Bật mí cách chọn đồng hồ cho nữ trung niên

17/05/2018 09:19 +07 - Lượt xem: 193684

Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình đẹp, không kể ở độ tuổi nào, họ luôn muốn chọn cho mình những món phụ kiện phù hợp để trưng diện mỗi khi ra ngoài. Đặc biệt là đồng hồ đeo tay – món đồ tạo nên cá tính cho người phụ nữ.

Với những chị em ở độ tuổi trung niên, việc chọn đồng hồ không quá khó khăn như chọn trang phục hay màu son.

Sau đây, Xwatch Luxury sẽ bật mí cho bạn cách chọn đồng hồ cho nữ trung niên dễ như ăn bánh.

đồng hồ cho nữ trung niên

Chọn đồng hồ theo sở thích

Ngày xưa, người phụ nữ thường sống khép kín. Họ luôn chọn trang phục tối màu để mặc, nhất là người đã có tuổi. Chỉ những bậc quyền quý mới mang phụ kiện trên người để chứng tỏ sự khác biệt về giai cấp. Nhưng ngày nay, khi xã hội đã bình đẳng và đời sống được nâng cao, người phụ nữ có xu hướng làm đẹp và cởi mở hơn. Họ dùng những thứ họ thích mặc dù đôi khi không phù hợp.

Một quý bà sang trọng, thích sự cao quý, ăn diện sẽ chọn một chiếc đồng hồ mạ vàng hoặc đính đá nổi trội nhưng một người giản dị, nhẹ nhàng sẽ chỉ chọn một mẫu đồng hồ mỏng, thiết kế đơn giản. và tất nhiên, một người trung niên nhưng vẫn sục sôi nhiệt huyết và thích sự mạnh mẽ vẫn có thể đeo một cỗ máy có hơi hướng thể thao để thể hiện cá tính riêng của mình.

đồng hồ cho nữ trung niên

Tuy nhiên, chọn đồng hồ theo sở thích không có nghĩa là mọi thiết kế, mọi màu sắc bạn đều có thể dùng. Đồng hồ cho người trung niên nữ trên thị trường có khá nhiều. Bạn không nên chọn những mẫu có màu sắc sặc sỡ như của lứa tuổi 17, cũng không nên đeo một cỗ máy quá già dặn, lỗi thời.

Đồng hồ dây kim loại màu bạc, vàng hồng hoặc demi là lựa chọn tối ưu nhất bởi đó đều là những màu sắc làm tôn lên cổ tay người phụ nữ. Kiểu dáng thiết kế của cỗ máy thời gian sẽ quyết định phong cách của bạn: Mặt vuông hay tròn, mỏng manh hay to bản…

➣➣ Xem ngay: Lựa chọn đồng hồ cho người trung niên – khó mà dễ

Chọn đồng hồ theo mệnh

Nhiều người ở tuổi trung niên thường coi trọng yếu tố bản mệnh. Họ muốn sở hữu một chiếc đồng hồ mang lại may mắn và bình an.

Bạn có thể dựa vào màu sắc và hình dáng mặt đồng hồ để chọn cho mình cỗ máy hợp mệnh. Để chọn đồng hồ cho nữ trung niên sao cho hợp mệnh, hãy xem mình thuộc mệnh nào và mệnh nó tương hợp với màu sắc nào. Dưới đây là một số lưu ý cho bạn:

>> Người mệnh Kim

Đối với nữ mệnh Kim, đồng hồ mặt vuông sẽ trở thành quý nhân phù trợ giúp họ thuận lợi trong mọi chuyện. Bạn nên kết hợp yếu tố mặt vuông này với màu sắc hợp với mệnh.

Người mệnh kim nên đeo đồng hồ dây kim loại có các gam màu như: nâu, vàng đất hoặc vàng – trắng.

đồng hồ cho nữ trung niên

>> Người mệnh Mộc

Chọn đồng hồ cho nữ trung niên mệnh Mộc nên tìm những mẫu đồng hồ sở hữu màu xanh hoặc đen. Đeo đồng hồ màu này sẽ giúp bạn thay đổi vận mệnh, mang lại may mắn và thuận lợi trong công việc.

đồng hồ cho người trung niên nữ

>> Người mệnh Thủy

Kim sinh Thủy, vì vậy những màu sắc thuộc yếu tố Kim sẽ hợp với người mệnh Thủy. Ngoài ra, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ có màu xanh dương hoặc đen – Sắc màu mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người mệnh Thủy.

đồng hồ cho người trung niên nữ

>> Người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa tương sinh tốt nhất với các màu thuộc hành Mộc. Một chiếc đồng hồ nữ dây da nâu chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự tươi mới, tích cực cho bạn.

Bên cạnh đó, không thể quên những màu sắc tương sinh với mệnh Hỏa cho bạn đa dạng hơn sự lựa chọn như: Đỏ, vàng, cam, hồng hay tím… Những màu này giúp lửa bùng cháy to hơn tạo nên tinh thầm mạnh mẽ và khí thế sự sôi.

đồng hồ cho người trung niên nữ

>> Người mệnh Thổ

Đồng hồ mặt vuông là yếu tố hàng đầu cho phái nữ độ tuổi trung niên mệnh Thổ lựa chọn bởi đó chính là đại diện cho yếu tố Thổ.

Tuy nhiên nếu bạn thích những mẫu đồng hồ mặt tròn thì hãy suy nghĩ đến việc chọn màu sắc phù hợp với mệnh Thổ như: nâu đất hay vàng sẫm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những tông màu thuộc yếu tố Hỏa: đỏ, vàng, hồng, tím.

đồng hồ cho người trung niên nữ

Với hai cách chọn đồng hồ cho nữ trung niên trên đây, hi vọng các chị em sẽ tìm được cỗ máy ưng ý, làm đẹp cho cổ tay mình.

Để biết thêm các mẫu đồng hồ nữ đang được ưa chuộng hiện nay cho nữ trung niên, hãy Chat Subiz hoặc gọi tới Hotline: 088.888.2345 để được tư vấn miễn phí.

Tìm hiểu thêm:

Bình chọn 5 mẫu đồng hồ nữ đốn tim phái đẹp

Những điều cần lưu ý khi chọn mua đồng hồ cho người già

 




Bài xem nhiều