Địa chỉ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

27/12/2016 09:25 +07 - Lượt xem: 100315

Khi đã bỏ ra một số tiền lớn để mua đồng hồ cao cấp, người dùng thường quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ cũng như những dịch vụ hậu mãi xứng tầm. Chính vì vậy, chọn cho mình một địa chỉ mua đồng hồ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội uy tín là điều nên làm.

Hiểu được nguyện vọng đó của khách hàng, Xwatch Luxury cam kết tiêu chuẩn phục vụ cao cấp, xứng đáng nhất với từng đồng mà khách hàng đã bỏ ra. 

✪✪ Xem ngay: 3 điều bạn phải biết về đại lý đồng hồ Tissot tại Hà Nội

Rõ ràng nguồn gốc xuất xứ

Tất cả các sản phẩm của Xwatch Luxury đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ hợp pháp chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Công ty cổ phần Xwatch Luxury là đơn vị ủy quyền chính hãng Tissot, nhập khẩu thông qua nhà phân phối TOPTEN Co.

Địa chỉ mua đồng hồ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

100% đồng hồ chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc, có đầy đủ phụ kiện đi kèm theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Nơi đây cũng là đơn vị đầu tiên lên tiếng tẩy chay đồng hồ fake tại Việt Nam với chiến dịch thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật giả từ tháng 10/ 2014.

Xwatch Luxury – Nơi quy tụ của những chuyên gia đầu ngành

Đứng đầu đội ngũ kỹ thuật viên của Xwatch Luxury là ông Đặng Văn Trường (Trường Omega) với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ. Ông là một trong số ít nghệ nhân được đào tạo bài bản tại Thuy Sỹ, được nhiều chuyên gia từ Longines, Omega trực  tiếp đào tạo.

Địa chỉ mua đồng hồ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

Bằng sự đam mê và nhiệt huyết đến cháy bỏng với nghề, Trường Omega đã đào tạo ra được nhiều thế hệ bác sĩ đồng hồ có trình độ tay nghề cao. Không ít trong số đó ở lại làm việc cho Xwatch Luxury.

➣➣ Xem thêm 201+ mẫu đồng hồ Tissot nam được ưa chuộng nhất hiện nay!

Địa chỉ đầu tiên bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ cho cả lỗi người dùng.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu đồng hồ được xem là “chính hãng” nhưng có chất lượng gia công kém. Hoặc vì một lý do gì đó khiến đồng hồ bỗng dưng ngừng chạy không rõ nguyên nhân. Khi đưa đến cửa hàng, câu trả lời thường là do lỗi người dùng. Điều này khiến không ít người bức xúc cũng như khó chịu.

Địa chỉ mua đồng hồ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

Hiểu được điều đó, Xwatch Luxury nhận bảo hành 5 năm cho cả lỗi người dùng duy nhất tại Việt Nam. Nỗi lo sợ khi đồng rơi xuống đất hay va đập khiến mặt kính bị vỡ hoặc đồng hồ bị ngấm nước đều được xóa bỏ. Xwatch Luxury sẽ thay miễn phí 100% mặt kính và máy đồng hồ trong lần đầu tiên, giảm 30% chi phí cho những lần sau.

Địa chỉ mua đồng hồ mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội

Một điểm đáng chú ý khiến Xwatch Luxury khác biệt, đó chính là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ cao cấp. Đồng hồ phải được bảo hành theo quy chuẩn Thụy Sỹ với 21 bước. Từ khâu thẩm định đến kiểm tra và sửa chữa đều được tiến hành nghiêm túc, với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đồng hồ chỉ dến tay khách hãng khi hoạt động ổn định trở lại.

Với những gì mà Xwatch Luxury đã làm được, đã có hơn 4000 khách hàng quan tâm và ủng hộ trong một thời gian ngắn. Trong số đó, không ít khách hàng là những người nổi tiếng như Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc, MC Phan Anh hay diễn viên Minh Tiệp…

Xwach Luxury cam kết đem lại trải nghiệm Thụy Sỹ cao cấp thật sự cho khách hàng!

►► Khám phá ngay 320+ mẫu đồng hồ nam chuẩn mực Thụy Sỹ tại Xwatch Luxury dành riêng cho bạn

 




Bài xem nhiều