Vì sao Thụy Sỹ được coi là xứ sở của hạnh phúc

01/06/2016 09:45 +07 - Lượt xem: 18083

Hơn 7 thế kỷ hình thành và phát triển, người ta vẫn nhắc đến một đất nước nhỏ bé với cái tên: quốc gia hạnh phúc nhất thế giới - Thụy Sỹ.

Quá khứ hạnh phúc

Suốt những tháng năm dài trong lịch sử, Thụy Sỹ thanh bình không một tiếng đạn bom. Không ồn ào, phô diễn, những người dân yêu hòa bình chính là lá chắn bảo vệ cho sự an nguy của đất nước.

Thụy Sỹ - Xứ sở của niềm hạnh phúc

Phẩm chất của con người hạnh phúc

Không quá khi nói rằng người Thụy Sỹ mang khí chất doanh nhân: lí trí và hào sảng, thực dụng nhưng không ích kỷ.

Trong số những vĩ nhân gây dựng thương hiệu toàn cầu cho Thụy Sỹ, không ít người đã từng chịu cảnh lầm than hay đào thoát từ các cuộc đàn áp. Họ chấp nhận thực tại nghiệt ngã để đứng lên vững vàng, rũ bỏ những góc tối đời thường mà nhìn về ánh sáng tương lai.

Thụy Sỹ - xứ sở của hạnh phúc

Hạnh phúc – Nguyên liệu tạo nên chất lượng Thụy Sỹ

Chất lượng Thụy Sỹ không được biết đến từ sản phẩm riêng lẻ mà kết tinh trong chuỗi phát kiến xâu kết với nhau.

Những sản phẩm đặc trưng của Thụy Sỹ: Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, hương vị socola đặc trưng… đều được cung cấp theo hình thức truyền thống: trọn gói.

Một sản phẩm được đánh dấu Made in Switzerland khi đã đảm bảo chất lượng nguyên liệu thành phần và quy trình chế tác từ Thụy Sỹ. Những nghệ nhân hạnh phúc gửi trọn đam mê vào từng sản phẩm lan tỏa hạnh phúc đến người nhận.

Thụy Sỹ - Xứ sở của niềm hạnh phúc

Thụy Sỹ nổi tiếng không phải bởi có Zurich cổ kính, Geneva bình yên kỳ lạ hay Basel trứ danh. Bầu trời hạnh phúc trong xứ sở “khiêm tốn” đó được vẽ nên từ chính mỗi con người thuộc về nơi ấy.

>>> Lý do nào khiến BST đồng hồ nam Thụy Sỹ chính hãng được ưa chuộng đến vậy?

———————–

Switzerland is the world’s happiest country in a survey of 158 nations.

Switzerland is famous throughout the world for chemicals, pharmaceuticals, chocolate, cheese, watches, precision machinery and a wide variety of other products.

A product marked Made in Switzerland have to ensure the quality of ingredients and processes made from Switzerland. The happy artists send personal interest in each product to spread happiness to the recipient.

Anyone who has ever enjoyed happiness from Switzerland?

 




Bài xem nhiều