Các phân khúc giá đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ

15/12/2017 09:06 +07 - Lượt xem: 97663

Bạn sẽ phải chi trả bao nhiêu cho đam mê đồng hồ Thụy Sĩ?

Người mới bắt đầu, nên tiếp cận từ những cỗ máy trong phân khúc giá nào? Đồng hồ đeo tay giá bao nhiêu? Cho đến thời điểm chơi sâu, bạn cần chuẩn bị bao nhiêu mới đủ thỏa mãn?

Chơi đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ – người chấp nhận mức giá cao

Trải qua hàng trăm năm đứng vững trên thị trường đồng hồ, Thụy Sĩ là một đế chế hùng mạnh với những cái tên mới nghe qua đã “bỏng tai” như Rolex, Omega, Patek Philippe…cùng một số tác phẩm bạc tỉ.

 

Dễ hiểu thôi! Bởi quy trình chế tạo, quy chuẩn kĩ thuật để làm ra một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ vô cùng khắt khe. Những chiếc đồng hồ mức giá đắt đỏ thường được chế tác tỉ mỉ, lắp ráp bằng tay tốn hàng nghìn giờ của nghệ nhân đồng hồ nổi tiếng thế giới. Kể cả phân khúc thấp nhất của đồng hồ Thụy Sĩ, cũng bắt buộc đảm bảo tiêu chuẩn Swiss made ngặt nghèo.

Có thể không nhiều người biết cụ thể mức giá đồng hồ Thụy Sĩ, nhưng hầu hết đều biết đồng Thụy Sĩ luôn có mức giá cao. Nếu trong tầm vài ba triệu đồng trở lại, bạn hoàn toàn không thể sở hữu!

Giá đồng hồ Thụy Sĩ phân khúc tầm trung

Thông thường, trước khi chơi sâu, giới mộ điệu lựa chọn phân khúc Entry Luxury với mức giá vừa phải. Đó là những thương hiệu như Ogival, Tissot, Frederique Constant.

Mức giá từ 5 – 10 triệu đồng: bạn sẽ được lựa chọn đồng hồ quartz của thương hiệu Ogival hay Tissot. Lược bỏ hầu hết các chi tiết không cần thiết, máy quartz hiện diện với ngoại hình lịch lãm đúng chuẩn phong cách quý ông.

 

Đồng hồ Tissot T52.2.481.13 có giá hơn 9 triệu đồng

Trong khoảng giá này, bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi độ chính xác cao với sai số đạt 0,5s/ngày. Với khả năng chống shock cực tốt, anh em có thể thoải mái đeo đồng hồ quartz trong các cuộc dã ngoại, phiêu lưu mà không phải bận tâm.

Các phân khúc giá đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ Tham khảo thêm những mẫu đồng hồ Tissot dưới 10 triệu tại đây

Ở mức giá 10 – 50 triệu: Tissot hay Ogival bắt đầu sử dụng bộ chuyển động automatic bền bỉ, mạnh mẽ. Những cái tên như Le Locle, Visodate, PRS516 của Tissot hay Ogival Diamond, Skeletion… xuất hiện với muôn hình vạn trạng sắc thái, tính cách, cho sự lựa chọn thoải mái, đa dạng.

 

Tissot Visodate t019-430-36-051-01 có giá hơn 19 triệu đồng

Bổ sung trong khoảng giá đồng hồ đeo tay này, đó là các thiết kế đến từ thương hiệu Frederique Constant. FC sử dụng máy in house với thiết kế Moonphase, Open heart vị trí 12h…đảm bảo bạn sẽ cực mãn nhãn!

 

Đồng hồ FC fc-315ms4c26 50 triệu đồng

Phân khúc cao cấp, đồng hồ đeo tay giá bao nhiêu?

Những phân khúc giá tầm cao của các thiết kế đẳng cấp luôn đòi hỏi điều kiện tài chính. Bởi thế, bước vào phân khúc này, bạn phải chấp nhận sự đắt đỏ. Cụ thể như sau:

Từ 100 triệu trở lên, không phải không có ai bỏ ra để sở hữu những kiệt tác thời gian đầy mê hoặc. Nhưng nếu được chiêm ngưỡng chuyển động heart beat vị trí 6h của Frederique Constant thì bạn sẽ không cảm thấy việc bỏ ra nhiều tiền để sở hữu là hoang phí.

 

Chiêm ngưỡng đồng hồ Frederique Constant Heart beat fc-945mc4h6

Kể từ chiếc đồng hồ heart beat đó trở lên, chúng ta sẽ bắt gặp những chế tác bậc thầy khác có trong các thương hiệu đình đám như Longines, cao hơn nữa là Rolex, Omega hay Patek Phipple…Một chiếc đồng hồ Rolex hay Omega có giá vào khoảng 5000 – 10000 USD xứng đáng với các thiết kế công phu mà hãng dày công trau chuốt.

Đã có trong tay lời giải cho câu hỏi: Đồng hồ đeo tay giá bao nhiêu? Vậy bạn sẽ lựa chọn bắt đầu với “ con cưng” nào trong thế giới đồng hồ Thụy Sĩ đầy hấp dẫn đó?

Chia sẻ cùng XwatchLuxury mong muốn của bạn về chiếc đồng hồ Thụy Sĩ mơ ước!

Các phân khúc giá đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ Sở hữu ngày những mẫu đồng hồ đeo tay nam chính hãng đẳng cấp nhất tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều