3 cách chọn đồng hồ Tissot PRC 200 không phải ai cũng biết

16/02/2017 09:28 +07 - Lượt xem: 49887

Một chiếc đồng hồ Tissot PRC 200 xuất hiện trên cổ tay của anh em cũng sẽ bộc lộ đẳng cấp và tính cách của họ. Chính bởi thế giới mộ điệu săn lùng đống hồ Tissot PRC 200 bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết. Nếu chọn không đúng, bạn có tin giá trị của chiếc đồng hồ ưu tú ấy sẽ bị giảm xuống?

Để giúp bạn giải quyết điều đó, chúng tôi xin giới thiệu 3 điều căn bản cần biết khi lựa chọn những chiết đồng hồ Tissot PRC 200. Đơn giản nhưng rất hữu dụng với các anh em!

1/ Lựa chọn theo nghề nghiệp

Công việc gắn liền với chúng ta 8 tiếng một ngày thậm chí là hơn thế. Vậy, công việc chính là một phần lớn cuộc sống. Đeo đồng hồ Tissot PRC 200 như thế nào phù hợp với công việc?

Bạn là dân văn phòng, hầu như công việc không phải ra ngoài và ít tiếp xúc với đối tác, khách hàng thì những chiếc đồng hồ Tissot PRC 200 mặt tròn, trơn, thoáng đãng chính là lựa chọn thông minh.

3 cách chọn đồng hồ Tissot PRC 200 không phải ai cũng biết

Đồng hồ Tissot T0554101104700 phù hợp với phong cách thanh lịch của dân văn phòng

Sẽ rất rối rắm nếu bạn sử dụng đồng hồ Chronograph khi ngồi văn phòng nhưng lại là lựa chọn hoàn hảo cho nhưng ai hoạt động trong ngành thể thao, những người phải thường xuyên ra ngoài và làm việc trong môi trường năng động. Ngoài chức năng bấm giờ tiện ích, đồng hồ PRC200 mặt số Chronorgraph mang diện mạo khỏe khoắn mang lại vẻ đẹp cá tính mạnh mẽ đầy thu hút cho người sử dụng.

3 cách chọn đồng hồ Tissot PRC 200 không phải ai cũng biết

>>> Tham khảo: Đồng hồ Tissot pr100 – dấu ấn của sự thanh lịch 

2./ Chọn theo hoàn cảnh

Đồng hồ tuy chỉ là phụ kiện nhưng đóng vai trò lớn trong việc tôn vinh vẻ đẹp của chủ nhân. Đặc biệt, nếu đủ tinh tế để phối với những bộ quần áo phù hợp, hứa hẹn nó sẽ là “ câu thần chú” hiệu nghiệm nhất cho bạn đạt đến độ thỏa mãn về vẻ ngoài của mình.

cách chọn đồng hồ Tissot PRC 200

Trong những bữa tiệc sang trọng, những cuộc họp lớn, những lần kí hợp đồng hay bàn bạc với đối tác, hãy lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ thanh lịch nhất có thể. Bởi mọi sự lịch lãm và điềm đạm của người đàn ông đều đem đến cảm giác tin tưởng cho người đối diện. Đồng hồ PRC200 với tác phẩm dây da sang trọng, mặt số thanh thoát, dây kim loại  sẽ là gợi ý hay ho cho bạn trong những trường hợp này.

chọn đồng hồ Tissot PRC 200

Xem chi tiết đồng hồ Tissot T0554171105700 mạnh mẽ, cường tráng

Ngược lại, những giải đấu thể thao rất cần thiết phô diễn vẻ đẹp mạnh mẽ và cường tráng. Khi đó, nếu trên tay anh em ngự trị chiếc đồng hồ PRC200 mặt số Chronorgraph máy Automatic bền bỉ thì không thể có hình ảnh nào tuyệt vời và đẹp đẽ hơn thế. Bởi nó nói đúng chất Sport mà một người đàn ông mạnh mẽ muốn biểu hiện.

➣➣ Xem thêm: Sự thật thì đồng hồ Tissot có tốt không?

3/ Lựa chọn theo mức giá

Hầu hết những chiếc đồng hồ Tissot PRC 200 trải dài trong một khoảng giá nhất định, cụ thể từ 10 – 30 triệu. Trong khoảng giá này chia thành 2 phân khúc khác nhau.

Từ 10 đến 15 triệu, bạn sẽ sở hữu trong tay chiếc đồng hồ PRC 200 Quarzt. Cỗ máy chính xác với sai số 0,5s/ngày, tiện lợi bởi không phải lên cót tay.

đồng hồ Tissot PRC 200

Nếu chịu phức tạp hơn một chút, lên cót tay hàng ngày nhưng có được cỗ máy Automatic khỏe khoắn bền bỉ, bạn có chấp nhận với giá 18 – 30 triệu đồng? Hầu hết đồng hồ PRC 200 trong phân khúc giá này sở hữu ngoại hình Chronograph vói 3 mặt số phụ 6 kim cùng chức năng bấm giờ tiện ích.

Hãy biết cân đối tài chính cũng như hoàn cảnh sửu dụng, bạn sẽ có được chiếc đồng hồ Tissot PRC200 vừa vặn và ưng ý nhất. Đến với XwatchLuxury để tìm hiểu thêm về những sản phẩm đồng hồ Tissot PRC 200 đẹp nhất và sở hữu sản phẩm mà mình tâm đắc nhất!

➤➤ Xem tất tần tật các mẫu đồng hồ Tissot 1853 nam bán chạy nhất tại XwatchLuxury 

 




Bài xem nhiều