Điểm qua 3 tiêu chí căn bản để đánh giá đồng hồ Frederique Constant

13/06/2016 00:24 +07 - Lượt xem: 38368

Frederique Constant, hãng đồng hồ xa xỉ nổi tiếng với những bước phát triển thông minh. Khi mỗi tác phẩm họ tạo ra vừa dung hòa được tính truyền thống Thụy Sỹ vừa mang đến sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

Nhưng đến cuối cùng, minh chứng cho năng lực nằm trong mỗi chiếc đồng hồ. Từng sản phẩm, với chất lượng đỉnh cao là viên gạch nền móng cho sự nổi danh của Frederique Constant, trước cả những công nghệ hay đột phá mới.

Đánh giá đồng hồ Frederique Constant bằng 5 yếu tố căn bản cần có của chuẩn mực Thụy Sỹ. Cùng chờ đón xem họ vượt qua màn thử thách này như thế nào.

1. Sự quyến rũ của chuyển động

Frederique Constant mang cả 2 đặc trưng về máy của đồng hồ Thụy Sỹ. Kiến tạo những cỗ máy in – house hoàn toàn bằng bàn tay nghệ nhân và đặt máy từ nhà sản xuất nổi danh ETA.Những chuyển động tạo ra bởi chuyên gia của Frederique Constant luôn được giới mộ điệu đánh giá cao ởi trong mỗi trái tim tồn tại sự tỉ mỉ, cầu toàn và nỗ lực cải tiến mạnh mẽ.

Đánh giá máy đồng hồ FC

Frederique Constant mạnh dạn đưa ra lời chứng minh. Bánh xe silicium giúp tăng độ chính xác, trái tim open – heart ở vị trí 12h duyên dáng và độc đáo hay tourbillon phức tạp trên những dòng máy bậc cao. Dù thâm niên không sâu dày bằng những lão làng trong nghề, nhưng Frederique Constant cho công chúng biết rằng họ làm được!

Các dòng máy đặt hàng bên ngoài được hãng điều chỉnh để tạo ra sự hòa hợp. Điều này giúp một hãng đồng hồ xa xỉ như Frederique Constant giảm bớt phần nào chi phí. Và những người hâm mộ đích thực có nhiều cơ hội tiếp cận với sản phẩm cao cấp hơn.

➨➨ Khám phá thương hiệu đồng hồ frederique constant – bản sắc Thụy Sỹ

2. Cuốn hút ngay từ vẻ ngoài

Sự thanh mảnh, duyên dáng trên các tác phẩm Frederique Constant mang đậm tinh thần châu Âu. Từ núm quả quýt cổ điển với những khía cong hoàn hảo tới cột giờ bằng các con số la mã mảnh lịch lãm. Những kiểu kim dạng phiến lá hay kim Breguet cũng được nhà thiết kế ưu ái vì tính truyền thống và tao nhã. Những lựa chọn thể hiện sự tinh tế!

đánh giá thiết kế đồng hồ FC

Tận dụng nguyên liệu mang bản sắc Thụy Sỹ một-cách-chọn-lọc. Mỗi chiếc đồng hồ là sự dung hòa giữa cổ điển và hiện đại. Bởi vậy, ta có cơ hội chiêm ngưỡng những mảng màu sáng tạo trên chiếc đồng hồ Frederique Constant. Sắc xanh Navy mạnh mẽ, hứng khởi hay màu nâu chocolate ngọt ngào đầy lôi cuốn.

thiết kế hiện đại khi đánh giá đồng hồ FC

Không nhiều hãng đồng hồ tạo ra những thách thức và tiên phong như thế. Sự hiện đại và trẻ trung của Frederique Constant còn được gửi gắm qua rất nhiều mẫu đồng hồ dây da. Mở rộng lựa chọn, không đóng khung truyền thống trong những mắt dây kim loại quen thuộc.

3. Tinh thần Thụy Sỹ trong từng chi tiết

Đánh giá đồng hồ Frederique Constant, còn một yếu tố cực kỳ được chờ đón: độ hoàn thiện.

Độ hoàn thiện của đồng hồ Thụy Sỹ là một kỹ thuật không thể sao chép được, tạo nên từ tinh thần yêu nghề, sự tỉ mỉ, cầu toàn của nghệ nhân chế tạo. Với Frederique Constant, điều đó bộc lộ qua từng chi tiết nhỏ, thậm chí siêu nhỏ!

Điểm qua 3 tiêu chí căn bản để đánh giá đồng hồ Frederique Constant

Hãy thử cầm một mẫu Frederique Constant classic trên tay và nhìn ngắm những họa tiết Guilloche li ti được khắc cân đối, chuẩn mực. Phần dây da đồng hồ mềm mại tạo cảm giác nhẹ và thoải mái, từng đường chỉ nổi được khâu khéo léo kết hợp hài hòa với mặt vân sần.

Điểm qua 5 tiêu chí căn bản để đánh giá đồng hồ FC

Những con số, góc cạnh, logo, đường khắc trên mặt đồng hồ đều chuẩn theo một khuôn mẫu. Tất cả hội tụ trong một tổng thể, kiến tạo nên tác phẩm đẹp đến ngỡ ngàng. Qua nhiều năm, tính thẩm mỹ vẫn được lưu giữ vẹn toàn. Tinh xảo và tài hoa, mỗi chiếc đồng hồ Frederique Constant truyền cho người sở hữu sự say mê và ngưỡng mộ.

Cảm nhận khí chất Thụy Sỹ ngay khi cầm trên tay.

 




Bài xem nhiều