Cảnh giác với những đại lý đồng hồ Tissot chính hãng giá sốc

05/01/2017 08:54 +07 - Lượt xem: 44961

Tissot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng. Bạn có thể bắt gặp thương hiệu này ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, hơn 80% đồng hồ Tissot ở Việt Nam lại là Fake. Đừng vội tin vào những lời quảng cáo đồng hồ Tissot giá rẻ. Hãy tìm cho mình một đại lý đồng hồ Tissot chính hãng để trao gửi niềm tin

Cẩn trọng với những chiếc đồng hồ Tissot giá cực rẻ

Tissot được định vị là thương hiệu đồng hồ có mặt ở mọi phân khúc giá. Tuy nhiên, 5 triệu là mức giá thấp nhất để bạn có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng chạy máy Quartz. Đối với những phân khúc cao hơn, Tissot vẫn có nhiều mẫu có giá hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu đồng.

Cảnh giác với những đại lý đồng hồ Tissot chính hãng giá sốc
Đồng hồ Tissot không thể có mức giá quá rẻ

Để bán được hàng tại một thị trường nhiều người chuộng phân khúc bình dân như Việt Nam, không ít cửa hàng đã trà trộn và đưa ra những thông tin mập mờ để bán đồng hồ Tissot giả. Bạn cần cảnh giác trước những chiêu trò trên.

Vậy, gian thương thường sử dụng những chiêu trò gì?

►► Cảnh báo: Nguồn gốc đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam hiện nay

Một triệu có mua được đồng hồ Tissot không?

Như đã nói ở trên, Tissot vẫn có những mẫu đồng hồ giá mềm dành cho những người có hầu bao chưa được rủng rỉnh. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và thiết kế, hãng không thể nào sản xuất ra được một mẫu đồng hồ quá rẻ. 5 triệu là mức giá thấp nhất bạn phải bỏ ra để sở hữu được một chiếc đồng hồ Tissot được phân phối chính hãng.

Cảnh giác với những đại lý đồng hồ Tissot chính hãng giá sốc
Với đường nét sắc sảo như vậy, làm sao Tissot có thể có mức giá 1 triệu???

Nếu bạn tình cờ bắt gặp ở đâu đó thông tin về một chiếc đồng hồ Tissot trị giá vài trăm ngàn hoặc vài triệu và được sale với mức ưu đãi khủng thì đừng vội mừng. Cho dù lý do giảm giá là gì đi chăng nữa, chắc chắn đó là Fake.

Cảnh giác với những đại lý đồng hồ Tissot chính hãng giá sốc

Để đảm bảo lợi ích tối đa cho người dùng, bạn nên tìm đến những đại lý đồng hồ Tissot chính hãng uy tín để trao gửi niềm tin. Vậy, dấu hiệu của những cửa hàng này là gì?

Cơ sở nhận biết đại lý đồng hồ Tissot chính hãng

Chỉ với một vài đặc điểm nhận dạng sau, bạn cũng có thể tự mình mua được một chiếc đồng hồ Tissot Thụy Sỹ chính hãng

✪✪ Cách nhận biết đồng hồ Thụy Sỹ Tissot chính hãng tại Hà Nội chuẩn không cần chỉnh

Giấy ủy nhiệm cửa hàng

Nhiều người chưa chú trọng đến vấn đền này. Đây là yếu tố giúp bạn phân biệt được đây là cửa hàng bán đồng hồ thật hay đồng hồ fake. Hãy yêu cầu cửa hàng cho xem giấy ủy nhiệm bán hàng từ hãng. Nếu cửa hàng không có thì rất có thể chiếc đồng hồ bạn định mua là giả.

Cảnh giác với những đại lý đồng hồ Tissot chính hãng giá sốc

Ngoải ra, bạn còn có thêm một cách kiểm tra khác. Thông qua website của TOPTEN Co, là đơn vị duy nhất phân phối đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam. Danh sách cửa hàng bán đồng hồ Tissot chính hãng được liệt kê ngay tại danh mục cửa hàng của Website TOPTEN Co.

Cơ sở vật chất – kĩ thuật

Không phải tất cả cửa hàng đồng hồ khang trang, hiện đại đều bán đồng hồ thật. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng cửa hàng đồng hồ Tissot chính hãng chắc chắn phải được trang trí một cách hợp lý, bắt mắt nhằm đảm bảo giá trị của thương hiệu.

Cảnh giác với những đại lý đồng hồ Tissot chính hãng giá sốc

Một số tiêu chuẩn kỹ thuật cửa hàng phải tuân theo đó chính là khu trưng bày. Tủ kính phải đạt tiêu chuẩn về chống bụi, chống ẩm theo yêu cầu của hãng. Từng sản phẩm phải được phân chia, sắp xếp một cách hợp lý để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

➣➣ Xem thêm: 3 điều bạn phải biết về đại lý đồng hồ Tissot tại Hà Nội 

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành là nhân tố tạo nên sự khác biệt giữa các cơ sở kinh doanh. Đồng thời, đó cũng chính là sự đẳng cấp mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn hướng tới khi mua đồng hồ Tissot chính hãng. Chỉ khi có đủ các yếu tố về trang thiết bị máy móc hiện đại, đôi ngũ kĩ thuật…cửa hàng mới có chính sách bảo hành tốt.

Cảnh giác với những đại lý đồng hồ Tissot chính hãng giá sốc

Hơn nữa, yếu tố con người cũng rất quan trọng Đồng hồ Thụy Sỹ phải được chăm sóc, sửa chữa theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Điều này không phải cửa hàng nào cũng cam kết làm được. Vì vậy, bạn cần lưu tâm đến chính sách bảo hành của cửa hàng khi mua đồng hồ.

Qua những thông tin trên, hi vọng bạn đã có thể đủ tự tin chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng. Một gợi ý nhỏ địa chỉ dành cho bạn đó chính là Xwatch Luxury, đại lý đồng hồ Tissot chính hãng uy tín số 1 Việt Nam hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm với gói bảo hành “vàng 10” 5 năm cho cả lỗi người dùng khi mua đồng hồ Tissot nơi đây. Để tìm hiểu thêm về chế độ bảo hành của chúng tôi, vui lòng click vào đây

➨ Hãy khám phá ngay mức giá đồng hồ Tissot bán tại Xwatch Luxury hiện nay

 




Bài xem nhiều