3 điều phải biết về đại lý đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội, TPHCM

23/12/2016 14:09 +07 - Lượt xem: 261562

Mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu luôn là một câu hỏi khó với những người mới mua đồng hồ. Thậm chí, khi đã chọn được cửa hàng đồng hồ Tissot chính hãng uy tín tại Việt Nam thì vẫn luôn có những khó khăn xảy ra đối với người mua đồng hồ.

Đã từng có những trường hợp: đồng hồ Tissot mua về vài hôm thì máy trục trặc, thỉnh thoảng kim lại ngừng chạy. Người dùng đem ra cửa hàng mà họ mua thì bỗng dưng bị… từ chối bảo hành. Hoặc tới lúc đó anh ta mới biết về một loạt những thủ tục lằng nhằng và thời gian chờ đợi mệt mỏi, phải trải qua nhiều bước trước khi nhận lại đồng hồ nguyên vẹn – chạy ổn định.

Trách nhiệm sẽ thuộc về ai: Người mua hay người bán?

Bạn sẽ không gặp phải những vấn đề trên nếu đầu tư thời gian tìm hiểu rõ ràng. Hoặc chọn lọc cho mình đại lý đồng hồ Tissot tại Hà Nội và TPHCM uy tín và tận tâm. Để làm được điều đó, hãy tìm hiểu 3 điểm đặc trưng cần biết được nêu ra dưới đây.

Đại lý đồng hồ Tissot chính hãng luôn xác minh nguồn gốc minh bạch

Bất kỳ một đại lý đồng hồ Tissot chính hãng nào cũng cần phải đưa ra được giấy ủy quyền từ nhà phân phối. Nếu không, chúng ta có quyền nghi ngờ về nguồn gốc hàng hóa của họ.

Đại lý đồng hồ Tissot tại Hà Nội

Hiện nay, chỉ có duy nhất công ty TOP TEN đảm nhận phân phối đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam. Mỗi đại lý được sự chấp thuận của TOP TEN đều có giấy chứng nhận với con dấu rõ ràng. Thêm vào đó, phía sau thẻ bảo hành của Tissot cũng được TOP TEN đóng dấu đầy đủ.

dai ly dong ho tissot chinh hang tai ha noi

Nếu không có điều kiện tới tận cửa hàng, bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn chụp lại những loại giấy tờ trên để xác minh. Bên cạnh đó, website của TOP TEN luôn niêm yết rõ ràng tên tuổi/địa chỉ những cửa hàng phân phối đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội, TPHCM và trên cả nước.

Không phải cứ mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu thì bảo hành ở đó

Hãy bỏ qua suy nghĩ sai lầm “mua ở đâu, bảo hành ở đó”. Vì cửa hàng đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội, TPHCM không phải là nơi bảo hành đồng hồ. Thay vào đó, nhà phân phối của hãng sẽ chịu trách nhiệm khi sản phẩm của bạn có sai sót, hỏng hóc. Đương nhiên, những sai hỏng này phải xuất phát từ phía nhà sản xuất. Sai – hỏng từ người dùng đều bị từ chối bảo hành hoặc phải sửa chữa tính phí.

đồng hồ tissot chính hãng tại việt nam

Khi đồng hồ hỏng, tôi phải làm thế nào?

Hãy xác định xem cụ thể chiếc đồng hồ Tissot của bạn đang gặp vấn đề gì. Sau đó gửi trực tiếp cho Service của nhà phân phối TOP TEN. Bạn vẫn có thể đưa sản phẩm tới cửa hàng đồng hồ Tissot tại Hà Nội, TPHCM nơi bạn mua chiếc đồng hồ của mình. Nhưng họ cũng vẫn sẽ chuyển sản phẩm về để hãng xử lý.

cửa hàng đồng hồ tissot tại hà nội

Hiện nay, chỉ có một vài cửa hàng đồng hồ Tissot chính hãng có hẳn đội ngũ kỹ thuật để bảo hành/sửa chữa đồng hồ Tissot chính hãng. Đồng thời, họ cũng cung cấp cho khách hàng những chính sách bảo hành hoàn toàn khác!

>>> Tham khảo chính sách bảo hành toàn cầu đồng hồ Tissot Tại đây.

Đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội, TPHCM với đồng hồ Tissot xách tay

Có nhiều nơi bán đồng hồ Tissot xách tay từ nước ngoài về nhưng lại mập mờ nguồn gốc để đánh đồng sản phẩm của mình với hàng được hãng tại Việt Nam phân phối. Vậy thực hư thế nào?

Hàng xách tay được mua tại các nước ngoài lãnh thổ Việt Nam và đưa về nước tiêu thụ theo nhiều con đường khác nhau. Nhưng quan trọng là với cách vận chuyển như vậy, các mặt hàng đó “tránh” được một khoản thuế. Yếu tố lý giải tại sao giá của đồng hồ Tissot xách tay so với hàng hãng ở Việt Nam phân phối có sự chênh lệch.

đồng hồ tissot chính hãng ở hà nội

Một chiếc đồng hồ như thế này khó mà nhận ra đây là “hàng Replica”

Đánh đổi cho sự chênh lệch này là gì? Trong trường hợp đó là đồng hồ thật (mua tại cửa hàng phân phối đồng hồ Tissot tại nước ngoài) thì vẫn không được hưởng chế độ bảo hành ở Việt Nam. Bởi thẻ bảo hành 2 năm đi kèm chỉ áp dụng cho trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot quốc tế. Hiện tại ở Việt Nam, Tissot chưa đặt trung tâm bảo hành quốc tế nào. Đồng nghĩa với việc, đồng hồ xảy ra vấn đề, bạn sẽ phải gửi ra nước ngoài để bảo hành theo đúng quyền lợi.

sửa chữa đồng hồ đeo tay tại hà nội

Trung tâm bảo hành của TOP TEN là trung tâm bảo hành địa phương, và chỉ chịu trách nhiệm với đồng hồ mà hãng phân phối. Hãy nắm rõ điều này, để hiểu rằng với số tiền bỏ ra, bạn nhận lại được những lợi ích gì!

Những vấn đề về đại lý đồng hồ Tissot tại Hà Nội, TPHCM không chỉ dừng lại ở 3 điểm trên đây. Vẫn còn câu chuyện về đồng hồ thật – giả, về chất lượng dịch vụ… mà chúng tôi xin hẹn bạn đọc ở những bài viết tiếp theo.

Hãy luôn nhớ, dù mua chiếc đồng hồ Tissot từ bất cứ đâu, hãy đảm bảo sản phẩm xứng đáng với từng xu nhỏ bạn đã bỏ ra để sở hữu.

Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng với đầy đủ các chính sách bảo hành và hậu mãi, bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ tại XwatchLuxury. Đây là cơ sở phân phối đồng hồ thật – giá trị thật với chế độ bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng đầu tiên tại Việt Nam. XwatchLuxury cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng 100%, nếu phát hiện fake được bồi thường gấp 10 lần giá trị.

Sửa chữa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội

Đối với quý khách hàng mua đồng hồ Tissot chính hãng tại TPHCM và các địa phương khác trên cả nước, XwatchLuxury cung cấp dịch vụ chuyển COD cho việc mua hàng Online của bạn thuận lợi hơn. Quý khách sẽ được giao hàng tận nơi, kiểm tra kĩ lưỡng, ưng ý mới thanh toán toàn bộ cho cửa hàng. Đây chính là điểm cộng lớn, hỗ trợ khách hàng tối đa trong cuộc sống hiện đại bận rộn.

Bạn có muốn trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp của XwatchLuxury?

►► Xem ngay các mẫu đồng hồ Tissot chính hãng tốt nhất Tại đây.

 




Bài xem nhiều