Đồng hồ Calvin Klein: nơi thời trang và thời gian cùng hội tụ

11/08/2016 16:59 +07 - Lượt xem: 51048

Hiếm có thương hiệu nào lấn sân sang thị trường đồng hồ mà đạt được thành công như Calvin Klein. Chính những nhà chế tác của cK đã thuyết phục giới mộ điệu bằng chất lượng thật sự chứ không chỉ nhờ vẻ ngoài như những thương hiệu thời trang khác.

Đồng hồ và thời trang. Thời trang song hành cùng đồng hồ. cK đã thực sự trở thành một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ.

1. CK Calvin Klein – Khẳng định bằng chất lượng thực sự

Dù thương hiệu Calvin Klein xuất phát từ Mỹ nhưng đồng hồ Calvin Klein hoàn toàn là đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng. Khi Calvin Klein quyết định mở rộng sang ngành đồng hồ, người ta đã nghĩ rằng nhà sản xuất chỉ dừng lại ở tính thời trang. Nhưng họ tham vọng hơn thế. Và công chúng đã phải bất ngờ bởi những phẩm chất tuyệt vời mà từng chiếc đồng hồ cK sở hữu.

Đồng hồ Calvin Klein

Để có được điều này, mỗi sản phẩm từ Calvin Klein phải đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt mà chính phủ Thụy Sĩ đề ra. Bộ máy bên trong – yếu tố then chốt được cung cấp bởi ETA – nhà sản xuất linh kiện đồng hồ lớn nhất Thụy Sĩ.

Cỗ máy bền bỉ và mạnh mẽ; không dễ bị hư hại hay bị hỏng vặt như một chiếc đồng hồ thời trang thông thường. Sai số cũng được rút xuống đáng kể và thời lượng pin chuẩn Thụy Sĩ kéo dài lâu: từ 4 – 5 năm.

đồng hồ clavin klein mang chất lượng đẳng cấp

Lớp mạ PVD và những chi tiết nhỏ như núm vặn, khóa cài đều sắc nét, chắc chắn. Không chỉ bằng mắt nhìn, ngay khi chạm vào; chiếc đồng hồ đem đến cho người đeo cảm nhận tinh tế.

Trong suốt quá trình sản xuất, đồng hồ tuân theo những quy trình khắt khe và chọn lọc nghiêm ngặt nhất. Sự tỉ mỉ, chính xác và cầu toàn trên chiếc đồng hồ phản ánh chính xác tinh thần làm việc của người Thụy Sĩ.

►► Xem ngay: Top 5 đồng hồ CK thời trang bậc nhất hiện nay

2. Hơi thở thời trang đột phá của đồng hồ CK

Chúng ta dễ nhận ra đồng hồ cK bởi tính thời trang đẳng cấp trong mỗi sản phẩm. Có một điểm chung trên những chiếc đồng hồ cK: đơn giản và thanh lịch. Nhà thiết kế đã kiến tạo sự thanh lịch chỉ bằng những đường nét giản đơn. Ví dụ như việc sử dụng gam màu đơn sắc: trắng – đen – xám một cách phổ biến. Không cần viện tới đường vân cầu kỳ; những đường kẻ dọc hoặc ngang trên mặt đồng hồ lại hòa hợp bất ngờ cùng đường vải trên bộ suit lịch lãm.

Calvin Klein táo bạo trong việc đưa những hình khối mới vào chiếc đồng hồ. Không chỉ dừng lại ở đồng hồ mặt vuông, mặt hình bầu dục hoặc việc mặt đồng hồ “nằm gọn” giữa phần dây đeo to bản trở thành những sáng tạo hấp dẫn.

cK là vị cứu tinh cho những quý ông yêu thời trang từng đau đầu trong việc tìm kiếm đồng hồ để kết hợp cùng trang phục. Sự tinh tế của cK các hãng đồng hồ truyền thống không dễ gì có được. Trong khi một mẫu cK vẫn đáp ứng yêu cầu về chất lượng; dung hòa được giá trị của cả thời trang và thời gian.

Giống như trang phục của cK, đồng hồ của thương hiệu này tạo nên những cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng.

3. CK watch – Thành viên của đại gia đình Swatch Group

Đồng hồ Calvin Klein là sự kết hợp thành công giữa thương hiệu thời trang cK và tập đoàn đồng hồ hàng đầu Swatch. Hiện nay, Swatch vẫn đang duy trì vị thế dẫn đầu ngành đồng hồ khi nắm trong tay những cái tên “khổng lồ”: Breitling, Omega, Mido, Longines… Cùng phân khúc với Calvin Klein, chúng ta còn một đại diện sáng giá với lịch sử lâu đời: Tissot.

Là thành viên của Swatch Group, đồng hồ cK có lợi thế lớn khi luôn được ETA cung cấp máy và linh kiện. Đến năm 2018, khi ETA gần ngừng việc bán máy ra ngoài tập đoàn; khả năng cạnh tranh của cK sẽ càng được tăng lên rõ rệt.

Khi đồng hành cùng các đàn anh trong Swatch, cK có cơ hội học hỏi và chia sẻ những công nghệ đã từng ứng dụng thành công. Tiêu chuẩn trên mỗi sản phẩm luôn khắt khe và không hề đơn giản như các hãng đồng hồ thời trang thông thường.

Lĩnh vực đồng hồ có lẽ vẫn là bài toàn khó với Calvin Klein. Nhưng tới thời điểm này; họ đã tạo ra sự khác biệt và để lại 2 dấu ấn nổi trội. Thứ nhất, đồng hồ Calvin Klein có được vị trí thực sự trong thế giới đồng hồ Thụy Sĩ. Thứ hai, cK thực hiện được những sáng tạo đột phá về thời trang trên tác phẩm của mình.

Và cuối cùng; tôi tin chắc những quý ông lịch thiệp sẽ không thể bỏ qua cK. Cùng Xwatch Luxury khám phá thế giới của những chiếc đồng hồ cK thời thượng tại đây.

►► Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của 43+ mẫu đồng hồ CK chính hãng đang bán chạy tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều