TOP 5 đồng hồ: Nghệ thuật thanh lịch vượt thời gian

10/04/2018 09:17 +07 - Lượt xem: 33982

Hành trình chạy đua với thời gian dường như chẳng bao giờ có hồi kết. Chỉ lưu lại những hồi ức đẹp đẽ trong tâm trí mỗi người. Kim đồng hồ tuần hoàn trên mặt số đã bao thế kỷ, để nghệ thuật thanh lịch tinh túy nhất được đọng lại trên những cỗ máy trên cổ tay.

Ngày hôm nay, bạn hãy chậm lại một chút để thưởng ngoạn vẻ đẹp vượt thời gian ấy qua 5 tuyệt phẩm đồng hồ được giới thiệu ngay dưới đây!

1. Tissot Le Clole T006.408.22.037.00 – Bản hòa tấu của thời gian

Nói Tissot T006.408.22.037.00 là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại quả thực không sai. Cái chất độc đáo không phải ai cũng thể hiện được ấy được nhà sản xuất hơn 160 năm tuổi thổi hồn thành công vào từng chi tiết của đồng hồ.

Đầu tiên phải kể đến màu mạ demi xen kẽ trắng tinh khôi và vàng kim sang trọng. Không phô trương như những cỗ máy dát vàng toàn bộ, không đơn điệu như những bộ giáp trắng, demi được xướng danh như ông hoàng của phong cách thanh lịch.

Để khéo léo phô diễn tài nghệ, những bậc thầy Thụy Sĩ cao tay đã lồng ghép những đường vân guilloché sóng lượn lăn tăn trên mặt số. Bao quanh, vạch chia phút mảnh dài ken kẽ cùng chữ số A Rập hiện đại tạo thành một bản nhạc đầy cảm xúc được hòa tấu bởi thời gian.

Sự đắt giá của tuyệt phẩm còn đến từ dòng chữ Chronometer danh giá, bảo chứng cho độ sai số chỉ 0,5 giây/ngày của bộ máy ETA tích cót 80 giờ. Tấm tính Sapphire nguyên khối bao trọn mặt số, mang đến trải nghiệm ánh sáng tuyệt vời mỗi lần khoát tay xem giờ.

Đúng thực, phải sở hữu những sự đặc biệt đó thì một thiết kế 3 kim – 1 lịch như Tissot Le Locle mới đủ để cho những nhà phê bình khó tính nhất cũng phải gật đầu. Còn bạn, bạn có muốn dừng lại thêm một nhịp để cuốn vào dòng chảy của tặng phẩm thời gian?

Tư vấn miễn phí

Click ngay

2. Tissot T038.430.22.037.00 – Thiết kế thanh lịch cho quý ông hiện đại

Cũng sở hữu màu mạ demi thanh lịch miễn bàn, nhưng Tissot T038.430.22.037.00 có phần bắt sáng và khỏe khoắn hơn. Sắc vàng champagne của đồng hồ làm cho ta liên tưởng đến điểm chung của người đàn ông hiện đại và loại rượu đặc biệt này: sôi nổi nhiệt thành nhưng vẫn đầy chuẩn mực, khiến người ta không khỏi khát khao và cuốn hút.

Nhưng sẽ chẳng có căn cứ nào để nói  Tissot T038.430.22.037.00 sinh ra để dành cho những quý ông hiện đại nếu không có nét phá cách độc đáo nơi mặt số. Lịch thứ hình vòng cung được đặt tại vị trí 12h vô cùng nổi bật đối xứng với ô cửa sổ lịch ngày. Thiết kế truyền thống xưa bị phá vỡ, nhưng tổng thể đồng hồ vẫn gọn gàng và mực thước. Ấy mới là cái tài của người nghệ nhân chế tác.

Bộ dây thép không gỉ đầm tay cùng mặt số 38,5mm của đồng hồ vừa vặn nhất khi trên tay phái mạnh có cổ tay từ 15,5cm. Một ưu điểm khiến bạn phải lòng ở Tissot T038.430.22.037.00 là cỗ máy khá dễ kết hợp với trang phục. Một chiếc sơ mi trơn đã đủ làm nên phong cách, hay xuống phố cùng một chiếc áo phông bẻ cỗ cũng đã đánh cắp mọi ánh nhìn.

Tư vấn miễn phí

Click ngay

3. Tissot T063.617.36.037.00: Khi thể thao cũng gọi tên thanh lịch

Nếu đã quá quen với những chiếc dresswatch có kim, lịch nằm vuông vức trên mặt số thì Tissot T063.617.36.037.00 sẽ là một cơn gió từ miền đất mới, mang đến cho bạn những trải nghiệm khác lạ.

Mặt số 6 kim đặc trưng giúp chúng ta nhận biết ngay đây là kiểu đồng hồ thể thao cá tính. Nhưng sự cá tính của T063.617.36.037.00 lại có thiên hướng lịch thiệp và nghệ thuật. Khác với sự hầm hố của đồng hồ chronograph thông thường, 3 nút bấm bên cạnh phải của đồng hồ Tissot khá thanh thoát, không hề tồn tại chút vướng víu khi lên tay.

Cách Tissot phối sắc cho đồng hồ cũng là một điểm cộng xứng đáng đánh gục những phái mạnh yêu thích chất thời thượng của màu vàng hồng, sự sang trọng của dây da nâu cà phê và nét thanh nhã từ màu mặt trắng.

Tư vấn miễn phí

Click ngay

4. Tissot T085.410.22.013.00: Định nghĩa vẻ đẹp cổ điển

Ngay từ lần chạm mắt, cảm tưởng Tissot T085.410.22.013.00 như một cỗ máy thời gian đúng theo nghĩa đen, đưa ta trở về ngày các nghệ nhân chế tác ra chiếc đồng hồ bỏ túi có những chữ số La Mã cổ kính và hoài niệm.

Khi Tissot tiếp tục lựa chọn hòa phối sắc demi cho con cưng của mình thì ta đã thấy đâu đó bóng dáng của một người thợ tinh tế. Mọi chi tiết trang trí trên mặt số đồng hồ đều nổi bật và tinh tường, không có một nét gợn lệch pha nào so với tổng thể, không có một sự sai sót nào trong tỷ lệ. “Đẹp cổ điển một cách chuẩn mực!” là tất cả những gì bạn phải thốt lên khi càng ngắm thấu cỗ máy thời gian.

Như một lẽ dĩ nhiên, mặt kính Sapphire khớp hoàn hảo với chiếc niềng được sử dùng để bảo vệ mặt số đồng hồ. Những vòng chuyển động từ cây kim vuốt nhọn được tạo nên từ cỗ máy ETA Swiss made chính hiệu.

Thanh lịch bên ngoài, nhiệt huyết bên trong, Tissot T085.410.22.013.00 chẳng còn lý do gì mà không vừa lòng các quý ông yêu  phong cách cổ điển.

Tư vấn miễn phí

Click ngay

5. Frederique Constant FC-282AS5B4: Niềm khao khát nơi cổ tay

Frederique Constant lại là một thương hiệu đồng hồ trẻ, ra đời vào năm 1988. Tuy vậy, nhưng dấu ấn Thụy Sĩ của Frederique Constant không hề kém cạnh ông lớn Tissot hơn 160 tuổi. Nhắc đến FC, người ta như nói về một chàng trai canh tân và nhiệt huyết, mang hơi thở đương đại nhưng vẫn chứa đựng nét đẹp truyền thống.

Phong cách ấy được thể hiện một cách chính xác qua cỗ máy FC-282AS5B4.

Tông màu nâu trầm trên chất liệu da cá sấu cùng sắc vàng hồng ngự trên khung vỏ tạo nên cảm xúc quý tộc hơn bất kì sự kết hợp nào. Những cọc số và chữ số La Mã của FC-282AS5B4 khá mới lạ, mạnh mẽ mà vẫn lịch lãm, chuẩn chỉnh. Khu vực vòng tròn trung tâm nơi mặt số điểm thêm những họa tiết đậm chất Frederique Constant, vừa là chi tiết tinh tế tạo điểm nhấn cho mặt số, vừa thể hiện niềm tự hào của thương hiệu Swiss Made nức danh.

———————

Có ai đó nói rằng sự lịch lãm của người đàn ông được đo bằng sự thanh lịch của chiếc đồng hồ anh ta chọn. Ngắm nhìn TOP 5 tặng phẩm đồng hồ Thụy sỹ Tissot đẹp tuyệt trên đây, ta thấy điều đó chẳng lệch dù chỉ một phần trăm của milimet.

Đâu là sự lựa chọn phù hợp với phong cách của bạn?

Nếu cần nhận sự trợ giúp tư vấn đồng hồ, mời bạn chat trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 088.888.2345!

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều