Bạn biết gì về phân cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Hà Nội?

02/02/2017 08:37 +07 - Lượt xem: 38171

Thiết kế tinh xảo và đặc biệt của những tác phẩm thời gian chính là hội tụ vẻ đẹp của thời gian - không gian- tâm huyết của con người.

Tác phẩm đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng tại Hà Nội được giới mộ điệu săn đón với một niềm ngưỡng vọng và tự hào. Trên tay chiếc đồng hồ Swiss made chính hiệu, người đàn ông trở nên thật đẳng cấp!

Tuy nhiên, đồng hồ Thụy Sĩ tại thị trường Hà Nội có nhiều phân cấp riêng, bạn thực sự biết chưa?

►► Vạch trần bí mật về thị trường đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Hà Nội

1. Đồng hồ Thụy Sĩ xa xỉ

Những tác phẩm hội tụ nghệ thuật đỉnh cao chế tác bậc thầy đủ sức kiểm soát lòng ái mộ của người chơi đồng hồ. Đặc biệt đối với đồng hồ Thụy Sĩ tầm cao. Đó là những tác phẩm mang cỗ máy siêu phức tạp và siêu tinh xảo. Đồng thời, số lượng sản xuất ra những sản phẩm này không lớn, nhiều khi nằm trong bộ sưu tập giới hạn của những thương hiệu đồng hồ xa xỉ.


Patek Philippe là một trong những thương hiệu đỉnh cao trong giới đồng hồ

Chúng ta đang chiêm ngưỡng hình ảnh của thương hiệu đồng hồ Patek Philippe. Chỉ cần quan sát bằng mắt, bạn cũng có thể thấy được sự tinh xảo của chiếc đồng hồ này. Các chi tiết vô cùng phức tạp, chắc chắn. Sự chạm khắc vô cùng khéo léo và tính tế. Đó chính là nghệ thuật! Patek philippe đã bắt đầu xuất hiện ở thị trường Việt Nam với những tác phẩm đồng hồ điểm chuông cao cấp!

Một ứng cử viên mà chúng tôi muốn giới thiệu trong phân cấp đồng hồ xa xỉ, đó chính là cái tên Rolex.  Mẫu đồng hồ rẻ nhất của thương hiệu xa xỉ này cũng có giá lên đến 5.000 USD (khoảng 100 triệu đồng).

Chiếc đồng hồ Rolex Submariner luôn là đích đến của tất cả đàn ông. Đẳng cấp của tác phẩm là khi mang lại cho người khác cảm giác hoàng tộc, cao quý, chắc nịch trên cổ tay.


Tác phẩm Rolex Submariner có giá 150,3 triệu đồng

2. Đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp

So với đẳng cấp xa xỉ thì đồng hồ cao cấp được biết đến nhiều hơn, ở một phân khúc giá thấp hơn. Tuy nhiên, thế giới luôn tôn vinh vẻ đẹp của thiết kế cũng như giá trị của cỗ máy mà những tác phẩm đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp mang lại.

Ở phân khúc này, đồng hồ Fredeque Constant thuộc vào dạng đắt đỏ, có những tác phẩm lên đến 1 tỷ đồng “ hút mắt” giới sành đồng hồ.

Thử ngắm nhìn chiếc đồng hồ Fc-980v4sz9 có giá gần 1 tỷ đồng. Giá trị của cỗ máy được phô diễn trong thiết kế Open heart với cơ chế Tourbillon cao cấp. Khi lực hút trái đất bị triệt tiêu, độ chính xác của đồng hồ được đảm bảo hơn bao giờ hết.

Đồng hồ Longines được gọi tên vớ 4 cụm từ: truyền thống, sang trọng, chất lượng và chính xác. Giá trị của Longines không phải là gì khác ngoài thiết kế mang những tinh hoa cổ điển.

Để ý đến tác phẩm Longines Conquest, bạn sẽ thấy vẻ đẹp thể thao toát lên mạnh mẽ trong thiết kế tinh tế. Với chất liệu thép không gỉ thượng hạng độc quyền từ Longines, tác phẩm trở nên nhẹ nhàng trên cổ tay.


Đồng hồ  Longines Conquest nội lực mạnh mẽ trong thiết kế thanh lịch

3. Đồng hồ Thụy Sĩ tầm trung

Điểm mặt những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tầm trung, ta phải kể đến Tissot, Ogival…Những thương hiệu tên tuổi và có giá trị như một trang sức quý giá.

Ở dòng sản phẩm tầm trung này, Tissot là một đại diện phổ biến nhất. Hầu hết, trên tay người đàn ông thành đạt ai cũng có một chiếc đồng hồ Tissot, như cách họ khẳng định đẳng cấp bản thân. Trong khoảng giá 20 – 30 triệu, bạn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ Tissot tinh xảo về thiết kế, cỗ máy mạnh mẽ đầy nội lực ETA.

Đối với ứng cử viên Ogival, chúng ta thấy sự hiện diện với vẻ đẹp của sự cầu kì. Chỉ nhìn những tác phẩm Skeleton lộ máy đủ để cảm nhận được vẻ đẹp hoàn hảo của cỗ máy cơ khí. Bên cạnh đó, Ogival còn tạo ra những hình tượng độc đáo, lấy cảm hứng từ các linh vật phương đông.

Thông qua những biểu tượng đó, nhà sản xuất muốn gửi gắm sự may mắn và phước lộc tới người sử dụng.

Xem ngay đồng hồ Og35861agr – Vẻ đẹp được phô diễn hoàn hảo!

Ogivla Diamond đỉnh cao sang trọng hay thiết kế Paind watch ranh sơn dầu được chuyển thể hiện lên mặt đồng hồ tạo nên nghệ thuật trường tồn với thời gian đều là những ví dụ điển hình cho vẻ đẹp của thương hiệu Ogival cá nhảy.

Bạn sẽ lựa chọn đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng tại Hà Nội với phân khúc nào?

‼️ Xem ngay: Bộ sưu tập đồng hồ nam chính hãng để có lựa chọn ưng ý nhất!

 




Bài xem nhiều