Đồng hồ Tissot Ballade - xứng tầm đẳng cấp

11/04/2018 09:43 +07 - Lượt xem: 72482

Đẳng cấp, thời thượng luôn là những tiêu chí hàng đầu đối với đấng mày râu khi lựa chọn cho mình phụ kiện đi kèm với bộ trang phục, nhất là đồng hồ. Một món đồ được khoác trên người nam giới không đơn giản chỉ là vật trang trí, trên hết đó là phát ngôn viên thể hiện tính cách, vị trí và đẳng cấp của người sở hữu.

Thấu hiểu được điều đó, Tissot đã không ngừng đưa ra thị trường hàng loạt các dòng sản phẩm dành riêng cho quý ông thời đại. tất nhiên không thể thiếu được cái tên Tissot 1853 Ballade.

Cùng XWatchluxury tìm hiểu một chút về dòng đồng hồ Tissot Ballade này nhé!

đồng hồ tissot ballade

Quyến rũ theo cách riêng

Giá trị di sản là điều luôn được Tissot trân quý, bảo tồn và được khắc họa một cách sống động trong các thiết kế của mình. Theo đó, Tissot Ballade trở thành dòng đồng hồ tiêu biểu nhất của hãng. Là sản phẩm dành cho cả nam và nữ nên Tissot  khá chú trọng đến ngoại hình và màu sắc, vì vậy Tissot Ballade toát lên thần thái nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những tác phẩm thời gian mang trong mình hai miền đối lập. Một là đơn giản, cổ điển. hai là mạnh mẽ, hiện đại. Cả hai cùng được thể hiện song song trên cùng một chiếc đồng hồ. thật thú vị là chính sự đối lập đã tạo nên cá tính riêng cho dòng sản phẩm.

Vỏ Tissot Ballade được làm từ thép không gỉ 316L. Đối với mẫu dây kim loại, chúng cũng được sử dụng chất liệu này cho dây. Nước mạ bên ngoài được mạ theo công nghệ PVD – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với kĩ thuật mạ 3 lớp này, cỗ máy thời gian giữ được màu sắc sáng bền theo thời gian.

đồng hồ tissot ballade

Màu sắc được Tissot lựa chọn nhiều cho dòng Ballade chủ yếu là màu bạc, vàng kim và vàng hồng. Ở những chiếc đồng hồ dây da, anh em hoàn toàn có thể thay thế da màu đen, nâu mà hãng sử dụng bằng những màu sắc khác. Tuy nhiên, giá trị thẩm mĩ có thể không thể sánh bằng màu ban đầu của chúng.

Điều thú vị là nếu anh em đã biết đến vân Guilloche’ có lẽ đều nghĩ vân này chỉ được thiết kế trong mặt số đồng hồ, nhưng ở Tissot Ballade, ngoài mặt đồng hồ thì vân này còn được khắc trên vành bezel vô cùng thu hút. Nhìn xa, trông chúng tựa như những chấm nhỏ li ti. Phải là người nghệ nhân tỉ mỉ, chỉn chu mới có thể tạo ra được những chấm vân nhỏ và đều nhau đến vậy.

Những chi tiết vừa được kể đến mang đậm chất cổ điển của Châu Âu thời xưa. Đặc biệt với các mẫu đồng hồ Tissot Ballade nữ, mặt số xà cừ tinh tế còn ấn tượng và thu hút hơn cả những mẫu đồng hồ nam.

đồng hồ tissot 1853 ballade

Bên cạnh đó, đồng hồ Tissot 1853 Ballade còn sở hữu một vài chi tiết mang hơi hướng hiện đại như số Ả Rập và cọc số nhỏ, thon dài và sự hài hòa trong kết hợp màu sắc. Với một tổng thể thanh lịch, sang trọng và đậm chất cổ xưa, việc các quý ông yêu mến đồng hồ Tissot Ballade là điều đương nhiên.

Trái tim nhiệt huyết

Thiết kế đỉnh cao, chất lượng xứng tầm là điều Tissot Ballade mang lại cho công chúng.

Điểm nội trội nhất của ballade cũng  là điểm phái mạnh thích nhất đó là đổi mới về mặt cồng nghệ trong chế tác. Hãng đã áp dụng vật liệu mới là Sillicon làm dây tóc đồng hồ. Đây là chất liệu không cần phải bảo trì thường xuyên do không tạo ra ma sát trong quá trình chuyển động đồng thời có khả năng chống nhiễm từ.

Đồng hồ Tissot 1853 Ballade sử dụng máy Powermatic 80 vận hành vô cùng hiệu quả và có khả năng trữ cót lên đến 80h. Cỗ máy Automatic này chạy khá ổn định, sai số chỉ rơi vào khoảng ~10 s/ngày – quá lí tưởng  cho một chiếc đồng hồ cơ.

Ngoài tính năng đặc biệt đó, Tissot Ballade còn được trang bị kính Sapphire, độ chống nước 50m và 25 chân kính. Còn điều gì để các quý ông phải đắn đo?

đồng hồ tissot 1853 ballade

Đồng hồ Tissot Ballade đưa quý ông nâng tầm đẳng cấp. Đó không chỉ là bạn đồng hành, là phong cách mà còn là nhân cách của người sở hữu. Hãy đeo và cảm nhận bạn sẽ rõ!

►► Tìm chọn mẫu đồng hồ Tissot chính hãng ưng ý nhất tại https://xwatchluxury.vn/dong-ho-tissot/

 




Bài xem nhiều