Đồng hồ CK chính hãng – bắt nhịp hơi thở thời trang

25/05/2017 08:54 +07 - Lượt xem: 29178

Vượt trên chức năng xem giờ đơn thuần, đồng hồ trở thành phụ kiện thời trang tôn vinh cá tính và đẳng cấp của người sử dụng. Người ta có câu “Chỉ cần nhìn vào chiếc đồng hồ trên cổ tay, tôi có thể biết bạn là người như thế nào” hay nói cách khác cỗ máy thời gian chính là hiện thân tiêu biểu cho chủ nhân sở hữu.

Để nêu ra một cái tên vừa có chất lượng ổn định, vừa tiên phong cho dòng chảy thời trang thì đồng hồ CK chính hãng là cái tên không thể bỏ sót.

  1. Hơi thở thời trang Mỹ + bí quyết chế tác Thụy Sỹ = đồng hồ CK chính hãng

Calvin Klein (CK) – thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ. Bạn dễ dàng bắt gặp cái tên CK ở các sản phẩm thời trang: quần áo, kính mắt, nước hoa, giày dép…Trong đó đồng hồ CK chính hãng chính là làn gió mới của thương hiệu đình đám này.

►► Hé lộ sự thật: Đồng hồ CK của nước nào?

Chắc chắn bạn sẽ đặt ra hoài nghi “tất cả các sản phẩm thời trang của thương hiệu CK đều gắn mác “Made in USA” còn riêng đồng hồ CK lại gắn mác “Swiss made”? Câu trả lời chính là không phải tất cả đồng hồ “Swiss made” đều được sản xuất tại Thụy Sỹ và đồng hồ chính hãng CK cũng không ngoại lệ. 

Biểu tượng “Swiss made” là tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của cỗ máy thời gian. Khi các mẫu đồng hồ của những thương hiệu đáp ứng đủ các tiêu chuẩn gắt gao của Hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ thì được gắn mác “Swiss made”.

Đối với thương hiệu CK, hầu hết các linh kiện đều được nhập khẩu tại Thụy Sỹ và được kiểm định tại đế chế đồng hồ này. Vì vậy, đồng hồ chính hãng CK mang biểu tượng “Swiss made” danh giá.

Có lẽ, điểm nổi bật của đồng hồ CK chính hãng là sự kết hợp hoàn hảo của hơi thở thời trang Mỹ và bí quyết chế tác đồng hồ đỉnh cao của Thụy Sỹ. Trong khi, nước Mỹ – quốc gia đứng đầu thế giới, là nơi tiên phong, khởi đầu và nở rộ của các xu hướng thời trang mới thì Thụy Sỹ lại là đế chế đồng hồ vững chắc, nơi sản sinh ra các thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất thế giới. Chính vì vậy, đồng hồ CK chính hãng là sản phẩm tuyệt vời của sự kết hợp trọn vị.

Đồng hồ CK chính hãng – bắt nhịp hơi thở thời trangĐồng hồ CK chính hãng – bắt nhịp hơi thở thời trang Có thể bạn chưa biết: Mua đồng hồ CK chính hãng ở đâu?

  1. Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa

“Simple is the best”. Đơn giản không có nghĩa là nhàm chán, vô vị mà là lượt bỏ những chi tiết rườm rà để tập trung làm nổi bật tối đa những chi tiết thiết yếu. Đó cũng là quan niệm chế tác của CK.

Nếu là “fan ruột” của cỗ máy thời gian, bạn dễ dàng nhận thấy các mẫu đồng hồ CK chính hãng đều được chế tác tinh xảo với những chi tiết tối giản. Không quá tham lam, CK chỉ tập trung chế tác hoàn mĩ những đường nét đơn giản nhất. Với hơn 200 mầu đồng hồ CK, tinh thần “đơn giản tối đa” được truyền tải một cách vẹn nguyên.


Đồng hồ chính hãng CK sở hữu mặt đồng hồ tối giản với các vạch kim chỉ giờ; 2 đến 3 kim đồng hồ thuôn dài, ô lịch ngày năm gọn gàng ở vị trí 3h…Tone màu chủ yếu là trắng, xám, đen, bạc…Dây kim loại hoặc dây da là mảnh ghép cuối cùng tạo nên một chỉnh thế lịch lãm và trang nhã.

Với thiết kế “Đơn gian tối đa – Độc đáo tối đa”, dù là bộ đôi quần jean – áo phông hay bộ vest lịch thiệp thì đồng hồ chính hãng CK cũng tôn vinh phong cách và đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.

>>> Làm thế nào để tìm được cửa hàng đồng hồ CK chính hãng uy tín hiện nay?

Có lẽ, tinh thần “đại chúng” của nền văn hóa Mỹ, thương hiệu CK luôn bắt nhịp với những xu hướng thời trang mới của thế giới. Chính nét đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng đã giúp CK chinh phục trái tim của hàng triệu khách hàng ở hơn 60 quốc gia.

Đồng hồ chính hãng CK – thương hiệu ẩn chứa những tinh hoa, hồn cốt của nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sỹ và hơi thở thời trang hiện đại của Mỹ, ắt hẳn sẽ làm siêu lòng giới mộ điệu.

Nếu chưa sở hữu đồng hồ CK, hãy đến ngay Xwatch Luxury để có được phụ kiện thời trang danh tiếng này.

►►► Xem chọn ngay 41+ mẫu đồng hồ Calvin Klein thời trang đang làm mưa làm gió trên thị trường

 

 




Bài xem nhiều