Đồng hồ frederique constant geneve Smartwatch - thông minh và hấp dẫn

21/12/2016 14:01 +07 - Lượt xem: 63352

Đồng hồ Frederique constant geneve là một cái tên mới lạ trên bản đồ đồng hồ thế giới! Thế nhưng, quãng đường 28 năm ít ỏi ấy lại ghi dấu những thành công vang dội không phải hãng đồng hồ lâu đời nào cũng làm được.

Một trong số đó chính là Smartwatch hiện đại!

Đồng hồ Frederique constant geneve

Ngắm nhìn ngoại hình 

Không giống như những chiếc đồng hồ thông thường, Smartwatch của FC đi theo hướng riêng biệt. Kiên quyết duy trì Smartwatch ở hình ảnh chiếc đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống, gìn giữ chất cổ điển vượt thời gian, FC tạo được “ bộ mặt” tao nhã và sang trọng không trộn lẫn.

Smartwatch của FC

Đồng hồ vẫn sở hữu hai màu trắng – đen chủ đạo, kim giờ và kim phút đặt giữa trục số, Logo “ Frederique constant geneve” được đặt trang trọng ở vị trí 12h. Đối diện với đó là phần “ thông minh” ở vị trí 6h. Không có màn hình kĩ thuật số, nhưng FC đã thay thế bằng một chiếc kim đếm được thời gian thức – ngủ của người dùng.

đồng hồ Frederique constant geneve Smartwatch

Chiếc đồng hồ quả thực là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đổi mới trình độ kĩ thuật cao nhưng vẫn không làm mất đi những giá trị truyền thống của thiết kế đồng hồ Thụy Sĩ. Sỉnh ra để trân trọng quá khứ, nhưng luôn hướng về phía tiến bộ, cởi mở. Chính điều này đã tạo nên vẻ đẹp cổ điển và hiện đại trong diện mạo của một chiếc đồng hồ Frederique constant geneve Smartwatch.

>>> Tham khảo: Giá bán đồng hồ cao cấp Frederique Constant bao nhiêu?

“ Thông minh” như “ Smartwatch”

Đúng chất “ thông minh” như cái tên của nó, Smartwwatch của FC làm được những điều ít ai nghĩ có được ở một chiếc đồng hồ.

Thật kì diệu khi giấc ngủ của bạn có sự tham gia kiểm soát của chiếc đồng hồ trên tay. Sử dụng công nghệ Fullpower’s MotionX, FC thông minh có khả năng giao tiếp 2 chiều với smartphone chạy iOS và Android, cho phép đồng hồ tính toán chính xác và đưa ra những chỉ số chi tiết cho các hoạt động trên cơ thể bạn.

BỘ CHUYỂN ĐỘNG calibre quartz FC-285 với tuổi thọ pin 2 năm, hệ thống theo dõi hoạt động Motion X, phân tích giấc ngủ Sleeptracker, báo thức chu kỳ giấc ngủ, báo động get-active, huấn luyện thích nghi, tính năng khôi phục và lưu trữ điện toán đám mây MotionX.

đồng hồ Frederique Constant Geneve thông minh

Nói một cách dễ hiểu, hãy nhìn vào vị trí 6h. Kim nhỏ phía trong phần “ thông minh” sẽ có nhiệm vụ cho bạn biết hôm nay ngày bao nhiêu. Điều kì diệu là, kim sẽ quay trở về trỏ vào biểu tượng mặt trăng khi bạn ngủ. Chiếc kim khác sẽ hiển thị phần trăm hoàn thành mục tiêu giấc ngủ hay mục tiêu hoạt động của bạn.

►► Bấm xem ngay tất cả các mẫu đồng hồ Frederique Constant Geneve tại XwatchLuxury

 




Bài xem nhiều