sĩ.

>>> Tham khảo: 7 dòng đồng hồ đẳng cấp đến từ thương hiệu Frederique Constant

Giải mã ẩn số về giá đồng hồ Frederique Constant

Các thiết kế ấn tượng đi vào huyền thoại như Slimeline Moonphase, Heart Beat, Open Heart, FC-Classic Automatic dễ dàng chiều lòng những quý ông của đẳng cấp và thời thượng. Từng đường nét được cắt gọt tỉ mỉ, xếp đặt một cách khoa học logic trở nên hấp dẫn tột độ với những dân chơi đồng hồ đích thực.

Với vị thế một hãng đồng hồ Thuỵ Sĩ có niềm đam mê tột cùng với những cỗ máy đo đếm giờ như một ngọn đuốc vĩnh cửu, bùng cháy bằng cả nhiệt huyết, Frederique Constant còn thành công trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất. Và Frederique Constant Horological Smartwatch được trình làng đã gặt hái thành công không ngoài mong đợi.

Giải mã ẩn số về giá đồng hồ Frederique Constant

Vẫn giữ nguyên dáng vẻ truyền thống với kim giờ, kim phút cùng trên trục chính nhưng trở nên thông minh hơn với công nghệ MotionX có khả năng lưu giữ mọi thể trạng về sức khoẻ và cuộc sống quanh bạn. Không hề có màn hình kỹ thuật số, chỉ với chiếc kim nhỏ xinh gọn ghẽ, Frederique Constant Horological Smartwatch chẳng khác gì cuốn nhật ký “sống” trong cuộc đời của bạn.

Với những thiết kế trên cả tinh xảo và đẳng cấp, Frederique Constant chính là bảo vật quý giá thể hiện phong cách thời thượng của bạn một cách tuyệt hảo nhất. Bạn nghĩ sao nếu được sở hữu đồng hồ Frederique Constant trên tay, người đối diện phải ao ước và trầm trồ ghen tị ? Địa vị xã hội được khẳng định và tôn trọng, bạn còn ao ước gì hơn thế?

Khi vật chất không còn là tất cả

“Khi vật chất không còn là tất cả, đồng hồ là để đeo”, bạn nghĩ sao về những chiếc đồng hồ FC đắt đỏ với mức giá hàng ngàn thậm chí cả triệu USD?

Trong cuộc sống có số ít những điều không thể đong đếm được bởi vật chất, cảm xúc và giá trị nghệ thuật là một ví dụ. Khi sự xa hoa đắt đỏ trở nên vô nghĩa, những giá trị chân thật được tôn vinh và đề cao hơn cả. Cái đích chân-thiện-mỹ trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

Người ta đi tìm vẻ đẹp, giá trị len lỏi tận sâu trong những cỗ máy thời gian tưởng như khô khan và cứng nhắc được mỗi nhà chế tác ẩn giấu và lưu giữ. Hơn ai hết, người yêu đồng hồ đích thực họ hiểu và cảm được trọn vẹn tinh thần chế tác và cả những nhiệt huyết đam mê nồng cháy từ trong sâu thẳm đó.

>>> Bài viết liên quan: Tại sao tín đồ đồng hồ không thể bỏ qua Frederique Constant

Giải mã ẩn số về giá đồng hồ Frederique Constant

Frederique Constant Slimline Tourbillon hay FC-Heart Beat – Manufacture, những cái tên còn nhiều bí ẩn với những khơi gợi bản năng chinh phục và giải mã từ con người.

Vượt trên cả một tuyệt tác, những cỗ máy thời gian này khiến người ta liên tưởng đến những kiệt tác để đời của nhân loại. Từng chuyển động bánh răng hay đường nét thiết kế đều đạt đến đỉnh cao của sự tinh xảo và nghệ thuật của sự dịch chuyển.

Nếu muốn một chiếc đồng hồ thực sự thú vị, hãy sẵn lòng dốc hầu bao nhưng tin rằng thời gian sẽ cho thấy khoản đầu tư của bạn không hề dại dột chút nào. Tự mình trải nghiệm và có những chia sẻ chân thật với chúng tôi nhé. Xwatch Luxury sẵn sàng kết nối những nhịp đập thời gian bằng cả sự đam mê và nhiệt huyết.

➨ Trải nghiệm những mẫu đồng hồ Frederique Constant độc đáo nhất cùng với Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều