5 mẫu đồng hồ Tissot phong cách thanh lịch, sang trọng

05/08/2016 23:00 +07 - Lượt xem: 49599

Thấm nhầm triết lý “simple is the best”, Tissot đã tạo nên thứ “trang sức thời gian” tinh tế, thuần khiết từ mặt số, kim chỉ giờ đến dây đeo. Cùng điểm danh 5 mẫu đồng hồ tiêu biểu cho phong cách thanh lịch, sang trọng.

➣➣ Điểm danh những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam tôn vinh nét thanh lịch, sang trọng

Nội lực mạnh mẽ của một di sản

Đôi khi một chút sắc màu là tất cả những gì cần thiết. Tissot T086.407.11.031.00 đồng nhất một màu bạc sáng nổi bật, tựa như quý ông thanh lịch của xứ sở Thụy Sĩ.

Vạch số hướng tâm kết hợp với kim giờ thuôn dài, sắc bén tạo nên vẻ tổng hòa ăn khớp với những đường nét tối giản của vỏ khung, tạo nên sắc xám bạc thời thượng cho Tissot T086.407.11.031.00.


Đồng hồ Tissot T086.407.11.031.00  5 mẫu đồng hồ Tissot phong cách thanh lịch, sang trọng Xem chi tiết

Ẩn sau vẻ đơn giản, tinh tế ấy là một bộ máy automatic phức tạp, có khả năng trữ cót lên đến 80h, đang chuyển động nhịp nhàng từng giây, từng phút.

Sự xuất hiện của Tissot xám bạc trên cổ tay giúp quý ông nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Dù là trên bàn tiệc hay buổi kí kết hợp đồng thì T086.407.11.031.00 vẫn là lựa chọn hoàn hảo phô diễn vẻ lịch sự và đáng tin cậy của người đàn ông.

➨ Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Tissot lâu bền mà có thể bạn chưa biết

Kế thừa truyền thống

T019.430.36.031.01 nằm trong bộ sưu tập heritage, kỉ niệm 100 năm ngày thành lập thương hiệu đồng hồ Tissot. Đây còn là mẫu đồng hồ cơ đầu tiên có ô lịch ngày thứ.

Ẩn dưới lớp kính sapphire trong vắt là cọc số hướng tâm đan xen hài hòa với 3 kim thuôn dài, sắc nhọn, được bao bọc bởi lớp mạ vàng ấm áp, rực rỡ. Các chi tiết màu vàng hòa quyện với sắc trắng của mặt đồng hồ đem đến cảm giác sang trọng, lịch lãm đến nao lòng.


Đồng hồ Tissot T019.430.36.031.01  5 mẫu đồng hồ Tissot phong cách thanh lịch, sang trọng Xem chi tiết

Đối với người chơi đồng hồ, không có niềm vui nào lớn lao hơn việc được nhìn thấy những bánh răng đang hoạt động nhịp nhàng. Với thiết kế case back, chủ nhân không những được tận hưởng những thước phim sống động của cỗ máy ETA 2836-2 Thụy Sỹ mà còn đắm chìm trong âm thanh ngân nga T019.430.36.031.01 sáng tạo nên.

Dây da nâu sậm là sự hoàn thiện cho vẻ ngoài trang nhã của đồng hồ T019.430.36.031.01. Sự hoàn mĩ, chỉn chu của Tissot thể hiện ở những chi tiết nhỏ nhất. Từng đường chỉ được thực hiện một cách thật sự kỹ lưỡng. Nghệ thuật chế tạo dây đeo với sự nổi bật của các đường vân ẩn hiện giúp cho mẫu Tissot T019.430.36.031.01 trở nên cuốn hút gấp bội.

Sắc đen huyền bí và uy nghi

Địa danh lịch sử Le Locle đã truyền cảm hứng để Tissot thổi hồn vào bộ sưu tập mang tên Le Locle như bản tuyên ngôn về giá trị lịch sử cũng như chất lượng đỉnh cao của đồng hồ Tissot.

Nếu như tên thương hiệu “Tissot 1853” được in hoa, đậm và sắc nét thì hai chữ Le Locle lại thanh mảnh đầy duyên dáng. Hai dòng chữ được trang trí đối xứng qua trụ kim tạo nên một tổng thể vừa hài hòa vừa tôn vinh.


Review đồng hồ Tissot T006.408.36.057.00  5 mẫu đồng hồ Tissot phong cách thanh lịch, sang trọng Xem chi tiết

Nâng cao nét đẹp cổ điển cho đồng hồ là bộ cọc số la mã kết hợp với bộ kim alpha tinh xảo, cùng tông màu vàng hồng ấm áp. Họa tiết guilloche được chạm khắc tinh tế cũng là điểm nhấn của tạo tác này.

Với thiết kế case back, Tissot đã khéo léo phô bày bộ máy automatic Thụy Sỹ dưới lớp kính sapphire trong vắt. Chủ nhân hoàn toàn có thể thưởng lãm trái tim tinh vi đang chuyển động trơn tru, chính xác một cách thỏa mãn.

Sắc màu vương giả

Có lẽ, không có sự kết hợp nào tuyệt vời hơn sự gắn kết hài hòa 2 gam màu vàng – đen. Sắc đen huyền bí, đầy uy lực. Sắc vàng rạng rỡ, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Sự phối hợp tài tình khiến T033.410.33.051.01 hiện lên đầy uy nghi, sang trọng.

Sự thật là những mẫu đồng hồ mặt đen không bao giờ lỗi mốt. Màu đen hun hút hớp hồn ánh nhìn; xoáy sâu vào trái tim người đối diện, khiến họ không thể ngó lơ trước vật phẩm đầy bí ẩn. Chỉ cần liếc nhìn mặt số được trang trí kiểu tia mặt trời màu vàng cũng đủ cảm nhận được sự ấm áp lan tỏa.


Đồng hồ Tissot T033.410.33.051.01  5 mẫu đồng hồ Tissot phong cách thanh lịch, sang trọng Xem chi tiết

Đồng hồ Tissot T033.410.33.051.01 quả là dễ mê hoặc người đối diện nhờ lớp vỏ màu vàng, được mạ bằng công nghệ PVD. Công nghệ mạ vàng kĩ thuật cao khiến lớp mạ rất sâu và bền màu. Độ sáng và bóng của lớp mạ vàng được lưu giữ tối thiểu là 7 năm.

Nằm trong bộ sưu tập classic dream, T033.410.33.051.01 sở hữu thiết kế thanh lịch, thuần khiết với bộ máy quartz chuyển động êm dịu, dày 7,5 mm. Một phụ kiện hoàn hảo cho mọi bộ trang phục từ sang trọng đến thường nhật.

Phô diễn nét tinh tế

Thiết kế đẹp đẽ, gọn gàng của cặp đồng hồ được nâng cao nhờ mặt số La Mã cổ điển kết hợp với kiểu kim Alpha tinh tế.

Để tạo nên một tổng thể hài hòa trên mặt đồng hồ, Tissot biểu lộ tính thẩm mĩ đỉnh cao khi kết hợp sắc đen của mặt số La mã nổi bật trên sắc trắng thanh lịch, tạo nên phụ kiện thời trang đẳng cấp.

Che chở cho mặt số là lớp kính sapphire trong suốt, được bao bọc bởi vỏ thép xám bạc không gỉ, được mạ theo công nghệ PVD. Tỏa sáng trong lớp vỏ có đường kính 38mm là cỗ máy quartz Thụy Sỹ mỏng, nhẹ, chính xác gần như tuyệt đối.

Nói về hai vật phẩm trên, có lẽ cụm từ ‘chất lượng Thụy Sỹ, giá cả phải chăng’ là phù hợp nhất. Dành tặng một nửa ‘phụ kiện thời gian’ để cùng tận hưởng và lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa.

Con người thường choáng ngợp bởi những gì lấp lánh trong khoảng khắc đầu tiên. Nhưng để “chạm và ngự trị” lâu dài trong trái tim lại là những gì đơn giản nhất.

⏩ Bấm xem ngay tất cả các mẫu đồng hồ Tissot nam được săn đón nhiều nhất tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều