Top đồng hồ nam luôn "cháy hàng" tại thị trường Việt Nam

05/04/2018 15:58 +07 - Lượt xem: 30674

Muốn kiểu dáng, thiết kế thanh lịch? – Cũng có.

Muốn bắt kịp xu hướng, đón đầu phong cách? – Cũng có.

Muốn chất lượng quốc tế nhưng giá cả vừa túi? – Cũng có.

Đó là cách mà người ta nhắc đến top đồng hồ nam này!

Hãy cùng Xwatch Luxury điểm mặt những thiết kế luôn “cháy hàng” tại thị trường Việt Nam suốt thời gian qua!

1/ Đồng hồ nam Tissot Visodate – Khi quý ông trở lại

Năm 1953 đánh dấu cột mốc đáng nhớ sau chặng đường 100 năm phát triển và trưởng thành. Để kỷ niệm sự kiện đó, Tissot cho ra mắt chiếc đồng hồ Visodate mang theo những hoài niệm về một thời xưa cũ nay đã trở thành huyền thoại.

Tissot Heritage Visodate – Phong cách cổ điển

Với máy ETA 2836-2, duy trì 25 chân kính cùng dao động 28800 bph, mẫu Tissot Visodate này mang đến những chuyển động đáng tin cậy.

top đồng hồ nam

Được đánh giá cao trong tầm giá 20 triệu

Chính bởi lẽ đó, khi ra mắt người chơi, T019.430.36.031.01 đã dễ dàng ghi điểm bởi nét thanh lịch, cổ điển, là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bất kỳ quý ông nào!

2/ T085.410.22.013.00 –  Top đồng hồ nam đáng mua nhất nửa đầu năm 2018

Nét đẹp đơn giản nhưng thanh tao luôn được mọi người hướng đến. Đây là thiết kế đại diện cho câu: “Simple is the best”, trên tay cỗ máy Thụy Sĩ sang trọng, tinh tế bạn luôn chứng tỏ được gu thẩm mĩ của những quý ông đích thực!

top đồng hồ nam

➤ Phảng phất nét đẹp hoàng tộc: Thiết kế truyền thống 3 kim và ô lịch ngày tại vị trí 3h được Tissot tập trung chế tác đến độ hoàn hảo. Kiểu kim Roman và cọc số La Mã toát nên nét cổ điển, sang trọng.

top đồng hồ nam

➤ Trái tim Thụy Sĩ: Cỗ máy được trang bị máy quartz 805.112 với từng nhịp đập chính xác, sai số chỉ khoảng 0,5s/ngày, thời hạn pin lên tới 3-4 năm. Bên cạnh đó, núm vặn quả quýt được mạ vàng cùng tông với niềng kim loại, tạo nên sự đồng bộ. Nền số màu trắng trở nên trang nhã hơn.

Chưa đầy 11 triệu đã có thể sở hữu cỗ máy Thụy Sĩ đáng tin cậy này!.Bạn sẵn lòng chứ?

3/ T055.410.11.047.00 – Cơn gió xanh Thụy Sĩ

Không giống như với những cỗ máy quartz của Tissot ưu ái những kiểu dáng thanh lịch, cổ điển, mẫu T055 này là hiện thân của thiết kế thiên hướng hiện đại, thể thao và mạnh mẽ. Có đầy đủ tố chất để so găng với các dòng thể thao trong cùng tầm giá.

top dong ho nam

Lý do T055.410.11.047.00 thuộc top đồng hồ nam được săn lùng nhất là đến từ điểm nhấn: Kim chỉ giờ cùng các cọc số vuông vắn được phủ dạ quang cùng lịch ngày được xếp đặt ngay ngắn ở vị trí 3h tạo nên sự hài hoà nhưng vô cùng khỏe khoắn và mạnh mẽ.

top dong ho nam

Độ chịu nước lên tới 200M thoả mãn hoạt động đi mưa và bơi lội

Quartz Movement Caliber 805.112 chất lượng Thuỵ Sĩ đã đem tới những chuyển động chính xác, ăn khớp với độ bền và chống sốc đáng nể cho cỗ máy này.

Còn lưỡng lự gì, mà không rước ngay nàng chân dài này!

4/ T063.907.36.038.00Nam vương Open Heart

Một đại diện độc đáo đến từ bộ sưu tập Open Heart quyến rũ của Tissot. Một chiếc dresswatch trang nhã và sang trọng với phần mặt sở hữu ô cửa sổ lộ cơ được đặt ngay dưới mốc 12 giờ nổi bật.

top đồng hồ nam

Sự thanh lịch, cổ điển còn đến ở lớp vỏ màu vàng hồng cùng lớp vân Guillochet Clous de Paris được khắc tinh tế trên mặt nền. Cùng mức trữ cót được cải thiện đáng kể lên tới 80 tiếng… Đây được coi là một trong những mẫu thiết kế làm nên tên tuổi cho Tissot.

Từng đó nét quyến rũ, đã đủ hạ gục bạn?

5/ Tissot PR100 – Một thiết kế Classic mang hình hài thể thao

Tại sạo ư?

► Chuẩn Classic, vì: Là dòng PR100, nằm trong bộ sưu tập T- Classic đình đám của thương hiệu Tissot. Chữ T thần thánh được khắc trên vỏ dây ngay từ những ngày đầu hãng thành lập. Ô cửa sổ lịch ngày góc phải làm điểm nhấn thường xuyên xuất hiện trong các dòng sản phẩm của Tissot

top dong ho nam

Độ dày vừa phải – 8.63mm

► Nét thể thao, cá tính: Là đại diện phái thực lực cho dòng sản phẩm quartz, với thiết kế chắc chắn, chịu nước ở mức 100m.

top đồng hồ nam

Gây ấn tượng mạnh với thiết kế chắc chắn.

Màu xanh dương phủ kín mặt số, tạo cảm giác mát mẻ cùng với kiểm kim ấn tượng dã tạo nên sự cân đối, hài hòa nơi mặt số.

top đồng hồ nam

Thiết kế được sinh ra cho người đàn ông Châu Á!

Bạn đánh giá thế nào về thiết kế này?

Trên đây là những thiết kế khiến cánh mày râu điên đảo, “săn lùng” suốt thời gian qua. Mỗi mẫu một vẻ, mười phân vẹn mười!

Những cỗ máy này phản ánh tinh thần đam mê chế tạo nghệ thuật của nghệ nhân và cũng phản chiếu ánh hào quang cho chủ nhân sở hữu chúng. Không có trên tay top đồng hồ nam này, hẳn bạn đã bỏ lỡ những cỗ máy chạy ổn định và đứng ngoài xu hướng thời đại!.

Bạn muốn trải nghiệm chứ?

Hãy click ngay để xem TOP các mẫu đồng hồ nam đẹp được nhiều anh em ưa chuộng tại Xwatch Luxury

Like + Share Xwatch Luxury để nhận được những tin tức thú vị và mới nhất về đồng hồ!!!

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều